Browse By

Ứng dụng NAS vào trong Doanh Nghiệp (Phần 1)

NAS Synology giải pháp lý tưởng để lưu trữ và chia sẽ dữ liệu cho doanh nghiệp và còn hơn thế nữa!

giai phap nas cho doanh nghiep mns thiet bi luu tru Synology

Các bạn biết rằng, trong môi trường làm việc năng động ngày nay, rất nhiều số lượng người dùng, doanh nghiệp đang dựa vào các Laptop. Nhiều Doanh nhân, kỹ sư, bác sĩ, kỹ thuật viên.. sử dụng Laptop để làm việc với đối tác và khách hàng. Máy tính cung cấp cho người sử dụng với khả năng làm việc với các lĩnh vực khác nhau. Chia sẻ dữ liệu giữa các người dùng máy tính là chìa khóa để làm việc theo nhóm thành công. Nhu cầu cần có máy chủ dữ liệu ngày càng cao…máy chủ trở thành một trung tâm dữ liệu nhỏ cho một nhóm làm việc. Sự cần thiết phải giữ các tập tin quan trọng an toàn cũng là một mối quan tâm khi mà những dữ liệu di động là một nguy cơ cao bị hư hỏng hoặc bị đánh cắp.

Synology sản phẩm máy chủ lưu trữ dữ liệu (Dạng khối dễ di chuyển hay và dạng Rack cố định) được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đó. Synology rất dễ sử dụng và một khi nó được thiết lập và cần rất ít nguồn lực CNTT được yêu cầu để duy trì nó hoạt động, thay vào đó bạn sẽ dùng những nguồn lực này làm việc khác hiệu quả hơn.Chúng ta, những người dùng thường quên thực hiện việc sao lưu dữ liệu, hoặc đơn giản không sao lưu chỉ vì quá trình sao lưu đòi hỏi phải bổ sung các thiết bị hoặc yêu cầu người sử dụng can thiệp quá nhiều. Khi bạn dùng giải pháp này. Với ứng dụng  Synology Data Replicator dùng cho PC và Time Machine dùng cho MAc sẽ tự động sao lưu tất cả các tài liệu người sử dụng mỗi khi máy tính được kết nối vào mạng, mà không cần sao lưu thủ công. Một khi Synology Data Replicator được cài đặt và thiết lập trên máy tính, dữ liệu luôn luôn được sao lưu một cách an toàn.

Synology còn cho phép người sử dụng tự động sao lưu tập tin với những chế độ khác nhau như: Sao lưu trên nội bộ DiskStation Synology, qua một DiskStation Synology khác hay bất kỳ server nào thông qua một truyền được mã hóa, hoặc một ổ đĩa cứng gắn ngoài qua cổng USB hoặc kết nối eSATA. Hơn nữa là tùy chọn sao lưu dễ dàng qua Amazon S3. Đây là một cách tuyệt vời để giữ an toàn dữ liệu từ thiên tai thảm họa, chẳng hạn như hỏa hoạn, lũ lụt, hoặc trộm cắp.

Các dữ liệu được phân quyền và bảo mật cao theo người sử dụng. Dữ liệu được mã hóa AES 256-bit, HTTPS nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật khi chia sẽ và sao lưu dữ liệu. Ngoài ra,  Synology hỗ trợ Raid 0,1,5,6,10, JBOB,Basic và Raid 5+spare. Với Raid, khi một trong những đĩa bị hư hỏng, các Server Synology có thể tiếp tục hoạt động mà không mất dữ liệu.

Synology cung cấp một loạt các giao thức để truy cập dữ liệu như CIFS, AFP, FTP, NFS, iSCSI, SSH,Telnet. Điều này cho phép người dùng máy PC, Mac và Linux chia sẻ dữ liệu của họ theo cách thức quen thuộc. Chức năng máy chủ FTP và quản lý tập tin trên nền Web cho phép người dùng làm việc theo nhóm trong một môi trường rộng rãi.

Ngoài ra, Synology được tích hợp ADS cho phép người dùng tạo ra hơn 20.000 tài khoản người dùng và tính năng Print sever cho phép bạn chia sẻ máy in mạng.

Với 1 chi phí hợp lý cho giải pháp hoàn hảo như trên chỉ với 1 thiết bị bạn đã cảm thấy hài lòng chưa? Với Synology bạn không chỉ dừng lại ở giải pháp lý tưởng để lưu trữ và chia sẽ dữ liệu cho công việc mà còn hơn thế nữa!

top_dsm_giai_phap_luu_tru_du_lieu_mns_server_nas_synology_DS1515+_sai_gon_da_nang_ha_noi

Thông tin chi tiết Synology DS1515+

Synology làm được những gì tiếp theo…

Câu trả lời dành cho những ai quan tâm đến Synology và những giải pháp tối ưu của doanh nghiệp mà chúng tôi đưa ra, bạn chỉ việc để lại thông tin chúng tôi sẽ cập nhật những giải pháp đến cho bạn!

Trân trọng,
Nguyên Hãn (M.N.S Co,.ltd)

One thought on “Ứng dụng NAS vào trong Doanh Nghiệp (Phần 1)”

  1. Pingback: Ứng dụng NAS Synology vào doanh nghiệp (Phần 2) | giaiphapnas.com
  2. Trackback: Ứng dụng NAS Synology vào doanh nghiệp (Phần 2) | giaiphapnas.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *