Browse By

Thiết bị lưu trữ mạng cao cấp cho SMB Synology RS810+

Synology RS810+ là sản phẩm thay thế cho Synology RS409+, được thiết kế dưới dạng rack được gắn trên các chassis (khung) có các kích thước tiêu chuẩn và có thể kéo ra lắp vào (installation) dễ dàng như một hộc tủ. Thích hợp cho các doanh nghiệp, nhà và văn phòng đã có sẵn tủ Rackmount.

Hiệu suất cao

Synology RS810 + cung cấp một tốc độ đọc trung bình 112MB/sec và ghi 107MB/sec theo cấu hình RAID 5 trong một môi trường Windows ®. Các ổ đĩa cứng là hot-swappable để đảm bảo thời gian hoạt động dịch vụ liên tục nên các ổ đĩa cần thay thế dễ dàng bằng cách tháo lắp nóng. Các doanh nghiệp cần có một nền tảng vững mạnh để đối mặt với nhiệm vụ quan trọng và có thể dựa vào Synology RS810+ để cung cấp hiệu năng cao và tính sẵn sàng dữ liệu cao.

Các ổ đĩa cứng hot-swappable

Cách lắp ổ cứng 3,5″

Cách lắp ổ cứng 2,5″

Gắn vào RS810+

Khả năng mở rộng mạnh mẽ & dễ dàng lên đến 16 TB

Khi dung lượng lưu trữ của Synology RS810+ đang gần giới hạn công suất của nó, nó có thể dễ dàng được mở rộng với Synology RX410. Các Synology RX410 kết nối an toàn với Synology RS810 + thông qua một cáp eSATA với thiết kế khóa kết nối đặc biệt. Các Synology RX410 mở rộng lưu trữ hiện có trên Synology RS810+ đến công suất tối đa 16 TB.

Nâng cấp Ram bằng cách sau:

Gắn Ram vào

Tháo Ram ra

Gắn bo mạch trở lại

Gắn nguồn và cáp RJ-45

Tính Bảo mật cao với Shared Folder Encryption

Các Synology RS810+ cung cấp chia sẻ cấp mã hóa AES 256-bit để chặn nỗ lực truy cập trái phép. Các dữ liệu thông minh tính năng kiểm tra đảm bảo an ninh chính là mã hóa phức tạp đủ để bảo vệ thích hợp.

iSCSI Target Hỗ trợ cho Windows / Mac / Linux

Sử dụng iSCSI target trong DiskStation Manager 2.3, các Synology RS810+ cung cấp tương thích hoàn toàn với máy chủ Windows / Mac / Linux hay máy ảo và thực hiện nhanh chóng việc chuyển file. Synology RS810+ rút ngắn khoảng cách cho các doanh nghiệp với giới hạn ngân sách CNTT nhưng nhu cầu doanh nghiệp cần các tính năng, khả năng lưu trữ ảo cao.

Quản lý linh hoạt RAID

Synology Hybrid RAID (SHR) là một loại khối lượng thông minh tối ưu hóa kích thước khối lượng khi kết hợp ổ cứng dung lượng khác nhau. Khi thiết lập như là loại khối lượng tiêu chuẩn DSM 2,3, SHR cung cấp bảo vệ dữ liệu với dung sai lỗi một đĩa và linh hoạt của việc mở rộng đến một không gian tối ưu khi một đĩa cứng bổ sung được đưa vào mảng, trong khi vẫn
cung cấp một tùy chọn thiết lập bằng tay nâng cao người sử dụng.
Giải pháp sao lưu

Các Synology RS810+ phục vụ như một mục tiêu dự phòng tập trung củng cố các dữ liệu bị phân mảnh và không cấu trúc trên mạng. Tích hợp dễ dàng vào một cấu trúc mạng hiện tại và tương thích với Windows, Mac, và Linux hệ thống, các Sunology RS810+ cung cấp toàn bộ dữ liệu văn phòng dự phòng và bảo vệ. Người dùng PC có thể sao lưu dữ liệu của họ với Synology RS810+ bằng cách sử dụng miễn phí phần mềm Synology Data Replicator. Sao lưu dữ liệu trong nội bộ Synology RS810+, hay qua một DiskStation Synology khác hay bất kỳ server nào thông qua một truyền được mã hóa, hoặc một ổ đĩa cứng gắn ngoài qua cổng USB hoặc kết nối eSATA. Hơn nữa là tùy chọn sao lưu dễ dàng qua Amazon S3.

Đầy đủ tính năng ứng dụng kinh doanh

Chạy trên hệ thống phần mềm Synology DiskStation Manager 2.3 đạt giải Winning Award năm 2009. Synology RS810+ cung cấp cho người dùng với các ứng dụng kinh doanh quan trọng và các tính năng, bao gồm chia sẻ file qua nền tảng trong Windows, Mac, và Linux. Windows ADS cho phép Synology RS810+ để phù hợp liền mạch trong một môi trường mạng hiện kinh doanh mà không cần phải tạo tài khoản người dùng. Truy cập từ xa được đơn giản hoá với mã hóa bao gồm FTP, Web, Synology File Station 3. HTTPS được xây dựng trong tường lửa, và chặn IP tự động hỗ trợ đảm bảo chia sẻ tập tin qua Internet được bảo vệ ở một mức độ bảo mật cao. Các Synology RS810+ giúp giảm chi phí CNTT như là nó thay thế một máy chủ. Synology Station Web với nội dung hỗ trợ cho PHP/MySQL  cho phép lưu trữ lên đến 30 trang web. Synology Surveillance Station cung cấp một giao diện tập trung để bảo vệ doanh nghiệp bằng cách triển khai IP camera trong suốt mạng.E-Mail Station giúp Synology RS810+ thành một máy chủ mail.

Thiết kế tiết kiệm điện năng

Synology RackStations được thiết kế và phát triển nhằm tiết kiềm điện năng. So với các đối tác máy chủ trung bình của nó, Synology RS810+ tiêu thụ một số lượng tương đối thấp 68 watts. Sự hỗ trợ của Wake on LAN / WAN, Lịch tắt mở và Hibernate HDD giúp giảm điện năng tiêu thụ và chi phí hoạt động.

Nguyên Hãn (MNS Co.,ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *