Browse By

Giải pháp Camera giám sát cho tòa nhà

Bảo vệ không gian làm việc nhân viên cũng như đảm bảo an toàn tài sản công ty là những thách thức đầu tiên và lâu dài mà người quản lý tòa nhà phải đối mặt. Hệ thống giám sát cung cấp khả năng quản lý tập trung, phân tích video thông minh và cơ chế khắc phục hậu quả từ những sự cố bất ngơ được tích hợp để cải thiện tính an toàn cho môi trường làm việc.

Hệ thống Camera giám sát doanh nghiệp được tích hợp dễ dàng, an toàn và bảo mật

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-01

Quản lý tập trung

Hệ thống quản lý tập trung (CMS) của Surveillance Station có thể kết nối và quản lý nhiều thiết bị tại nhiều nơi. Nếu tòa nhà chứa nhiều thiết bị Synology được liên kết, bạn có thể dễ dàng truy cập dữ liệu và video an ninh trên tất cả các thiết bị ghi thông qua một giao diện web duy nhất.

Đảm bảo bảo mật dữ liệu và lưu trữ video

Ứng dụng trên máy tính khách hàng, giao diện web và ứng dụng di động của Synology NVR được kết nối qua HTTPS, với quá trình ghi và phân tích video được thực hiện tại chỗ. Các dữ liệu chia sẻ cũng có thể được mã hóa để đảm bảo tính bảo mật và giảm nguy cơ rò rỉ dữ liệu của công ty.

Tích hợp nhiều thiết bị đa dạng

Synology NAS / NVR hỗ trợ hơn 7.600 camera, nhiều loại mô-đun I / O và hệ thống kiểm soát truy cập. Các thiết bị của bên thứ ba cũng có thể kết nối với thiết bị thông qua Webhook, cho phép bạn dễ dàng tích hợp các giải pháp giám sát hiện có của mình.

Triển khai dễ dàng và toàn quyền kiểm soát

Giám sát nhiều khu vực nhanh chóng

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-02

Bản đồ điện tử tích hợp trên ứng dụng giám sát cung cấp cái nhìn tổng quan rõ ràng về các Camera được triển khai trên mỗi tầng. Nhân viên an ninh có thể nhanh chóng xác định tất cả các Camera thông qua sơ đồ tầng tùy chỉnh và khi sự cố xảy ra, báo động sẽ cảnh báo họ để có hành động thích hợp.

Dễ dàng triển khai nhiều camera

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-03

Chức năng ‘Thêm hàng loạt’ đơn giản và trực quan cho phép bạn nhanh chóng triển khai nhiều camera cùng một lúc. Nâng cao hiệu quả triển khai của hệ thống giám sát của bạn, đồng thời giảm lỗi của con người do các hành động lặp đi lặp lại.

Dễ dàng quản lý phân quyền cho nhiều tài khoản

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-04

Các mức phân quyền khác nhau có thể được chỉ định cho các vai trò khác nhau để giảm nguy cơ bị lạm dụng trong khi vẫn tuân thủ các yêu cầu quy định. Các công ty sử dụng Windows Active Directory hoặc LDAP có thể tham gia NAS Synology của họ dễ dàng, cho phép nhân viên truy cập Hệ thống giám sát thông qua các tài khoản hiện có mà không phải lo lắng về thông tin tài khoản không nhất quán.

Cơ chế khôi phục dữ liệu sau sự cố hiệu quả

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-05

Cơ chế sao lưu linh hoạt đảm bảo dịch vụ giám sát không bị gián đoạn: Trong việc triển khai nhiều thiết bị và sử dụng cơ chế chuyển đổi dự phòng A + P linh hoạt, các dịch vụ có thể được chuyển tự động hoặc thủ công sang hệ thống dự phòng trong các tình huống bất ngờ. Tránh rủi ro mất dữ liệu do thiết bị chính không hoạt động hiệu quả mà không cần phải mua thêm một thiết bị dự phòng chuyên dụng.
Giải pháp lưu trữ sao lưu từ xa: Sử dụng Archive Vault để lưu trữ các dữ liệu hiện có vào Sever từ xa cho mục đích kiểm tra và sao lưu. Bộ nhớ nội bộ chỉ giữ lại các dữ liệu gần đây để duyệt nhanh. Điều này không chỉ giải phóng bộ nhớ nội bộ mà còn cho phép bạn khôi phục nó từ server từ xa nếu dữ liệu bị mất.

Giám sát số lượng camera lớn cùng một lúc và có thể mở rộng được

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-06

Trung tâm giám sát camera an ninh không còn cần nhiều máy tính để đáp ứng nhu cầu giám sát. Trong điều kiện không gian và ngân sách hạn chế, hãy hoàn thành việc thiết lập một hệ thống giám sát chỉ với màn hình và kết nối Internet bằng Synology VisualStation nhỏ gọn.
Một VisualStation đơn có thể hiển thị tối đa 96 kênh camera cùng một lúc và hỗ trợ cấu hình màn hình kép. Thông qua TV, nhân viên an ninh có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các kênh video thời gian thực khác nhau và luôn cập nhật về tình trạng của toàn bộ tòa nhà.

Cải thiện mức độ an toàn môi trường làm việc

Quản lý danh tính nhân sự

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-07
Nhận dạng khuôn mặt tích hợp trong Surveillance Station có thể thêm nhân viên vào danh sách. Khi không phải nhân viên vào văn phòng, hệ thống sẽ tự động đưa ra thông báo để cảnh báo cho nhân viên an ninh.

Cải thiện an ninh khu vực chỉ định

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-08

Thông qua Phát hiện xâm nhập, bạn có thể định cấu hình hàng rào ảo và lối vào hạn chế cho các khu vực cần đảm bảo an ninh cao của tòa nhà. Trạm giám sát sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo thông qua hệ thống báo động được kết nối khi có người hoặc phương tiện khả nghi vượt qua ranh giới cảnh báo.

Tối ưu hóa việc sử dụng cơ sở vật chất

giai-phap-camera-giam-sat-cho-toa-nha-09

Sử dụng chức năng Đếm người được tích hợp sẵn để tổng hợp những người di chuyển và ở bên trong tòa nhà và tạo báo cáo. Người quản lý có thể ước tính tỷ lệ sử dụng cơ sở dựa trên lưu lượng người và sau đó điều chỉnh việc sử dụng hệ thống chiếu sáng hoặc thang máy của tòa nhà để giảm chi phí.

Theo Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *