Browse By

DS110j máy chủ giải trí cho gia đình

DS110j với chi phí chỉ hơn 190$ là sản phẩm rẻ nhất nhưng sở hữu nhiều tính năng nhất của Synology thích hợp cho các  gia đình.(Ứng dụng DS110j vào gia đình) Chúng tôi đã test để nhìn thấy hiệu suất sao chép tập tin từ các thiết bị NAS rẻ tiền này, chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi tốc độ của DS110j. File lớn được ghi ở tốc độ 23.8MB/s và đọc ở 34MB/s. file nhỏ đã được ghi ở tốc 14.5MB/s và đọc ở 12.4MB/s.

Synology-ds110j-duoc-binh-chon-san-pham-cua-nam-2010-1

Thông tin chi tiết về sản phẩm DS110j

Trượt mở dễ dàng, DS110j chứa 1 ổ cứng SATA. Mặc dù thiết kế tương tự như trước đây với 1 ổ cứng nhưng được thiết kế để gắn trực tiếp vào bo mạch chủ làm cho việc lắp ráp đơn giản.

DS110j có giao diện web cấu hình tương tự như các dòng sản phẩm đắt hơn, nó không chỉ nhìn đẹp mà còn dễ dùng. Mặc dù với vô số các tùy chọn, chúng được tổ chức hợp lý và bạn có thể tìm kiếm các tùy chọn khác nhau theo từ khóa. Một màn hình chủ tùy biến cho phép bạn đặt các tùy chọn thường được sử dụng ở một nơi. Tạo tài khoản người dùng và giao cho họ quyền truy cập khác nhau để thư mục khác nhau được nhanh chóng và dễ dàng.

Chúng tôi không có phàn nàn gì khi sử dụng DS110j để chia sẻ các nội dung của một đĩa USB. Thật tiện lợi, với một cái nhấn nút là tự động sao lưu nội dung của ổ đĩa USB được cắm vào cổng USB phía trước. Disk station cũng đã làm việc hoàn hảo như một máy chủ phương tiện truyền thông UPnP và như một máy chủ iTunes âm nhạc. Chúng tôi không thể nhận được nó để chia sẻ máy in laser Samsung USB trên hệ thống mạng của chúng tôi, nhưng nó làm việc tốt với một máy in phun Epson.

Giống như nhiều thiết bị NAS, các DS110j có thể tải về tập tin từ một trang web hoặc thông qua BitTorrent mà không cần sự trợ giúp của máy tính. Ấn tượng, có một giao diện riêng cho việc thêm và quản lý tải do đó bạn không cần phải cung cấp cho những người dùng khác truy cập vào tất cả các, các cài đặt khác nhạy cảm hơn.

Có rất nhiều tính năng hữu ích khác, bao gồm hỗ trợ cho IP camera và hỗ trợ Dynamic DNS để bạn có thể truy cập như FTP server. DS110j thậm chí có thể được sử dụng để lưu trữ các trang web của riêng bạn, với hỗ trợ PHP scripts và cơ sở dữ liệu SQL. Các bộ đếm thời gian quản lý điện năng cho phép bạn thiết lập việc DS110j sẽ bật và tắt mỗi ngày, với thời gian khác nhau cho mỗi ngày trong tuần.

Ở mức giá này, Disk Station sở hữu những tính năng đáng ngạc nhiên và tốc độ nhanh. Đó là giá trị tuyệt vời!

Theo http://www.expertreviews.co.uk/network-storage/277309/synology-ds110j

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *