Browse By

Hệ thống Wi-Fi Mesh cho công ty nhỏ

Wi-Fi Mesh cho doanh nghiệp nhỏ

Khi xu hướng BYOD (Sử dụng thiết bị di động cá nhân) phát triển, việc thiết lập một hệ thống Wi-Fi thuận tiện đã trở thành một bước quan trọng khi xây dựng bất kỳ văn phòng nào. Tuy nhiên, các công ty nhỏ, cửa hàng và quán cà phê cần một giải pháp đáp ứng các yêu cầu riêng của họ – đủ dễ dàng để quản lý mà không cần nhân viên IT riêng và đủ an toàn để bảo vệ dữ liệu kinh doanh cá nhân.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho

Cài đặt dễ dàng

Nhiều người quản lý công ty biết rằng cần phải nâng cấp hay quan tâm tới hệ thống Wi-Fi nhiều hơn, nhưng việc dùng nhiều thiết bị Wifi riêng lẻ hay hệ thống dành cho công ty sẽ cần một nhân viên hay phòng IT để cài đặt và bảo trì. Synology đưa ra một giải pháp thay thế mới cài đặt, quản lý dễ dàng hơn.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-01

Kết nối liên tục

Hay tưởng tượng, khi công ty của bạn có nhiều văn phòng khác nhau tại một địa điểm rộng lớn như tòa nhà, khu tổ hợp, nhưng bạn chỉ cần đăng nhập wifi tại một nơi là có thể trải nghiệm Wifi mạnh mẽ trên tất cả các phòng, tầng, văn phòng với duy nhất một lần đăng nhập đầu tiên.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-02

Hệ thống an ninh được tích hợp

Phần lớn các công ty trở thành nạn nhân của tội phạm internet là các công ty nhỏ, những người thiếu ngân sách và nhân viên bảo mật chuyên nghiệp. Thiết bị Internet Synology có cài đặt nhiều lớp bảo vệ khi truy cập Internet để bảo vệ tất cả những dữ liệu được kết nối – bao gồm các thiết bị IoT.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-03

Thiết lập đơn giản, tự động

Cách cấu hình hệ thống Wi-Fi và AP cũ khá phức tạp, gây khó khăn trong nhiều trường hợp. Thay vào đó bạn có thể tận dụng công nghệ Wi-Fi Mesh mới nhất từ Synology, giờ đây bạn có thể tự cài đặt một hệ thống Internet, tự quản lý và tự tối ưu hóa nó. Ngoài ra hệ thống Wifi Mesh Synology tự động tối ưu hóa băng thông Internet.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-04

Nhiều lựa chọn phương án triển khai

Cắt giảm chi phí lắp đặt, đạt yêu cầu thẩm mỹ bằng cách thiết lập các thiết bị Wi-Fi kết nối không dây với nhau hoặc sử dụng kết nối có dây ở bất kỳ vị trí nào có hệ thống dây LAN để đảm bảo băng thông cao nhất. Hỗ trợ công nghệ Daisy giúp bạn mở rộng phạm vi phủ sóng hiệu quả trên các tầng, văn phòng, vị trí riêng.

Thiết lập và quản lý chỉ bằng điện thoại thông minh

Tất cả thiết lập kết nối Internet trên RT2600ac chính và MR2200ac bổ sung có thể dễ dàng thực hiện với một ứng dụng trên thiết bị di động.

Mở rộng quy mô văn phòng, công ty

Khi công ty của bạn mở rộng không gian làm việc, chỉ cần trang bị thêm thiết bị MR2200ac và thêm thiết bị trên phần mềm quản lý bằng điện thoại. Tất cả các cài đặt mạng sẽ được áp dụng mà không cần cài đặt gì thêm. Nên sử dụng tối đa 7 nút cho mỗi hệ thống mạng.

Nâng cấp trải nghiệm Wi-Fi

20191018_Wifi-2019-1

Không phải quan tâm tới các vấn đề tín hiệu bị yếu, kết nối không ổn định và hệ thống mạng khó quản lý. Việc truy cập Internet ổn định, không bị gián đoạn cũng sẽ mang lại cho bạn những khách hàng tiềm năng và môi trường làm việc của nhân viên tốt hơn.

Liên tục

Luôn kết nối Internet với duy nhất một mạng Wifi khi bạn di chuyển khắp văn phòng: tại bàn làm việc, trong phòng họp hoặc khi ăn trưa mà không phải đăng nhập nhiều lần. Hỗ trợ toàn diện cho các chuẩn 802.11k / v / r, đảm bảo trải nghiệm di chuyển thoải mái mà vẫn dữ kết nối Internet.

Tốc độ truy cập cao

Hệ thống Synology Wifi Mesh hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11ac Wave 2 (với MU-MIMO và định dạng chùm) để phục vụ số lượng lớn các thiết bị với tốc độ cao. Truyền dữ liệu giữa các điểm Wi-Fi được hỗ trợ bởi thiết kế ba băng tần của MR2200ac để mang lại hiệu suất tối đa.

Luôn luôn kết nối

Để giảm thiểu nguy cơ không có mạng Internet do vấn đề nhà mạng, Smart WAN cho phép bạn chuyển đổi nhà mạng dự phòng hoặc cân bằng tải giữa hai nhà cung cấp Internet (chẳng hạn như cáp hoặc thiết bị 3G / 4G/ 5G) khác nhau. Đối với các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ VPN của bên thứ ba, bạn có thể thêm kết nối VPN vào hệ thống Internet Synology và dễ dàng định tuyến bất kỳ thiết bị cụ thể nào qua đó.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và mạng lưới bảo mật hơn

Hệ thống Wi-Fi tuyệt vời tại cửa hàng là một cách hiệu quả để giữ chân khách hàng quay lại. Thiết lập các mạng Internet riêng biệt cho nhân viên và khách hàng – nó không chỉ đảm bảo quyền truy cập vào các Server nội bộ và hệ thống quản lý bán hàng mà còn cho phép bạn nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-05

Internet dành riêng cho nhân viên

Trong số các bộ định tuyến Wi-Fi đầu tiên hỗ trợ WPA3 ™ hiện đại, Synology RT2600ac và MR2200ac cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn trước các cuộc tấn công mạng. Các công ty yêu cầu xác thực Wi-Fi thông qua thông tin đăng nhập của chính nhân viên đó được cung cấp miễn phí.

Internet dành cho khách hàng

Sử dụng giao diện giới thiệu Wi-Fi để quảng bá thương hiệu của bạn. Các tùy chọn nâng cao như lịch biểu, xoay vòng mật khẩu và giới hạn thời gian phiên có thể được cấu hình để đảm bảo rằng quyền truy cập được an toàn và cân bằng hơn.

Sử dụng bảo mật mức độ doanh nghiệp miễn phí

Synology đi kèm với một hệ thống bảo mật đầy đủ tính năng để giám sát lưu lượng trên toàn hệ thống mạng và cảnh báo với mối đe dọa, giúp các công ty nhỏ hơn tự bảo vệ mình trước các cuộc tấn công mạng và bảo về dữ liệu (hồ sơ thuế, bảng lương, dữ liệu khách hàng, v.v.) của mình.

Phòng tránh các mối đe dọa

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-06

Với công nghệ ngăn chặn xâm nhập, RT2600ac có khả năng quét lưu lượng truy cập mạng để tìm các gói tin độc hại và tự động loại bỏ chúng sau khi được xác định, trong khi tính năng tối ưu hóa của Synology cho phép cung cấp băng thông tối ưu. Điều này được hỗ trợ bởi một số cơ sở dữ liệu được báo cáo về mối đe dọa chặn truy cập vào các miền và IP nguy hiểm .

Quản lý truy cập web

Để thực thi chính sách sử dụng Internet trong toàn công ty, bạn có thể chặn và lưu lại nhật ký truy cập vào mạng xã hội, trò chơi hoặc các trang web dành cho người lớn bằng cách sử dụng các cấu hình tùy chỉnh. Các cửa hàng bán lẻ cũng có thể giới hạn quyền truy cập của nhân viên vào các trang web không cần thiết.

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-08

Kiểm soát, ưu tiên băng thông

 

Sử dụng quyền kiểm soát dựa trên thiết bị và ứng dụng để ưu tiên các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp.he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-09

VPN cho văn phòng và nhân viên làm việc từ xa

he-thong-wi-fi-mesh-cho-cong-ty-nho-10
Cho dù đó là nhân viên tại chi nhánh khác hoặc làm việc tại nhà, hay các freelancer tự do bên ngoài thực hiện các dự án riêng hoặc chung, Synology VPN Plus cung cấp cho những nhân viên này khả năng truy cập từ xa an toàn vào hệ thống nội bộ. Các văn phòng chi nhánh của một tập đoàn lớn hơn cũng có thể kết nối mạng của họ với trụ sở chính thông qua IPsec VPN site-to-site, giúp việc chia sẻ tài nguyên trên các địa điểm khác nhau trở nên dễ dàng.

Theo Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *