Browse By

Synology RS2818RP+ file server hơn 200TB cho doanh nghiệp

Synology RS2818RP+ là model mới năm 2018, dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần dung lượng lớn và có thể mở rộng để làm file server hay backup server.

Synology_RS2818RP_thiet_bi_luu_tru_du_lieu_nas_data_server

CPU Quad-core 2.1GHz | RAM 4GB DDR4 UDIMM | Network 4 x 1GbE port | 16 HDDs

File-server mở rộng theo yêu cầu

RS2818RP+ là giải pháp lưu trữ lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với tính linh hoạt cao về khả năng lưu trữ mở rộng, nâng cấp RAM và tuỳ chọn bổ sung card mạng 10GbE tốc độ cao. RS2818RP+ hoàn toàn phù hợp với mục đích sao lưu dự phòng cho các doanh nghiệp, file server lưu trữ tập trung, hoặc là một điểm để sao lưu dự phòng dữ liệu cho cho các máy trạm của toàn bộ nhân viên trong một doanh nghiệp.

Khả năng mở rộng và độ tin cậy cao

RS2818RP+ cung cấp dung lượng lưu trữ lớn, có thể mở rộng với chi phí hợp lý theo từng giai đoạn. Thiết kế dạng RACK 3U có thể chứa đến 16HDD và khả năng lưu trữ có thể được mở rộng thêm 12HDD khi kết nối với thiết bị mở rộng Synology RX1217 hoặc RX1217RP, cung cấp tổng cộng 28HDD dễ dàng mà không làm gián đoạn dịch vụ.

File system Btrfs thế hệ mới an toàn dữ liệu hơn.

Áp dụng công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu quản lý dữ liệu của các doanh nghiệp hiện đại:

Btrfs_synology_RS2418_RS2418RP_mns_giai_phap_nas_luu_tru_backup_du_lieu_data

:: Kiểm soát linh hoạt tất cả tài khoản người dùng và thư mục chia sẻ.
:: Công nghệ Snapshot cho phép sao tối ưu lịch trình để sao lưu 1024 bản thư mục chia sẻ và 65.000 bản sao toàn hệ thống mà không chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ và tài nguyên hệ thống.
:: Khôi phục dữ liệu: mang lại sự tiện lợi lớn và tiết kiệm thời gian cho người dùng chỉ muốn khôi phục lại một tập tin hoặc thư mục cụ thể.
:: Tự sửa lỗi: Hệ thống phát hiện các tập tin bị hỏng bằng cách đối chiếu với metadata đã sao lưu, và khôi phục dữ liệu bị hỏng được hỗ trợ bởi chế độ RAID 1, 5, 6 và 10.

Giải pháp Backup linh hoạt
RS2818+ cung cấp nhiều ứng dụng backup để bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên các thiết bị của người dùng với giao diện thân thiện và công nghệ lưu trữ bên bỉ.

:: Active backup cho server: Là ứng dụng để sao lưu dữ liệu từ các máy chủ Windows và Linux thông qua giao thức SMB hoặc Rsync một cách tự động giúp giảm thiểu việc quản lý và tối ưu hệ thống.
:: Hyper Backup: Là ứng dụng để sao lưu toàn bộ dữ liệu trong Synology đến 1 thư mục khác, HDD gắn ngoài, Synology khác, một máy chủ rsync hoặc một dịch vụ lưu trữ đám mây của bên thứ 3 để đảm bảo an toàn dữ liệu.
:: Desktop/Latop Backup: Bảo vệ dữ liệu trên máy tính của bạn với Cloud Station Backup. Dễ dàng sao lưu dữ liệu được lưu trữ trên macOS vào Synology NAS với Time Machine.
:: Active Backup for Office 365/ G Suit: Giải pháp sao lưu dự phòng trực tuyến các dữ liệu của Office 365/ G Suite. Bởi vì Synology là do bạn quản lý nên bạn có thể kiểm soát được mọi thứ.

Tương thích với giải pháp ảo hoá lưu trữ

Phương pháp lưu trữ iSCSI Synology hỗ trợ hầu hết các giải pháp ảo hóa để nâng cao hiệu quả làm việc với giao diện quản lý dễ dàng. Sự tích hợp VMware vSphere 6 và VAAI giúp giảm hoạt động lưu trữ và tối ưu hóa hiệu quả tính toán của Server. Windows Offloaded Data Transfer (ODX) tăng tốc độ truyền dữ liệu và tốc độ di chuyển. Hỗ trợ OpenStack Cinder giúp Synology trở thành một thành phần lưu trữ dạng block-based.

Synology_iSCSI_VMware_vSphere_Windows_Offloaded_Data_Transfer_ODX_openstacj_cinder_luu_tru_ao_hoa_viet_nam_mns

Bảo vệ dữ liệu: Synology cung cấp các biện pháp bảo mật tiên tiến để bảo vệ chống lại sự mất mát dữ liệu đột ngột và các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn.

:: Security Advisor: Phân tích cài đặt hệ thống, mật khẩu mạnh, mạng, và loại bỏ bất kỳ phần mềm độc hại.
:: AppArmor: Ngăn chặn các chương trình độc hại truy cập các tài nguyên hệ thống trái phép.
:: Mã hóa AES 256-bit: Mã hóa thư mục và truyền dữ liệu để tránh dữ liệu khỏi bị truy cập trái phép.
:: Xác minh 2 bước: Ngăn người khác đăng nhập vào DSM của bạn bằng cách tạo mật khẩu một lần (OTP) trên thiết bị di động của bạn.
:: Mức độ tin cậy: Tùy chỉnh cấp độ tin cậy Package Center để tránh cài đặt các gói từ các nguồn không đáng tin cậy, bảo vệ NAS khỏi các ứng dụng không rõ ràng hoặc bị giả mạo.

Hệ điều hành DSM mạnh mẽ.

:: DSM UI được đánh gía cao bởi người dụng với giao diện thân thiện, vận hạnh ổn định và tính tương thích cao.
:: Tích hợp dễ dàng dịch vụ Cloud của bên thứ 3 để đồng bộ, sao lưu dữ liệu đến Synology.
:: High Availability để có được cơ chế chạy 2 thiết bị như 1 cụm Cluster Server giúp cung cấp dịch vụ liên tục.
:: Công nghệ Snapshot cung cấp khả năng Snapshot dữ liệu ngay lập tức và theo lịch trình.

Bên cạnh đó, các dịch vụ chất lượng cao được cung cấp bởi MNS sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *