Browse By

Lưu trữ tập trung camera nhiều chi nhánh với Synology Archive Vault

Với các giải pháp trước đây của Synology chỉ nhận mạnh vào “lưu trữ phân tán và quản lý tập trung” cho hệ thống camera đặt tại nhiều chi nhánh vì những giới hạn băng thông của đường truyền Internet bắt buộc các hệ thống camera phân tán không thể lưu trữ tập trung tại một điểm, thêm vào đó việc này có thể tốn kém một  bộ nhớ lớn cho điểm lưu trữ tập trung và chi phí License camera có thể bị nhân lên nhiều lần. Tuy nhiên với yêu cầu hiện tại thì việc quản lý tập trung phải đi kèm với lưu trữ tập trung các file ghi hình camera, đây được xem là việc cần thiết vị việc này giúp tăng tốc độ truy xuất dữ liệu khi xem lại các camera cũng như tạo điểm backup dữ liệu khi có sự cố. Synology vừa cho ra đời tính năng Archive Vault giúp backup và quản lý các file ghi hình hình camera từ các site chi nhánh về điểm trung tâm hoặc ngược lại, giúp nâng cao độ an toàn dữ liệu, hạn chế rủi ro phần cứng có thể làm ảnh hưởng đến việc lưu trữ các camera quan trọng mà không mất thêm chi phí License, giảm băng thông realtime.

2018.01.26_MNS_ARCHIVE-VAULT

Archive Vault Backup các tính năng chính:

  • Backup file ghi hình camera đa điểm
  • Đặt lịch backup dữ liệu chủ động
  • Giới hạn băng thông backup
  • Quản lý các file ghi hình backup như một file ghi hình nội bộNhững điểm mạnh trong tính tăng backup file ghi hình camera tập trung

Trong Kho lưu trữ Vault, bạn có thể thêm, chỉnh sửa, bật, vô hiệu hóa và xóa các tác vụ lưu trữ và chuyển các bản ghi từ các máy chủ khác sang Synology NVR trung tâm, ngoài ra các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ như  chỉnh sửa file Recording, xem lại file ghi hình dạng Timeline, và điều chỉnh Bandwidth Control backup, cụ thể như sau:

::: Backup ghi ghi hình camera đa điểm

Giải pháp của bạn là hệ thống camera đặt tại nhiều điểm, mỗi điểm có một đầu ghi camera riêng biệt và được quản lý tập trung bởi hệ thống NVR Synology tại trung tâm. Tuy nhiên tại mỗi điểm có 1, 2 hoặc nhiều camera cần lưu trữ về trung tâm để tạo điểm backup hoặc quản lý nhanh chóng như một file ghi hình nội bộ. Tính năng Archive Vault giúp bạn backup các file ghi hình từ nhiều điểm khác nhau về trung tâm một cách tự động miễn phí và chỉ cần tạo các tác vụ ban đầu, sau đó hệ thống sẽ tự động hoàn toàn.

::: Đặt lịch backup dữ liệu chủ động

Việc backup các file ghi hình camera tại nhiều điểm khác nhau sẽ tốn một băng thông rất lớn, đặt biệt với số lượng lớn và các file ghi hình có chất lượng cao. Việc này có thể được khắc phục bằng cách bạn tạo một lịch trình backup file xen kẽ nhau hoặc chọn thời điểm có ít lưu lượng truy cập nhất giúp tối ưu hóa băng thông và hiệu xuất của hệ thống. Hệ thống hoạt động tự động hoàn toàn theo lịch ban đầu một cách chủ động và không cần người dùng theo giỏi trong quá trình này

::: Giới hạn băng thông truyền file

Quá trình truyền các file về trung tâm nếu để quá trình backup diễn ra một cách bình thường không có biện pháp quản lý băng thông sẽ có thể anh hưởng đến hệ thống quản lý camera hoặc nếu bạn sử dụng chung với mạng nội bộ có thể ảnh hưởng đến các hệ thống khác và người dùng cá nhân. Synology đã tối ưu tính năng backup bằng cách hỗ trợ tính năng giới hạn tốc độ truyền file giúp tối ưu băng thông cho từng tác vụ, bạn sẽ cần có những tính toán phù hợp đối với hệ thống và đưa ra băng thông kèm thời gian phù hợp, từ đó việc backup các file ghi hình sẽ không cần quá bận tâm đến vấn đề băng thông của bạn.

::: Quản lý các file ghi hình backup như một file ghi hình nội bộ

Các file ghi hình sau khi được backup về hệ thông trung tâm sẽ được hệ thống tự động index vào kho lưu trữ file ghi hình nội bộ, điều này có nghĩa bạn sẽ xem và quản lý các file này với tính năng như xem xóa các file ghi hình, xem lại ở dạng Timeline như một file ghi hình bởi hệ thống nội bộ

Bạn đang tìm kiếm giải pháp ghi hình camera quản lý và lưu trữ tập trung mở rộng không giới hạn. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi!!!

Mọi thông tin xin liên hệ:

www.mns.vn | www.giaiphapnas.com
one@mns.vn | support@mns.vn
(+84) 90 355 5824 | (+84) 283 811 6606

One thought on “Lưu trữ tập trung camera nhiều chi nhánh với Synology Archive Vault”

  1. Pingback: Hiểm họa khôn lường khi dùng camera ghi hình giá rẻ | giaiphapnas.com
  2. Trackback: Hiểm họa khôn lường khi dùng camera ghi hình giá rẻ | giaiphapnas.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *