Browse By

Hiểm họa khôn lường khi dùng camera ghi hình giá rẻ

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều giải pháp ghi hình camera giá rẻ với những lời quảng cáo hấp dẫn để mời gọi khách mua hàng. Tuy nhiên liệu những giải pháp đó có đem lại khả năng quan sát tối ưu với nhu cầu của người dùng hay chỉ toàn đem lại những phiền phức không đáng có?

mns-canh-bao-rui-ro-khi-dung-camera-gia-re-trung-quoc-01

Bài viết dưới đây được MNS đúc rút từ nhiều nguồn ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng các dòng camera giá rẻ, có thể sẽ giúp ích cho bạn được trong nhiều trường hợp khi quyết định đầu tư bất kỳ hệ thống ghi hình camera nào trên thị trường hiện nay. MNS luôn sẵn lòng lắng nghe các yêu cầu từ khách hàng và cố gắng giải đáp các khúc mắc trong khả năng của mình, phiền quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:

www.mns.vn | www.giaiphapnas.com
one@mns.vn | support@mns.vn
0283 811 6606 | 090 904 0920 (trí)

Phần lớn các loại camera giá rẻ trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, nhà sản xuất quá chú tâm vào vấn đề số lượng, giá thành mà quên đi chất lượng. Họ cho sản xuất đồng loạt camera bằng các linh kiện rẻ tiền, sau đó tung thông số lên web với nhiều tính năng hấp dẫn cốt để bán được hàng, khách hàng không có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Image result for cheap camera security system

Camera giá rẻ phần lớn sản xuất từ Trung Quốc và được quảng cáo với rất nhiều tính năng, nhưng không phải tính năng nào cũng có thể sử dụng được. Nguồn: internet.

Vậy bạn có từng lường trước những hiểm họa từ việc sử dụng hệ thống camera giá rẻ hay chưa?

  • Khó có thể trả lại hàng sau khi mua, hoặc thời gian trả hàng rất ngắn và không thể kiểm chứng về chất lượng.
  • Quy trình bảo hành chậm chạp, thời gian bảo hành có thể chiếm gấp đôi thời gian sử dụng.
  • Bị nhiễu trong quá trình sử dụng do từ trường. Tại nơi lắp đặt có từ trường cao, dây cáp có chất lượng kém không có tính năng chống nhiễu, dẫn đến hình ảnh camera truyền về bị sọc, không rõ ràng.

Một camera ghi hình được hơn một năm tại một khách sạn ở Đà Nẵng bị đổi màu và rất mờ do chất lượng quá kém.

  • Cảm biến hình ảnh chỉ dùng được trong thời gian ngắn. Sau một thời gian sử dụng, chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm làm cho cảm biến nhanh chóng xuống cấp, dẫn đến màu sắc, độ chân thực của hình ảnh giảm xuống rõ rệt.
  • Không thể mở rộng dung lượng ghi hình trong tương lai, không thể quản lý tập trung, quản lý từ xa và nhiều vấn đề phát sinh khác đủ khiến bạn ngán ngẫm.

Camera tại sảnh tiếp tân của khách sạn, không có tính năng chống ngược sáng nên hình ảnh bị lóa.

Những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các loại camera ghi hình giá rẻ sẽ khiến bạn phải cân nhắc thật cẩn thận về việc đầu tư một giải pháp camera có chất lượng ổn định và lâu dài.

Không chủ trương xây dựng giải pháp và bán hàng giá rẻ, MNS chú trọng về vấn đề chất lượng, kiến tạo các giải pháp ghi hình với độ ổn định lâu dài, phù hợp với từng nhu cầu mà khách hàng đặt ra. Các giải pháp camera IP mà MNS xây dựng không nhất thiết phải sử dụng đầu ghi của hãng vì bị giới hạn nhiều thứ như việc hạn chế dung lượng ghi hình mà thay vào đó là việc kết hợp cùng thiết bị lưu trữ dữ liệu NAS Synology có khả năng mở rộng dung lượng không giới hạn và nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Camera ghi hình tại MNS theo ba thời điểm khác nhau, vẫn cho hình ảnh rất rõ nét.

  • Tương thích với hơn 3000 loại camera IP khác nhau, chuẩn ONVIF.
  • Độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét.
  • Mở rộng dung lượng lưu trữ không giới hạn, tăng thời gian ghi hình lên đến 3 tháng, 6 tháng, và nhiều hơn nữa.
  • Truy cập từ xa qua điện thoại, tablet, pc. Phân quyền giám sát trên từng camera, quản lý theo từng user truy cập, bảo đảm độ an toàn cho dữ liệu camera ghi hình được.
  • Quản lý tập trung nhiều chi nhánh về một nơi duy nhất với số lượng 1000 camera IP
  • Thông báo sự kiện qua email/sms ngay khi có chuyển động tại khu vực an ninh.

Giải pháp ghi hình của MNS với khả năng mở rộng không giới hạn

  • Đơn giản hóa việc lắp đặt, cáp RJ45 có thể cấp nguồn cho camera thông qua POE, không cồng kềnh như kéo dây cáp đồng trục.
  • Dùng thiết bị Synology vừa làm đầu ghi camera, vừa là nơi lưu trữ dữ liệu cá nhân, công ty. Quán lý và truy xuất từ xa theo công nghệ điện toán đám mây.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24.7.365. Bảo hành, bảo trì thiết bị nhanh chóng trong 24h trên toàn Việt Nam. Thay thế sản phẩm bị lỗi trong suốt quá trình bảo hành, đảm bảo hệ thống hoạt động xuyên suốt.
  • Cho phép trả hàng trong 30 ngày, hoàn tiền 100% không cần lý do.

Camera của MNS đã hoạt động hơn 5 năm nhưng vẫn rất mượt mà

Bên cạnh đó, việc thi công và lắp đặt giải pháp cũng cực kỳ quan trọng, trong đó yếu tố chất lượng và thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Việc sử dụng các vật tư kém chất lượng nhằm rút giảm chi phí triển khai như: Dây cáp mạng, đầu mạng, switch truyền tín hiệu, wifi, HDD… sẽ khiến hình ảnh truyền về đôi khi bị gián đoạn hoặc thậm chí không hoạt động dẫn đến việc camera không thể ghi hình. MNS luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đạt chất lượng cao và có tên tuổi trên thị trường, chi phí có thể sẽ cao hơn một chút nhưng luôn đảm bảo sự hoạt động thông suốt cho toàn hệ thống mà vẫn ổn định lâu dài.

Image may contain: indoor

MNS thi công hệ thống camera an ninh cho Fedex Việt Nam tại Hà Nội. Tất cả đều phải gọn gàng và được đánh dấu rõ ràng, giúp cho việc bảo trì sau này dễ dàng.

Image may contain: shoes

Dây mạng được rút gọn gàng phía trong tủ rack.

Xuất hình trực tiếp ra TV bằng thiết bị chuyên dụng. Có tích hợp bản đồ điện tử giúp cho người quản trị dễ dàng biết vị trí camera đối với hệ thống lớn.

Xuất hình trực tiếp ra TV bằng thiết bị chuyên dụng. Có tích hợp bản đồ điện tử giúp cho người quản trị dễ dàng biết vị trí camera đối với hệ thống lớn.

mns-trien-khai-he-thong-ghi-hinh-camera-quan2

Đầu tư vào giải pháp ghi hình an ninh luôn là một công việc hết sức quan trọng. Các giải pháp chất lượng cao sẽ giúp bạn phần nào quên đi nỗi lo lắng về an toàn trong gia đình, công ty của mình. Trước khi đầu tư vào bất kỳ giải pháp nào, MNS xin chân thành khuyên quý khách nên tự tìm hiểu một cách tổng quan về camera an ninh, sau đó liên lạc trưc tiếp đến MNS để được tư vấn miễn phí. MNS sẵn sàng đến tận nơi để Demo hệ thống cũng như trình bày rõ ràng về giải pháp nhằm đảm bảo việc hiểu tường tận về những yêu cầu của mình, từ đó lựa chọn các giải pháp với chi phí triển khai hợp lý.

Xin vui lòng gởi mọi yêu cầu theo thông tin dưới đây, MNS sẽ chủ động liên hệ đến bạn trong thời gian nhanh nhất.

www.mns.vn | www.giaiphapnas.com
one@mns.vn | support@mns.vn
0283 811 6606 | 090 904 0920 (trí)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *