Browse By

Synology RackStation RS810+ và DiskStation DS411+ được đánh giá là Máy chủ NAS chất lượng cao với tính năng phong phú cho người sử dụng SMB.

Đài Bắc, Đài Loan-16 tháng bảy 2010 – Synology chính thức ra mắt RackStation RS810+ và DiskStation DS411+, máy chủ NAS với tính năng phong phú theo định hướng kinh doanh cho SMB với nhu cầu mạng linh hoạt và hiệu suất lớn kèm theo giải pháp lưu trữ.

Các doanh nghiệp cần có một nền tảng IT vững mạnh để đối mặt với nhiệm vụ quan trọng là lưu trữ và chia sẽ dữ liệu, họ có thể dựa vào RS810+ và DS411 để cung cấp hiệu suất cao. Thử nghiệm theo cấu hình RAID 5 trong một môi trường Windows, các Synology DS411+ và RS810+ cung cấp tốc độ đọc trung bình 112MB/sec nhưng tốc độ ghi RS810+ là 107MB/sec và tốc độ ghi DS411+ là 106MB/sec. Các máy chủ web Synology DS411+ và RS810 mất chưa đến 32 giây để xử lý 1.000 yêu cầu đồng thời, chỉ với mức giá hợp lý.

Synology RS810 + có khả năng mở rộng lưu trữ lên đến 16TB một khi được kết nối với RX410 để phù hợp với nhu cầu lưu trữ trong tương lai và có thể mở rộng lên đến 3GB RAM. Synology RS810 + đã được chứng nhận VMware, cung cấp một giải pháp lưu trữ đáng tin cậy cho việc triển khai môi trường ảo. Các ổ đĩa cứng là hot swappable để đảm bảo thời gian hoạt động liên tục và dễ dàng thay thế.

Chi tiết sản phẩm Synology RS810+ các bạn có thể tham khảo ở đây

Giải pháp NAS cho doanh nghiệp

Thay vì gỡ bỏ toàn bộ rack, bo mạch chủ của nó có thể được tháo lắp dễ dàng, cung cấp một cách bảo trì hiệu quả và nhanh chóng. Đối với các doanh nghiệp cần yêu cầu chia sẻ dữ liệu một cách liên tục và bảo vệ tối đa dữ liệu, Synology RS810RP+ đi kèm với một nguồn điện dự phòng nhằm đảm bảo tính sẵn sàng, tối ưu hóa dữ liệu sẵn có và an toàn.

Synology RS810+ có mức tiêu thụ điện năng là 68 watt trong khi DS411+ tiêu thụ  60,5 watt. Với tính năng như Wake on LAN / WAN, Lịch trình tắt/mở và HDD Hibernation, người dùng không chỉ tiết kiệm điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

“Synology RS810+ và DS411+ chạy trên hệ thống phần mềm Synology DiskStation Manager 2.3 (DSM 2,3) đã giành giải thưởng, và được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp những người muốn một sự thay thế hợp lý cho các thiết bị mạng hoặc thậm chí cả máy chủ PC tốn kém”, ông Rosiel Lee, quản lý sản phẩm Synology đã nói.

Synology RS810+ và Synology DS411 + hỗ trợ máy chủ web lưu trữ lên đến 30 trang web với Web Station, hệ thống giám sát camera an ninh hỗ trợ lên đến 20 IP camera với Surveillance Station. Máy chủ email có hỗ trợ giao thức khác nhau với Mail Station. Ngoài ra, theo định hướng kinh doanh toàn diện các tính năng đang được cung cấp, bao gồm cả nền tảng chia sẻ dữ liệu, lưu trữ dữ liệu được mã hóa và truyền dẫn, tất cả các giải pháp sao lưu, iSCSI và tích hợp Windows ADS.

Synology RS810+, RS810RP+ và RX410 được bảo hành 5 năm. Trong khi DS411+ được bảo hành  2 năm.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các giải pháp thân thiện với người dùng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan, người dùng cá nhân và gia đình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp miễn phí. Bạn chỉ việc để lại thông tin việc còn lại là của chúng tôi!

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *