Browse By

DiskStation Manager 2.3 chìa khóa để tối đa hóa NAS.

DiskStation Manager 2.3 (sau đây gọi là DSM 2.3) là chìa khóa để tối đa hóa NAS.

Giải pháp cho Doanh nghiệp

diskstation-manager-2-3-chia-khoa-de-toi-da-hoa-nas

 

 

Phần mềm quản lí đi kèm với tất cả các sản phẩm Synology. DSM 2.3 đã được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ AJAX nhằm cung cấp khả năng sử dụng với hiệu suất và tính bảo mật cao. DSM 2.3 tự hào có các ứng dụng trực quan và tính năng phong phú, đơn giản hóa và tự động hoá các nhiệm vụ khá phức tạp và tốn thời gian. Bên cạnh việc lưu trữ và sao lưu là các tính năng cơ bản mà hầu hết các NAS cung cấp. DSM 2.3 cung cấp vô số các tính năng để lưu trữ, chia sẻ, và bảo mật dữ liệu của bạn.

 

DSM 2.3 bao gồm: Surveillance Station 4, Download Station 2, Photo Station 4, File Station 3, Audio Station 2, iTunes Server, và nhiều hơn nữa. Những tính năng này cho phép bạn chia sẻ tập tin trên toàn cầu, xuất bản các bức ảnh và video trực tuyến, máy chủ lưu trữ trang web cá nhân hoặc công ty, trình diễn âm nhạc, bảo vệ nhà hoặc văn phòng của bạn, và thậm chí truy cập dữ liệu của bạn thông qua ứng dụng Synology iPhone.

Với nhiều tính năng luôn luôn được bổ sung thông qua bản cập nhật firmware miễn phí, DSM 2.3 vẫn là điểm chuẩn cho NAS.

DSM 2.3 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhà và công ty. DiskStation được sử dụng thật tiện lợi – với việc sao lưu các tập tin hoặc chia sẻ máy in tại văn phòng, lưu trữ các trang web hoặc chia sẻ hình ảnh tại trường học, hoặc chia sẻ nhạc và phim ảnh tại nhà. DSM 2.3 cung cấp những công cụ đó. Sở hữu synology với phần mềm quản lí giàu tính năng. Bạn sẽ làm được những gì?

Mô hình sau giúp bạn hình dung rõ hơn những giải pháp ứng dụng với Synology

Giải pháp cho Gia đình

Phần tiếp theo của bài viết tác giả sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn nữa về những ứng dụng mà phần mềm này có thể làm được!Để tiện cho việc theo dõi bạn vui lòng để lại thông tin ở ô dưới. Những thông tin để lại sẽ giúp ích cho bạn trong việc trong việc cập nhật thông tin mới nhất cũng như được hưởng những ưu đãi từ phía công ty M.N.S co,.ltd dành cho khách hàng thân thiết!Theo Nguyên Hãn (MNS Co,.ltd)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *