Browse By

NAS Synology giải pháp thay thế hoàn hảo cho các máy chủ file server

Các  văn phòng, doanh nghiệp  luôn yêu cầu khả năng lưu trữ dữ liệu và có thể truy cập dữ liệu thuận tiện giữa các nhân viên của mình.Theo truyền thống, hầu hết các cơ quan sẽ sử dụng một sự kết hợp PC file và FTP Server, một hệ thống có yêu cầu chi phí bảo dưỡng cao. Server Synology được thiết kế không chỉ cung cấp khả năng truy cập dữ liệu dễ dàng trong mạng nội bộ mà còn có thể truy cập từ xa thông qua  Web-based File Station, hoặc FTP Service của Synology. Dễ dàng quản lý và sử dụng: Sử dụng giao diện  web trực quan, một người quản lý văn phòng có thể dễ dàng quản lý các Server Synology, mà không cần kiến thức máy tính rộng rãi. Hơn nữa với một giao diện dựa trên web, bạn có thể quản lý máy chủ từ bất kỳ đâu với một trình duyệt.

Lợi ích của NAS Synology

  • Sự yên tâm: sao lưu dữ liệu đáng tin cậy
  • Bảo mật kết nối: mã hóa FTP, cá nhân hóa các thư mục, hỗ trợ ADS, tường lửa
  • Giá cả phải chăng
  • Tiết kiệm thời gian đào tạo: dễ sử dụng giao diện trực quan
  • Giá trị: Nhận được nhiều hơn với giải pháp NAS Synology

________________________________________

Những ưu điểm nổi bật của giải pháp NAS Synology:

  1. Tự động thông báo qua email: Synology Email sẽ thông báo cho bạn khi có bất kỳ những sự xảy ra để bạn có thể bảo trì một cách kịp thời VD: sự hư hỏng của đĩa cứng, mất điện, hay một tác vụ được hoàn tất.
  2. Tiết kiệm điện năng: Máy chủ Synology tiêu thụ ít năng lượng hơn nhiều so với một máy chủ PC thông thường và cũng hỗ trợ RAID ổ đĩa ngủ đông. Chế độ Disk Hibernate không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn kéo dài tuổi thọ ổ đĩa.
  3. Truy cập dữ liệu bất cứ nơi nào với trình duyệt web: Người dùng truy cập vào trình quản lý của Synology thông qua giao diện web. và cho phép người dùng từ xa để tải lên hoặc tải dữ liệu từ máy chủ Synology. Điều này rất hiệu quả cho người dùng từ xa để duy trì liên lạc với văn phòng và chia sẻ thông tin thuận tiện bằng cách sử dụng trình duyệt web tiêu chuẩn mà không cần cấu hình phức tạp.
  4. Dịch vụ FTP: Điều này có thể được sử dụng thay cho các trạm File. Dịch vụ FTP khi được sử dụng với các khách hàng FTP cung cấp khả năng tiên tiến hơn, chẳng hạn như khả năng để trao đổi toàn bộ thư mục hoặc một lượng lớn dữ liệu giữ các máy tính từ xa  với máy chủ Synology. Người dùng điện thoại di động cũng có thể truy cập một lượng dung lượng  dữ liệu một cách dễ dàng.
  5. Đĩa dự phòng bảo vệ: Tất cả máy chủ Synology nhiều ổ đĩa cung cấp chức năng RAID giúp bảo vệ chống lại sự thất bại đĩa cứng.Nếu một đĩa thất bại, người dùng vẫn có thể truy cập dữ liệu của họ trên máy chủ Synology.
  6. Tích hợp xác thực người dùng: máy chủ Synology có thể tham gia ADS, và kiểm soát truy cập cho người sử dụng tên miền. Hơn nữa, việc chứng thực ADS cho người sử dụng tên miền cũng được sử dụng trong quá trình truy cập trình duyệt và truy cập FTP.
  7. Bảo mật: Bạn hoàn toàn an tâm rằng các dữ liệu trên Synology được bảo mật và mã hóa một cách an toàn khi bạn chia sẽ.

Với chức năng thông báo tự động, hỗ trợ RAID. Máy chủ Synology cung cấp cho bạn độ tin cập cao hơn so vơi máy chủ PC truyền thống. Các chức năng bổ sung  Web Manager, FTP Server, cùng với hệ thống các chức năng sao lưu, làm cho Server Synology  trở thành giải pháp lý tưởng để thay thế  máy chủ PC thông thường cho các văn phòng. Cho phép người dùng  thuận tiện truy cập dữ liệu của họ bất cứ nơi nào, dù bạn ở trong nội bộ công ty hay truy cập từ xa.

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *