Browse By

Làm việc bất cứ đâu bằng văn phòng năng động

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-01

Đồng bộ hóa, chia sẻ dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau

Trong thời đại toàn cầu hóa, ngày càng nhiều công ty có các văn phòng làm việc ở các khu vực khác nhau trên một đất nước hay thế giới, tất cả đều yêu cầu quyền truy cập vào cùng một cơ sở dữ liệu. Giải pháp đồng bộ hóa và chia sẻ giữa nhiều văn phòng của Synology giúp đồng bộ hóa dữ liệu trên các trang chi nhánh riêng lẻ một cách liền mạch để nhân viên có thể tập trung vào việc mang lại kết quả tốt nhất.

Truy cập dữ liệu giữa nhiều chi nhánh hiệu quả

Sử dụng dữ liệu tại trung tâm từ các chi nhánh

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-02

Đồng bộ hóa dữ liệu và folder tại nhiều chi nhánh để đơn giản hóa việc truy cập nội bộ và tăng cường hiệu quả làm việc giữa các văn phòng.

Lưu trữ dữ liệu chi nhánh dự phòng chủ động

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-06

Các dữ liệu được đồng bộ hóa với các chi nhánh khác nhau được xem như một bản sao lưu, vì vậy bạn không sợ mất dữ liệu khi một chi nhánh ngừng hoạt động vì bất kỳ lý do khách quan nào.

Trải nghiệm làm việc như một Cloud

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-07

Lưu trữ dữ liệu tại chỗ để bảo mật dữ liệu và truy cập chúng bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu mà không cần đăng nhập VPN, giống như bất kỳ dịch vụ đám mây khác hiện nay(Google Drive, One Drive, Amazon, Dropbox…).

Quản lý dữ liệu làm việc toàn cầu

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-03

 

Một NAS Synology không chỉ có thể đóng vai trò là lưu trữ nội bộ của công ty mà còn giữ các dữ liệu cụ thể được đồng bộ hóa trên mọi NAS trong thời gian thực – chỉ bằng cách cài đặt các gói Synology Drive.

  • Tùy chỉnh việc đồng bộ hóa: Đồng bộ hóa một chiều hoặc hai chiều có thể được thiết lập tùy thuộc vào việc bạn muốn đẩy tài liệu đến các văn phòng chi nhánh hay không.
  • Giảm tiêu thụ băng thông và truy cập nội bộ nhanh hơn: Mỗi văn phòng chỉ cần đồng bộ hóa các dữ liệu một lần với NAS của họ. Sau đó, tất cả nhân viên của công ty có thể truy cập chúng trên máy tính với tốc độ mạng LAN.
  • Lưu trữ dữ liệu thông minh: Khi các chỉnh sửa được thực hiện đối với một dữ liệu trên NAS Synology, chỉ những thay đổi được lưu trữ lại thay vì toàn bộ dữ liệu, để giảm thiểu việc sử dụng băng thông.
  • Tùy chọn lưu trữ linh hoạt: Các văn phòng chi nhánh có quy mô khác nhau có thể lựa chọn từ nhiều loại mô hình, bắt đầu với Model DS có từ 1 Bay đến các Model RS 180 Bays.

Kiểm soát dữ liệu tốt hơn với các phiên bản và quyền truy cập

Với lượng dữ liệu được trao đổi giữa các chi nhánh khác nhau hàng ngày, Synology cung cấp cho bạn các công cụ để thiết lập kiểm soát việc truy suất dữ liệu thích hợp.

  • Lưu trữ các phiên bản dữ liệu: Nhân viên có thể giữ lại và khôi phục tối đa 32 phiên bản trong trường hợp họ muốn quay lại một thời điểm cụ thể, trong khi Intelliversrating giúp bạn giữ lại những thay đổi quan trọng nhất của dữ liệu.
  • Quản lý tài khoản: Quản trị viên CNTT tại trụ sở công ty có thể chọn quản lý tài khoản nhân viên toàn cầu bằng cách tham gia tất cả NAS vào miền Windows AD trung tâm (bao gồm Azure AD) hoặc miền LDAP hoặc giảm tải việc quản lý cho quản trị viên cục bộ bằng cách cho phép họ thiết lập tài khoản người dùng cho máy chủ của họ .
  • Windows ACL & giới hạn dữ liệu: Hỗ trợ cho Windows ACL cho phép quản trị viên chỉ định cấp quyền chi tiết cho các phòng ban khác nhau, trong khi có thể giới hạn dựa trên dữ liệu chia sẻ và người dùng giảm thiểu khả năng ai đó vô tình sử dụng quá nhiều dung lượng lưu trữ.

Trải nghiệm dịch vụ Cloud

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-04

Ngày càng có nhiều nhân viên hiện nay quen với sự tiện lợi của các Public Cloud và đó là điều Synology có thể cung cấp, thậm trí là Private Cloud chỉ bằng thiết bị Synology.

  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi: Đối với những nhân viên luôn di chuyển bên ngoài văn phòng, Synology Drive cho phép họ truy xuất dữ liệu thông qua cổng web, ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc thậm chí đồng bộ hóa các dữ liệu cần thiết với máy tính của họ để truy cập ngoại tuyến.
  • Làm việc cùng nhau thời gian thực & chia sẻ dữ liệu ra bên ngoài: Với Synology Office, giờ đây nhiều người dùng có thể làm việc đồng thời trên cùng một tài liệu, bảng tính hoặc trang trình bày. Các liên kết được chia sẻ có thể được tạo cho bất kỳ dữ liệu hoặc khi chia sẻ đến các khách hàng bên ngoài.

Phương án dự phòng khi sự cố xảy ra

cong-tac-lam-viec-bat-cu-dau-khi-co-van-phong-nang-dong-05

Vì dữ liệu được đồng bộ hóa với một số NAS Synology, giải pháp này có hiệu lực cung cấp thêm khả năng dự phòng cho các máy chủ dữ liệu tại các chi nhánh nhỏ hơn.

Sao lưu chủ động cho tất cả các văn phòng chi nhánh

Trước tiên, dữ liệu quan trọng từ các văn phòng chi nhánh có thể được đồng bộ hóa với máy chủ tại trụ sở chính. Sau đó, quản trị viên CNTT có thể sao lưu tập trung máy chủ đến một vị trí khác hoặc lên đám mây mà không yêu cầu mỗi văn phòng địa phương đưa ra giải pháp Backup dữ liệu riêng.

Đảm bảo tính khả dụng của dữ liệu khi sự cố bất ngờ xảy ra

Đồng bộ hóa hai chiều giữa hai chi nhánh chỉ định, đảm bảo rằng khi hoạt động ở một chi nhánh bị gián đoạn, nhân viên của bạn vẫn có thể sử dụng dữ liệu đó bằng kế hoạch dự phòng.

Bảo vệ dữ liệu nâng cao

Snapshot Replication cho phép quản trị viên backup nhanh và sao chép chúng sang một NAS Synology khác để đảm bảo RPO cao. Hyper Backup còn cung cấp nhiều lựa chọn các phương án backup dự phòng khác nhau, bao gồm Synology C2 và các Public Cloud phổ biến khác.

Synology

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *