Browse By

Quản lí sự kiện ghi hình NVR trên synology

Trong quá trình quản lý sự kiện, bạn có thể khóa các sự kiện quan trọng để ngăn ngừa trường hợp bị xóa vô tình hoặc loại bỏ trong quá trình luân chuyển lưu trữ. Tất cả các bản ghi có thể được phát, tải về và xóa.

Phát lại bất kỳ sự kiện quan trọng dễ dàng và hiệu quả

 

Khi chơi một đoạn video đã được ghi lại, bạn có thể sử dụng các nút điều khiển để nhanh chóng chuyển tiếp, làm chậm, phóng to và thu nhỏ, kéo và di chuyển các video, hoặc bỏ qua sự kiện trước hoặc sau. Tạm dừng việc phát các video cho phép bạn chuyển sang khung hình trước hay sau cũng như tạo một bản chụp và lưu ảnh.

Cắt giảm tổng số sự kiện xem theo thời gian

Nó được thực hiện bằng cách chia các clip video gốc thành 4 phần và chơi chúng đồng thời, giúp bạn rút ngắn thời gian xem lại sự kiện đã ghi.

Phát sự kiện theo thứ tự thời gian

Thời gian biểu cho phép bạn xem tất cả các sự kiện ghi nhận của Camera IP vào một ngày nhất định. Khi chơi các đoạn video ghi lại, bạn có thể nhanh chóng chuyển tiếp, làm chậm, phóng to và thu nhỏ hoặc kéo và di chuyển các hình ảnh.

Việc tạm dừng xem cho bạn khả năng chụp ảnh và lưu lại hình ảnh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sự kiện bạn đang tìm kiếm bằng cách trượt nút mũi tên, hoặc chuyển đổi giữa ngày và giờ khác nhau của thời gian. Các thanh màu thời gian cho thấy các khoảng thời gian mà đoạn video đã được ghi lại. Sự kiện được ghi lại trong quá trình phát hiện chuyển động và báo động ghi lại được đánh dấu bằng màu sắc khác nhau để xác định nhanh chóng. Thông tin chi tiết sự kiện được liệt kê bên cạnh các sự kiện.

Xem đồng thời các sự kiện

Phát Sync cho phép bạn cùng một lúc xem lên đến 4 kênh trên cùng một dòng thời gian, bao gồm cả các sự kiện trên máy chủ của khách hàng và các sự kiện gắn kết. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sự kiện bạn đang tìm kiếm bằng cách trượt nút mũi tên, hoặc chuyển đổi giữa ngày và giờ. Thanh màu bên dưới cho thấy thời gian mà đoạn video đã được ghi lại.

Tinh chỉnh hình ảnh.

Trong quá trình phát lại sự kiện và tìm kiếm thông minh, bạn có thể thay đổi đặc tính hình ảnh – độ bão hòa, độ sắc nét, độ sáng và độ tương phản… Ví dụ, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng để có một cái nhìn rõ ràng trong quá trình ghi ban đêm, hoặc tăng độ sắc nét để nhận dạng một lá thư hoặc hình ảnh bị mờ.

Tìm đối tượng và sự kiện nhanh chóng căn cứ vào đặc điểm


Trong một buổi phát lại sự kiện, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm thông minh để kiểm tra sự kiện đáng ngờ. Bạn sẽ có thể thu hẹp lĩnh vực cụ thể xem để phát hiện bất kỳ chuyển động, mất tích mặt hàng, hoặc các đối tượng nước ngoài.

Năm loại thuật toán tìm kiếm mạnh mẽ có thể được thiết lập dễ dàng trong một vài bước đơn giản. Thông tin chính trong ngày có thể nhanh chóng xử lý và phân tích hệ thống, để được lưu trữ như các sự kiện cá nhân. Điều này cho phép các nhà khai thác hệ thống để lọc ra những thông tin không liên quan, và kiểm tra hiệu quả các nội dung quan tâm. Không chỉ tiết kiệm thời gian và năng lượng, tính năng này làm tăng giá trị nhiều hơnvđể đầu tư hệ thống giám sát của bạn.

Xác định các sự kiện quan trọng ngay lập tức


Theo “Danh sách sự kiện”, người dùng có thể sử dụng được xây dựng bộ lọc để sắp xếp các sự kiện theo các yêu cầu khác nhau. Khi tìm kiếm hoàn tất, một truy vấn sẽ xuất hiện trên đầu trang của “Danh sách sự kiện”, làm nổi bật các tiêu chí tìm kiếm của bạn.

Ghi lại sự kiện

 

Xuất khẩu các sự kiện từ Surveillance Station cho bất kỳ thư mục chia sẻ hoặc một thiết bị lưu trữ USB/eSATA bên ngoài. Điều này cho phép bạn tiết kiệm không gian lưu trữ mà không bị mất các sự kiện. Khi cần phát  để xem lại các bản ghi, chỉ cần gắn chúng trở lại vào Serveillance Station. Với tính năng này, bạn có thể gắn kết các sự kiện xuất khẩu vào Serveillance Station để xem.

Các bài viết cùng chuyên mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *