Browse By

Synology DiskStation DS1010+ đạt được chứng nhận VMware ™

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 9 tháng 6 năm 2010-Synology  thông báo rằng DiskStation DS1010+  đã đạt được chứng nhận VMware™. Tên gọi này chỉ ra rằng Synology DS1010 + đã thông qua sự đánh giá chi tiết và quá trình thử nghiệm quản lý của VMware và hiện đang được liệt kê vào danh sách VMware Hardware Compatibility.

Thông tin chi tiết của sản phẩm synology DS1010+ bạn có thể tham khảo ở đây

Qua các thử nghiệm VMware- Giúp đảm bảo rằng các Synology DS1010 + sử dụng công nghệ tốt nhất và VMware đã sẵn sàng cho việc triển khai trong các môi trường ảo.

“Chúng tôi hài lòng rằng Synology DS1010+ đủ điều kiện để đạt được chứngnhận VMware™. Điều này chứng tỏ cho khách hàng rằng Synology đã được thông qua thử nghiệm cụ thể VMware với khả năng tương tác tiêu chuẩn và sẵn sàng để chạy các ứng dụng trong môi trường ảo”, ông Bernie Mills, Giám đốc cấp cao , các chương trình liên minh VMware.

“Ngày nay, các doanh nghiệp cần giải pháp lưu trữ đáng tin cậy và giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng và sao lưu các dữ liệu kinh doanh quan trọng. Synology DS1010 + không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp, mà còn phù hợp với việc đầu tư môi trường ảo hóa dài hạn của họ bằng cách hỗ trợ  vSphere VMware 4.0. ” Rosiel
Lee, giám đốc sản phẩm của Synology Inc đã nói, “Synology và VMware đang làm việc cùng nhau để cung cấp các môi trường ảo hóa với việc tiết kiệm chi phí đáng kể và khả năng mở rộng một giải pháp lưu trữ.”

Chương trình VMware Ready là một chương trình hợp tác xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm đối tác có năng lực và là một lợi ích của chương trình hơp tác liên minh Công nghệ VMware (TAP). Với hơn 1.200 thành viên trên toàn thế giới, chương trình VMware TAP làm việc với các đối tác tốt nhất để cung cấp sự toàn diện của công nghệ VMware và dịch vụ tiếp thị, hỗ trợ, các công cụ và nghiệp vụ chuyên môn nhằm phục vụ khách hàng.

Theo Nguyên Hãn biên dịch từ internet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *