Browse By

Giải pháp Camera dành cho cửa hàng bán lẻ

Giám sát bằng Camera có thể là một công cụ mạnh mẽ và cần thiết cho các nhà bán lẻ. Sử dụng Hệ thống giám sát, các nhà bán lẻ có thể đảm bảo an ninh và cải thiện về không gian bán lẻ và quản lý nhân sự. Kết hợp linh hoạt giám sát Camera với phân tích thông minh để phù hợp với yêu cầu của bạn.

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-02

Giải pháp giám sát từ xa với nhiều chi nhánh mà không phát sinh chi phí định kỳ

Hỗ trợ nhiều thương hiệu Camera

Synology NAS / NVR hỗ trợ hơn 130 thương hiệu, hơn 7.600 camera và tích hợp ONVIF Bạn có thể tự do lựa chọn camera IP hoặc sử dụng lại các Camera tương thích phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Không có phí duy trì

So với Camera lưu trữ trên cloud, không có phí duy trì hàng tháng để sử dụng Hệ thống giám sát. Bạn chỉ cần trả một lần chi phí ban đầu để mua phần cứng và chi phí giấy phép Camera để tận hưởng tất cả các chức năng tích hợp của phần mềm.

Giám sát liên tục các chuyển động trong cửa hàng

Hệ thống giám sát được tích hợp nhiều chế độ giám sát. Ngoài việc sử dụng máy tính để xem Camera, bạn cũng có thể sử dụng Synology DS Cam để kiểm tra tình trạng cửa hàng mọi lúc mọi nơi bằng các thiết bị di động có kết nối Internet. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể nhận được thông tin liên quan nhất ngay tại chỗ.

Cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-01

Quan sát các tình huống bất ngờ ngay cả khi bạn đi vắng. Khi hệ thống phát hiện có người đột nhập vào cửa hàng trong giờ nghỉ, thông báo kèm ảnh chụp nhanh theo thời gian thực sẽ tự động được gửi cho bạn.
Nhân viên cửa hàng không cần phải thường xuyên theo dõi hệ thống giám sát nhưng vẫn có thể nắm bắt các tình huống tại chỗ. Thông qua các báo động tùy chỉnh, hệ thống sẽ tự động phát ra âm thanh báo động để cảnh báo nhân viên khi có sự cố xảy ra. Đồng thời, Camera trực tiếp sẽ tự động phát trên bảng cảnh báo của hệ thống để bạn có thể xem lại sự việc và có biện pháp xử lý ngay.

Quản lý tự động và giám sát an ninh liên tục

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-08

Ngay cả với ngân sách khiêm tốn và số lượng camera ít, vẫn có thể giám sát hàng loạt các khu vực như nhà kho, phòng lưu trữ. Sử dụng Quy tắc an ninh tích hợp, Bạn có thể đặt Camera thành các vị trí cần bảo mật và tự động quan sát theo lịch trình.
Khi một Camera bị lỗi, hệ thống có thể chỉ định một Camera khác tiếp quản phạm vi giám sát của camera gốc. Một camera bị lỗi đang chờ bảo trì sẽ không tạo ra kẽ hở về an toàn.

Giảm chi phí lưu trữ video với hệ thống ghi âm linh hoạt

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-07

Tối đa hóa không gian lưu trữ của bạn bằng cách định cấu hình linh hoạt lịch trình ghi âm của bạn. Ghi lại mọi chi tiết trong cửa hàng với việc ghi liên tục trong giờ làm việc; tự động chuyển sang ghi phát hiện chuyển động trong giờ không làm việc để chỉ ghi lại các sự kiện quan trọng.
Khoảng thời gian trôi đi thông minh của Surveillance Station cho phép triển khai linh hoạt hơn và sử dụng hiệu quả không gian lưu trữ. Giảm dung lượng lưu trữ cần thiết của video bằng cách nén chúng với tỷ lệ nén video động được đặt trước; khi một sự kiện xảy ra, video sẽ tự động phát ở tốc độ ban đầu nên bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào.

Với công nghệ chuyển mạch đa luồng thông minh, cho các mục đích chung, bạn có thể định cấu hình các luồng có độ phân giải thấp để tiết kiệm không gian lưu trữ. Khi một sự kiện được kích hoạt, độ phân giải video thời gian thực sẽ tự động chuyển sang độ phân giải cao hơn để phát trực tuyến và ghi lại.

Tạo các giải pháp giám sát bán lẻ tùy chỉnh với phân tích video thông minh từ các Synology Model DVA

Xác định các mối đe dọa tiềm ẩn

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-06

Nhận dạng khuôn mặt tích hợp có thể đăng ký khuôn mặt của những người nguy hiểm vào danh sách đen. Khi phát hiện có trộm, hệ thống có thể gửi cảnh báo cho người quản lý.

Số lượng nhân viên tại cửa hàng theo thời gian thực

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-05

Giám sát thời gian thực và tổng hợp tự động những người ra vào tất cả các lối vào cho phép bạn thông báo cho nhân viên giám sát khi đạt đến sức chứa tối đa của địa điểm.

Báo cáo đếm số người

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-04

Tạo báo cáo thống kê để phân tích số lượng khách hàng tại chỗ theo từng khung thời gian cụ thể để điều chỉnh nhân sự hoặc kế hoạch tiếp thị cho phù hợp.

Sử dụng kết hợp hệ thống Camera với hệ thống POS

giai-phap-camera-danh-cho-cua-hang-ban-le-03

Bằng cách ghép nối Camera với thiết bị POS, bạn có thể bổ sung hồ sơ giao dịch bằng video. Mỗi giao dịch sẽ có một video tương ứng và khi xảy ra tranh chấp của người tiêu dùng, bạn có thể xem video để xác định chi tiết mà không cần phải tiến hành kiểm tra mua hàng mất thời gian. Các từ khóa tùy chỉnh có thể được định cấu hình trước để gửi thông báo cảnh báo thời gian thực khi xảy ra các giao dịch bất thường.

Theo Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *