Browse By

Copy dữ liệu từ Synology DS1010+ qua máy tính PC thông thường đạt hơn 80MB/s

Synology DS1010+ đã làm cho nhiều người phải ngạc nhiên với tốc độ đọc và ghi dữ liệu trên mạng LAN Gigabits 1000Mbps. Mặc dù trên thực tế mạng Lan Gigabit có thể truyền dữ liệu với tốc độ tối đa là 125MB/s, tuy nhiên rất nhiều sản phẩm NAS trên thị trường chỉ có thể đạt được tốc độ tầm 40-50MB/s. Synology đã bứt phá trên đường đua tốc độ, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo hơn cho những người ứng dụng NAS. Với tốc độ thực thi này, Synology DS1010+ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mặt kĩ thuật như làm kho lưu trữ dữ liệu cho nhiều nguôn HD, hoặc làm Server tốc độ cao cho phép người dùng tải dữ liệu xuống máy tính cá nhân.

Video test tốc độ của Synology DS1010+. Xem cấu hình máy trước khi copy.

Thông tin chi tiết của sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây

Synology DS1010+ đặc biệt phù hợp với các quán Cafe ứng dụng HD, các doanh nghiệp cần nhu cầu xử lí dữ liệu nhanh, và tốc độ mạng vượt trội.

Video test đọc và ghi lên Synology DS1010+

Ngay cả khi copy dữ liệu tại HDD nằm trên máy PC cá nhân. HDD có tốc độ quay 7200rpm, copy nội bộ cũng chỉ đạt tầm 75MB/s, tuy nhiên khi copy thông qua Synology DS1010+ trong mạng LAN thì tốc độ lên đến hơn 80MB/s. Như vậy có thể thấy rằng, việc truy suất dữ liệu độc lập với máy tính đã và đang bứt phá việc truy suất nội bộ. Xu thế trong tương lai gần, những phương pháp lưu trữ qua mạng tiên tiến ứng dụng các thiết bị NAS cao cấp của Synology sẽ bùng nổ.

Minh Kỳ – Giaiphapnas.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *