Browse By

DS409slim siêu nhỏ với những tính năng cao cấp

DS409slim cung cấp giải pháp máy chủ lưu trữ mạng NAS toàn diện, kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với người dùng gia đình hoặc văn phòng nhỏ.

Tuy kiêm nhiệm nhiều chức năng như lưu trữ, sao lưu dữ liệu, chia sẻ phim/ảnh/nhạc trên mạng nội bộ cũng như mạng Internet nhưng DS409slim có kích thước khá nhỏ gọn (120x105x142 mm, trọng lượng nhẹ (0,66kg khi chưa lắp đĩa cứng), vỏ ngoài màu đen.

 DS409slim-sieu-nho-voi-nhung-tinh-nang-cao-cap-1

Download tài liệu kỹ thuật

Mặt trước bố trí đèn tín hiệu trạng thái, đèn LAN và 4 đèn đĩa cứng, dưới cùng là cổng USB.

 DS409slim-sieu-nho-voi-nhung-tinh-nang-cao-cap-2

Mặt sau cung cấp 4 khay gắn đĩa cứng 2,5” cho phép tháo lắp nóng (hotswap), hỗ trợ các chế độ RAID 0/1/5/6 và 5+Spare, cổng giao tiếp eSATA, cổng USB, cổng mạng ethernet và cổng nguồn DC 12V.

DS409slim-sieu-nho-voi-nhung-tinh-nang-cao-cap-3

Bên trái của hộp đĩa cứng có nút bật/tắt nguồn và nút Copy USB – bạn chỉ cần nhấn vào nút này để sao lưu dữ liệu vào thiết bị USB được thiết lập sẵn. DS409slim “yên vị” trên 4 chân cao su nên vững chãi ngay trên các bề mặt trơn trượt, đồng thời có đủ khoảng cách để thoát nhiệt từ quạt làm mát được bố trí ở mặt dưới. Đặc biệt, tính năng quạt thông minh chỉ kích hoạt quạt hoạt động ở tốc độ thấp khi thực sự cần thiết, do đó DS409slim tiết kiệm điện hiệu quả.

Theo Nguyên Hãn (MNS Co,.ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *