Browse By

Chương trình quản lí NVR Synology

Surveillance Station hỗ trợ hơn 780 model camera IP  của hơn 37 thương hiệu nổi tiếng. Camera mega-pixel, H.264 và  model hỗ trợ ghi âm thanh, tạo cho bạn sự tự do lựa chọn camera IP để triển khai hệ thống an ninh.

Cài đặt đơn giản

Tất cả bạn cần làm là chọn camera để cài đặt từ các kết quả tìm kiếm và sau đó tiến hành nhập vào mật khẩu và tên người dùng. Điều này loại bỏ sự rắc rối của ghi nhớ tên camera và địa chỉ IP.

Đối với model camera không chính thức hỗ trợ, bạn cũng có thể thử lựa chọn “User define” và tự nhập đường dẫn nguồn để xem nếu nó hoạt động.

ONVIF /PSIA cũng có thể được thêm vào hệ thống giám sát một cách dễ dàng thông qua một giao diện người dùng thân thiện và cài đặt.

Cấu hình Camera linh hoạt


Surveillance hỗ trợ MJPEG, MPEG4, và H.264. Đối với mỗi Camera IP, bạn có thể xác định cài đặt hình ảnh khác nhau bao gồm độ phân giải, tỷ lệ khung hình và chất lượng hình ảnh để ghi lại và xem trực tiếp. Chọn nguồn xem trực tiếp của bạn từ trạm giám sát hoặc trực tiếp từ Camera IP. Camera ghi lại sự kiện có thể dễ dàng quản lý theo các phương thức ghi liên tục hay lên lịch trình khác nhau.

Bảng điều khiển trạng thái Camera IP

Xem và quản lý tất cả các Camera IP trong danh sách các Camera IP.Sử dụng các nút để thêm, xóa, và chỉnh sửa Camera IP của bạn.

Thuận tiện di chuyển và sao lưu cấu hình Camera

Một khi Camera IPđã hoàn tất cài đặt lần đầu tiên, cấu hình của Camera IP có thể được lưu trữ hoặc được di chuyển đến bất kỳ Surveillance Station nào bạn chọn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần phải thiết lập hệ thống một lần nữa, hoặc cần chia sẻ với trạm quan sát khác, việc triển khai Camera IP đơn giản hơn bao giờ hết.

Xem trực tiếp hay theo sự kiện từ nhiều DiskStations

Quản lý tập trung giúp bạn dễ dàng quản lý các Camera IP đã được cài đặt trên nhiều DiskStations trong trường hợp triển khai một hệ thống quan sát lớn. Sau khi cài đặt thích hợp, bạn có thể xem trực tiếp và theo dõicác sự kiện của tất cả các Camera IP được cài đặt trên nhiều DiskStations (Lobby, Warehouse, Secured Area) bằng cách đăng nhập vào máy chủ (Perimeter).

Để xem trực tiếp, khi bạn đang đăng nhập vào máy chủ  để quản lý tập trung, bạn có thể chọn bất kỳ máy ảnh từ bất kỳ DiskStation trong mạng Lan hoặc mạng internet. Điều này có nghĩa bạn có thể xem trực tiếp lên đến 36 kênh từ các camera IP khác nhau trên 1 thiết bị NVR Synology.

Xem trực tiếp thông qua bản đồ

Bạn chỉ cần tải lên hình ảnh bản đồ và thiết lập vị trí của máy ảnh và góc quay trên bản đồ để tiện lợi hơn trong việc giám sát.

Giữ kết nối

Bằng cách thiết lập tài khoản email và tin nhắn SMS, Surveillance Station sẽ gửi cho bạn một email hoặc tin nhắn SMS thông báo khi các sự kiện quan trọng xảy ra.

Dễ dàng quản lý người dùng

Bạn có thể phân quyền theo dõi các camera IP theo nhu cầu của riêng mình.

Đăng nhập thuận tiện & bảo vệ HTTPS

Bạn có thể tùy biến cổng đăng nhập hoặc kích hoạt Https để nâng cao khả năng bảo mật

Chi phí hiệu quả cách để mở rộng mạng Camera

Mỗi DiskStation đi kèm với một  License camera. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể mua thêm các License camera để thêm vào.

Quan sát thông qua thiết bị di động


Với ứng dụng điện thoại di động “DS cam” của Synology, người dùng có thể trực tiếp xem camera IP trên iPhone/ iPad/ iPod touch hoặc trên điện thoại Android.

Các bài viết cùng chuyên mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *