Browse By

Đầu ghi hình NVR camera IP Synology

Synology không đơn thuần chỉ là 1 NVR_ đầu ghi hình camera IP, mà còn cho bạn khả năng quản lí tất cả các camera IP trong mạng, với việc cho phép người dùng cấu hình, phân quyền, lên lịch trình theo dõi camera IP.

Bạn có thể theo dõi trực tiếp thông qua 1 màn hình TV LCD, theo dõi từ xa thông qua duyệt web hay tiện dụng hơn là dõi bằng thiết bị di động cầm tay. Người dùng có thể thiết lập các chế độ theo dõi ghi hình khác nhau: Ghi hình, âm liên tục; theo lịch trình; phát hiện chuyển động… Thiết bị hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hơn 1 PC thông thường rất nhiều lần, quản lí đơn giản thông qua trình duyệt web bằng những click chuột đơn giản. Synology cung cấp sự linh hoạt theo chi phí người sử dụng để có thể sở hữu những NVR theo dung lượng lưu trữ khác nhau lên đến 100TB và cung cấp chi phí linh hoạt trong việc mua các license IP, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn mua số lượng lincese IP cho phù hợp.

Lí do để bạn lựa chọn giải pháp camera an ninh của synology:

  1. Thiết bị tương thích với cơ sở hạ tầng sẵn có theo mô hình Synology, máy tính, Camera Ip cùng chung 1 mạng Lan nội bộ thông qua 1 bộ định tuyến.
  2. Theo như mô hình trên các DiskStation đóng vai trò như 1 camera server, cho phép bạn quản lí, giám sát, ghi hình toàn bộ các camera IP có trọng mạng, cho phép quan sát trực tiếp lên đến 36 kênh. VS80 đóng vai trò như 1 thiết bị hỗ trợ bạn theo dõi trực tiếp 9 camera IP trên TV LCD với mức tiêu thị điện năng 5.2W.
  3. An toàn, bảo mật, không lo sợ sự tấn công của hacker, virus như trên PC windows.
  4. Đầy đủ tính năng và tiện ích cho 1 camera server.
  5. Dễ dàng triển khai và sử dụng.
  6. Thiết bị không đơn thuần là 1 camera server mà còn cho phép bạn triển khai để trở thành:
  • Files server
  • Ftp server
  • Web server
  • Mail server
  • Media server
  • Backup server
  • ….

Tìm hiểu chi tiết về giải pháp camera IP hoạt động trên NVR Synology với phần mềm quản lí camera Surveillace Station

Nguyên Hãn (MNS co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *