Browse By

Lưu trữ + giải trí + làm việc + ghi hình…chỉ trong 1 sp NAS Synology

Nhu cầu giải trí và thưởng thức những bộ film HD với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời, những bản nhạc lossless đỉnh cao của các nghệ sĩ trên khắp thế giới không còn là hình thức giải trí xa xỉ nữa. Hầu hết mỗi gia đình ngày nay để có sẵn trong nhà những PC cấu hình cao, bộ giải mã HD player, TV đời mới, các thiết bị di động cầm tay như máy tính bảng, điện thoại…Nhưng một trong những trở ngại khi chơi loại hình giải trí này là bạn cần 1 không gian lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Bạn luôn tự mình đặt ra những câu hỏi?

  • Giải pháp nào để có kho lưu trữ khổng lồ?
  • Chia sẽ phim, nhạc, hình ảnh cho các thiết bị giải trí dễ dàng?
  • Download tự động bằng các giao thức hiện hành như torrent?
  • Lưu trữ dữ liệu an toàn phục vụ công việc?

Không quá ngạc nhiên khi chỉ với 1 thiết bị duy nhất, nhỏ gọn, đã đáp ứng cho bạn đầy đủ nhu cầu trên.

Dòng sản phẩm NAS Synology dành cho gia đình với việc hỗ trợ 1,2,4…thậm chí là 36HDD gắn trong giúp bạn tháo gỡ những khó khăn hiện tại. Với chi phí hợp lí cho thiết bị nhỏ nhất là DS110j khoảng 4.300.000 và 1HDD nếu là loại 3TB gắn trong có giá 4.200.000. Đồng thời bạn có thể tận dụng những dữ liệu đã lưu trên HDD cũ bằng cách gắn vào cổng USB trên thiết bị NAS là bạn có thể chia sẽ dữ liệu cho các thành viên trong gia đình hoặc thậm chí cho bạn bè ở khắp thế giới nếu bạn muốn.

synology11

Chỉ cần sở hữu thiết bị, sau đó gắn vào mạng LAN nội bộ, với vài bước cấu hình là bạn có thể sử dụng ngay.

  • Trong khi con nhỏ của bạn đang xem những bộ phim được lưu trữ trên NAS Synology thông qua TV,
  • Vợ bạn có thể nghe những bạn nhạc lossless đỉnh cao lưu trên NAS Synology,
  • Bạn có thể làm việc với dữ liệu lưu trên thiết bị NAS Synology,
  • Đồng thời sử dụng ứng dụng Download Sation để Download torrent những bộ phim hấp dẫn và nóng bỏng nhất để tối vợ chồng cùng thưởng thức (Download không cần máy tính bạn nhé!).

Đồng thời, thiết bị còn cho phép bạn cấu hình để tạo 1 web blog, web thông tin, các ứng dụng web mà bạn muốn hay mail server cá nhân. Bạn có thể chia sẽ ảnh trên thiết bị tương tự như bạn sử dụng Flickr hay Picasa… Bạn thậm chí có thể chia sẽ cho bạn bè hay đồng nghiệp của bạn, những bộ phim, hình ảnh, tài liệu thông qua 1 đường dẫn mã hóa. Bạn bè có thể truy suất vào thiết bị để nhận phần dữ liệu mà bạn cho phép!

Không dừng lại ở đó, bạn muốn những tài sản của bạn luôn trong tầm kiểm soát, hay theo dõi tình hình con nhỏ ở nhà trong khi bạn ở cơ quan làm việc, thậm chí tránh sự đột nhập của những “vị khách” không mời mà đến. Bạn có thể dễ dàng triển khai hệ thống đầu ghi hình NVR camera IP ngay trên thiết bị. Sau ghi lắp đặt camera IP trong mạng Lan cùng thiết bị. Tính năng Serveillance Station cho phép bạn triển khai NAS Synology như 1 đầu ghi hình NVR giúp bạn ghi lại những hình ảnh thu được từ camera. Bạn quan sát dễ dàng bằng cách dùng máy tính đăng nhập vào thiết bị hay dùng điện thoại cầm tay để theo dõi. Những diễn biến bất thường sẽ được thiết bị thông báo cho bạn bằng email hay tin nhắn SMS.

Một điều nữa mà chúng tôi cần nói thêm là bạn có thể liên hệ và dùng sản phẩm trong vòng 1 tháng.

• Nếu như bạn cho rằng thiết bị chỉ làm được 1 phần những gì mà chúng tôi đã viết ở trên,chúng tôi sẽ tặng bạn thiết bị.
• Nếu như bạn muốn trả lại thiết bị vì lí do khách quan nào đó, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền 100%.

Đây là những chính sách mà MNS Co.,ltd cam kết phục vụ khách hàng. Bạn không nên chỉ ngạc nhiên khi đọc tới đây của bài viết mà hãy liên lạc với chúng tôi để sở hữu thiết bị đầy tính năng hữu ích này. Nếu bạn còn thắc mắc về khả năng làm việc của thiết bị thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn, đừng ngần ngại nhé!

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *