Browse By

NAS siêu khủng Synology DS3611xs (hơn 100TB), copy 1GB chỉ mất 1 giây

Các bạn chắc chắn là những người đầu tiên ở Việt Nam được biết tin này, khi sản phẩm chiến lược siêu khủng NAS Synology DS3611xs sẽ chính thức được ra mắt tại Triễn Lãm Computex 2011 tại Taipei, Taiwan sẽ diễn ra vào ngày 31.05 này.


Sản phẩm hứa hẹn đem đến một cơn bão mới trong lĩnh vực lưu trữ khi tăng cường khả năng lưu trữ cũng như tốc độ đọc ghi thông qua thiết bị này. Khả năng lưu trữ tối đa của sản phẩm này là 36 HDD (hỗ trợ mỗi HDD 3TB), tương thích với ổ cứng 3.5”, 2.5” và ngay cả ổ SSD mới nhất. Hỗ trợ 2 cổng LAN 10 Gigabit (hoặc 4 cổng Lan 1 Gigabit tùy chọn), và khi sử dụng Link Agrregation thì thiết bị có thể cho tốc độ truy suất tới hơn 1000MB/s. Hỗ trợ lưu trữ file có dung lượng lớn hơn 16TB.

Toàn bộ sản phẩm gồm 3 phần chính, 01 thiết bị trung tâm DS3611xs và 02 thiết bị mở rộng DX1211. Mỗi phần sản hẩm sẽ hỗ trợ 12 HDD gắn trong, phần xử lí chính được giao cho thiết bị trung tâm, và bạn sẽ quản lí toàn bộ thiết bị qua phần mềm điều khiền DSM 3.1 đã đạt được nhiều giải thưởng. Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng 01 thiết bị trung tâm DS3611xs, và khi có nhu cầu mở rộng, có thể mua thêm các thiết bị mở rộng DX1211, gắn vào hệ thống để sử dụng, và không hề ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như cách quản lí.

Cơ chế mở rộng của DS3611xs rất linh hoạt, giúp cho các Công ty, tổ chức tiết kiệm được chi phí đầu tư, chia ra làm các giai đoạn khác nhau khi nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng. Tuy số lượng HDD lưu trữ tối đa lên đến 36, nhưng bạn chỉ cần sử dụng ít nhất 01HDD là có thể vận hành được sản phẩm, và có thể dễ dàng mở rộng khi gắn thêm các HDD sau đó.

Cơ chế quản lí HDD của Synology cũng rất linh hoạt. Người dùng có thể tạo ra nhiều Volume nhỏ trên 1 Volume RAID, Mở rộng RAID, hay chuyển đổi các định dạng RAID khi thêm HDD, tăng dung lượng HDD… Một phiên bản RAID mới được Synology tối ưu lại từ RAID 5, đó chính là Synology Hybrid Raid (SHR) giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa không gian đĩa lãng phí, khi sử dụng kết hợp giữa nhiều HDD có dung lượng khác nhau.

Synology DS3611xs đem đến một giải pháp lưu trữ hoàn hỏa cho các doanh nghiệp và các tổ chức. Sản phẩm được nhà phân phối tại Việt Nam bảo hành chính hãng 36 tháng, 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên. Hỗ trợ thay thế sản phẩm tương thích trong suốt thời gian còn bảo hành, giúp cho dữ liệu của doanh nghiệp luôn ở mức sẵn sàng cao nhất. Một điều đáng lưu ý nữa, là Synology hỗ trợ hoàn hảo việc di chuyển HDD từ thiết bị này sang thiết bị khác mà không hề làm mất dữ liệu dù cho các HDD đó đang được sử dụng ở chế độ RAID nào đi nữa.

Bạn có thể đặt hàng sản phẩm siêu khủng Synology RS3611xs ngay từ bây giờ, để nhận được các quà tặng có giá trị từ Computex 2011 Taipei, Taiwan. Dưới đây là cấu hình của sản phẩm.

CPU: Dual Core 3.1GHz, with floating point
RAM Size: ECC RAM 2GB, expand to 8GB
Internal HDD4 12X 3.5” SATA(II) or 12X 2.5” SATA/SSD
External HDD Interface: 4X USB ports
Expansion Interface: 2X Expansion port
Size: 310 mm X 300 mm X 340mm (H X W X D)
Weight: 10.53 kg
LAN: 4X Gigabit (10GbE X2 or Gigabit X4 add-on card is supported)
Wireless Support
Fan: 120mm X 120mm X2
Wake on LAN
Power Recovery

Theo giaiphapnas.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *