Browse By

Hệ thống mạng an toàn cho ngôi nhà thông minh

Số lượng thiết bị được kết nối trong một gia đình đã trở thành một thách thức lớn đối với an ninh mạng. Các cuộc tấn công có thể xảy ra với bất kỳ thiết bị nào trong số chúng – thiết bị của trẻ con, hệ thống báo động an ninh, hệ thống lưu trữ – và dẫn đến nguy cơ mất bảo mật, mất dữ liệu hoặc thậm chí thiệt hại vật chất. Tìm hiểu làm cách bảo vệ thông tin và tài sản của bạn trong kỷ nguyên Internet cùng với thiết bị Synology.

Router Wi-Fi: Một thiết bị quan trọng trong  hệ thống an ninh mạng

Bảo vệ tất cả thiết bị trong mạng nội bộ

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-11

Tất cả lưu lượng truy cập vào và ra khỏi mạng Internet của bạn đều đi qua router. Với công nghệ ngăn chặn xâm nhập thông minh về các mối nguy hiểm, Synology Router có sẵn cài đặt nhiều lớp bảo vệ để bảo vệ mọi thứ – bao gồm cả các thiết bị IoT không thể chạy phần mềm chống vi-rút.

Không có phí duy trì

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-10

Các tính năng bảo mật và kiểm soát của phụ huynh đi kèm với Router Synology mà không phải trả thêm phí nào khác. Không giống như các sản phẩm khác, bạn không phải chi trả các có gói dịch vụ duy trì hàng tháng nào khác, giảm thiểu chi phí đầu tư, bảo trì, duy trì.

Quản lý tất cả

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-09

Xem những gì đang xảy ra trong mạng của bạn với tính năng giám sát thời gian thực và thông báo từ ứng dụng dành cho thiết bị di động. Router Synology có thể gửi e-mail cho người quản lý các báo cáo thường xuyên để xác định xu hướng sử dụng thiết bị và các điểm bất thường trong hệ thống Internet.

Giữ an toàn cho cả gia đình

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-08

Cho dù chúng ta có thận trọng đến đâu, đôi khi không thể đảm bảo tất cả thành viên trong gia đình nhấp vào liên kết lừa đảo nào đó hoặc chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với người khác. Synology Router sẽ giúp bạn bảo vệ các thiết bị một cách thuận tiện nhất.

  • Thông báo sự cố bất thường: Bộ lọc bảo mật tích hợp trên Router Synology tích hợp cảnh báo người dùng khi họ đang truy cập vào một trang web độc hại. Cơ sở dữ liệu được cập nhật tự động để theo kịp các mối nguy hiểm mới nhất.
  • Bảo mật việc truy cập website: Không có lịch sử duyệt web nào được gửi ra bên ngoài hệ thống của bạn. Hỗ trợ bổ sung cho DNS bằng HTTPS đảm bảo không bị hacker tấn công hoặc thậm chí ISP của bạn có thể lộ thông tin trên trang web bạn truy cập.
  • Wi-Fi an toàn: Bạn có thể ngăn các thiết bị không xác định kết nối với Wi-Fi gia đình của mình – Wi-Fi dành riêng cho khách có sẵn. Tiêu chuẩn Wi-Fi WPA 3 thế hệ tiếp theo. Ngoài ra còn trang bị cho bạn khả năng bảo vệ tốt hơn trước các cuộc tấn công cường độ cao.

Quản lý Internet of Things

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-07

Các thiết bị IoT thường là liên kết dễ bị tấn công nhất trong một ngôi nhà thông minh. Chúng hoạt động 24/7 (mà chúng tôi không chú ý nhiều) và chúng ta có ít cách để bảo vệ chúng hơn – cách tốt nhất là bảo mật từ Router Internet.

  • Ngăn chặn mối đe dọa: Gói này cung cấp công nghệ ngăn chặn xâm nhập cấp doanh nghiệp cho mọi hộ gia đình, âm thầm loại bỏ bất kỳ gói tin đáng ngờ nào mà không cần sự can thiệp của con người.
  • Giám sát lưu lượng truy cập: Một sự cố phổ biến của thiết bị bị hacker là lưu lượng truy cập cao bất thường (chẳng hạn như từ loa thông minh của bạn). Luôn cập nhật thông tin cho người quản lý thông qua các báo cáo thông thường hoặc bảng điều khiển với thời gian thực và chặn bất kỳ thiết bị nghi ngờ nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Tường lửa tùy chỉnh: Lo ngại về các kết nối đến từ những quốc gia xảy ra các cuộc tấn công mạng? Bạn có thể chặn toàn bộ quốc gia / khu vực bằng thiết bị Router Synology để tăng mức độ an toàn.

Bảo vệ trẻ em khi sử dụng thiết bị mạng

 

Một số vấn đề không gây rủi ro về bảo mật mạng nhưng vẫn nguy hiểm đối với trẻ nhỏ: nội dung người lớn hoặc bạo lực, hoặc đơn giản là quá nhiều thời gian sử dụng các thiết bị mạng. Việc kiểm soát của phụ huynh thiết lập các quy định truy cập Internet khác nhau cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau.

Kiểm soát Internet

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-06Quyết định cấm trang web nào (cờ bạc, hẹn hò, mạng xã hội, v.v.) không được phép truy cập – hoặc chỉ được phép trong một thời gian cụ thể. Ẩn các kết quả tìm kiếm khiêu dâm trên Google, Bing hoặc YouTube…

Quản lý thời gian

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-05

Đặt giới hạn thời gian và lịch truy cập mạng. Khuyến khích con bạn sử dụng thời gian của chúng một cách khôn ngoan và dành một nhiều thời gian cho các hoạt động khác cũng như cho gia đình.

Báo cáo hoạt động

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-04

Có được thông tin chi tiết về cách trẻ nhỏ khám phá thế giới qua Internet. Cũng như kiểm soát thời gian truy cập sử dụng Internet đối với trẻ nhỏ.

Bắt đầu bảo vệ hệ thống mạng của bạn

he-thong-mang-an-toan-cho-ngoi-nha-thong-minh-03

  • RouterSynology RT2600ac: Ngoài là một trong những bộ router được đánh giá cao nhất về hiệu suất và bảo mật, nó còn hoạt động với Synology MR2200ac để mang Wi-Fi mesh đến mọi nơi trong nhà.
  • Router Router Manager: Hệ điều hành từng đoạt giải thưởng cung cấp hoạt động cho mọi Bộ định tuyến Synology.

Theo synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *