Browse By

Lưu trữ, chia sẽ dữ liệu (NAS) và theo dõi an ninh (NVR) chỉ trên 1 thiết bị NAS Synology

Trong môi trường kinh doanh năng động và đầy thách thức:

• Bạn có chi nhánh, nhà xưởng, showroom ở khắp các tỉnh thành cả nước?
• Bạn muốn theo dõi tình hình hoạt động?
• Bạn muốn đồng bộ dữ liệu giữa các chi nhánh?
• Bạn muốn quản lí dữ liệu một cách thống nhất và tập trung, phân quyền và bảo mật dữ liệu?

Giải pháp nas xin gửi đến bạn câu trả lời đơn giản cho những câu hỏi trên. Trước tiên bạn hãy xem qua mô hình sau:

Để chúng tôi giải thích rõ hơn cho bạn nhé!

Việc đầu tiên là bạn cần đầu tư các sản phẩm NAS Synology để lắp đặt ở các địa điểm mà bạn muốn như hội sở chính, nhà xưởng sản xuất, các chi nhánh văn phòng đại diện, các showroom… Thiết bị NAS Synology tương thích với hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có chỉ cần gắn thiết bị vào mạng nội bộ ở các địa điểm mà chúng tôi đã nêu ở trên với vài bước cấu hình là hệ thống bắt đầu hoạt động 1 cách hoàn hảo, an toàn và tiết kiệm…

NVR camera ip Synology cho phép bạn triển khai để ghi hình và xem các sự kiện theo thời gian ở các địa điểm mà bạn lắp đặt mà  không bị giới hạn vị trí địa lý. Bạn có thể theo dõi bất kì địa điểm nào bằng cách đăng nhập vào từng thiết bị, hoặc theo dõi tập trung ở 1 thiết bị chính( ví dụ thiết bị chính đặt tại hội sở). Ngoài ra, VS80 còn cho bạn xem trực tiếp hình ảnh thu được ở bất kì camera nào mà không bị giới hạn bởi vị trí địa lí chỉ với 1 màn hình TV.

Không những bạn triển khai được giải pháp NVR camera IP mà bạn còn có thể triển khai hệ thống trên trở thành hệ thống web của cty, email của cty, database, FTP, File Server…tất cả chạy trong cùng 1 thiết bị. Ví dụ tại hội sở sau khi bạn đã biên tập xong 1 clip quảng cáo…bạn chỉ việc đồng bộ để dữ liệu clip quảng cáo này được gửi đến các thiết bị ở các phòng showrom, chi nhánh. Để chi nhánh có thể triển khai và phát clip quảng cáo 1 cách dễ dàng và thuận lợi nhất.


Giải pháp NAS mang lại cho bạn sự an tâm, nhiều ứng dụng và tiện ích trên cùng 1 thiết bị NAS Synology cũng như:

  • Khả năng theo dõi và quan sát không giới hạn vị trí địa lý.
  • Khả năng lưu trữ và mở rộng hệ thống cao và dễ dàng.
  • Backup tự động và đồng bộ dữ liệu theo cấu hình.
  • An toàn và bảo mật với khả năng phân quyền và mã hóa dữ liệu.
  • Tương thích với cơ sở hạ tầng sẵn có.
  • Dễ dàng lắp đặt và triển khai.
  • Tiết kiệm kinh phí và điện năng.

Giải pháp NAS đã đem tới những cái nhìn mới mẻ về thị trường lưu trữ dữ liệu. Thiết bị NAS Synology không những đáp ứng nhu cầu lưu trữ lên đến hàng 100TB mà còn cho bạn triển khai các giải pháp khách nhau để đáp ứng mục đính kinh doanh, giải trí… Một sản phẩm mang đến cho bạn nhiều hơn những gì mình kì vọng, và có quá nhiều tiện ích hấp dẫn để bạn khám phá. Hãy tận hưởng xu thế công nghệ mới trong tầm tay bạn.

Khi gặp bất kỳ khó khăn hay thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hoặc đơn giản hơn là bạn dành ít giây để lại thông tin theo form dưới chúng tôi sẽ phản phồi lại cho bạn những thắc mắc trong thời gian sớm nhất. Nhớ kiểm tra email thường xuyên nhé!

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *