Browse By

Giới thiệu SYNOLOGY DS210j

Giới thiệu sản phẩm (Theo đánh giá của tweaknews.net)


 

Vào năm ngoái, tôi đã có cơ hội thử qua sản phẩm DS209 2 NAS 2 ổ cứng của hãng synology, và sau khi thử nghiệm sản phẩm, tôi thật sư bị thuyết phục bởi khả năng trình diễn, tính năng và giá cả của DS209. Và giờ tôi đang thử nghiệm sản phẩm mới hơn là DS210j và tôi rất hồi hộp về những tính năng mới mà DS210j sẽ mang tới. Nó trông gần giống với DS209 nhưng hai đơn vị có một số khác biệt trong phần cứng và chi phí. Trong khi DS209 là sản phẩm rất phù hợp với môi trường doanh nghiệp nhỏ, nhưng với DS210j là giải pháp NAS tiết kiệm và thân thiện với người dùng gia đình hơn trong khi vẫn cung cấp một bộ tính năng tương đương với sản phẩm cùng cấp mạnh mẽ hơn (và đắt tiền hơn). Tôi có thể nói, bất cứ điều gì, khá nhiều người sử dụng gia đình có thể muốn trong một sản phẩm NAS ở đây là – printserver, DLNA media server, web server, FTP, iTunes server, download station, và dĩ nhiên tất cả các loại tính năng lưu trữ và sao lưu. Mac và Linux tương thích rất tốt. Tất cả điều này chỉ là chóp của tảng băng trôi, vẫn có một số tính năng bổ sung rằng chúng tôi sẽ kiểm tra trong quá trình xem xét sau bài viết này. Vậy hãy bắt đầu cùng chúng tôi ? – Liên Hệ ngay công ty cung cấp giải pháp này tại Việt Nam – Công ty MNS.

Giới thiệu về SYNOLOGY CORPORATE


Synology America Corp. có trụ sở tại Redmond , Washington là chi nhánh tại Bắc Mỹ của Synology Inc. Synology đã giành được giải thưởng NAS (mạng lưu trữ đính kèm) với các thiết bị cho doanh nghiệp nhỏ và người dùng gia đình kể từ đầu năm 2000. Synology là một công ty cung cấp giải pháp lưu trữ NAS, với tất cả các R & D tập trung duy nhất vào việc cung cấp giải pháp tốt nhất thuộc thiết bị lưu trữ với các tính năng chuyển tiếp-tư duy ở một mức giá phải chăng.
Khi bạn mua một sản phẩm Synology, bạn sẽ có sự an tâm về giá trị sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và nếu bạn cần một chút giúp đỡ, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật sẽ giúp đỡ tận tình cho bạn với công ty MNS – công ty cung cấp độc quyền sản phẩm synology tại Việt Nam.
Sản phẩm của Synology


Synology DiskStations bao gồm giải pháp lưu trữ ổ cứng và rack NAS stations, với nhiều cấu hình cho các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp lớn hoặc gia đình. Với sự công nhận trên toàn thế giới cho hiệu năng và độ tin cậy, Synology Disk Stations mang tới giá trị từng ngày với chức năng CNTT. Phầm mềm Disk Station Manager, độc quyền của Synology, đi kèm với từng model, cho phép các tính năng mạnh mẽ, và bộ tính năng tất cả trong một với giao diện AJAX trên web trực quan.
Sự đảm bảo của  sản phẩm Synology


Từ các doanh nghiệp cỡ vừa để người dùng gia đình, Synology Disk Stations được thiết kế để mang lại giá cả phải chăng để quản lý hiệu quả nhất dữ liệu số của bạn. Synology hoàn toàn cam kết cung cấp các dịch vụ đặc biệt, với sự hỗ trợ trước và sau khi bán hàng. All Synology Disk Stations come fully backed by Synology’s hardware warranty, và có sự hỗ trợ trực tuyến 24/7 thông qua các diễn đàn trên mạng của synology, Synology Wiki và trang web của Synology.

Xem thêm tại : mns.vn

Giá tham khảo : Ds210j : 5,462,600 vnđ ( thấp hơn 299 $ )

Sau đây là giá tham khảo ở các trang web nước ngoài :

Disk Station DS209 Network Storage Server (1.2GHz – USB, RJ-45 Network)
Shop at Price Stock
pcRUSH.com
$309.73 yes Shop
Newegg.com
$299.99 yes Shop
Buy.com
$299.99 yes Shop
Amazon.com
$299.99 yes Shop
Compare Prices for All 4 Sellers ($299.99 – $309.73)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *