Browse By

MNS miễn phí 100% kiểm tra thiết bị Synology cho anh Phong VTKP

Giá trị cốt lõi của MNS

mnsfreeservice-mien-phi-kiem-tra-ds918-plus-cho-anh-phong-02

Trong hơn 10 năm làm nhà phân phối thiết bị Synology tại thị trường Việt Nam, MNS đã gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười và đáng tiếc từ khách hàng có nhu cầu mua thiết bị Synology như:

– Mua thiết bị không đáp ứng được hiệu năng
– Mua thiết bị không đủ dung lượng lưu trữ
– Mua thiết bị nhưng không đáp ứng được công việc
– Không biết cách sử dụng thiết bị Synology
– Thiết bị đã mua không đáp ứng được nhu cầu trong tương lai gần cũng như mở rộng thêm
Đây là những lý do mà MNS luôn làm rõ các yêu cầu kỹ thuật và các tính năng cần thiết ngay từ khi khách hàng quan tâm lựa chọn thiết bị. Khi có các thông tin cần thiết, bằng kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của MNS sẽ đưa ra các tư vấn chính xác, đáp ứng nhu cầu hiện tại cũng như dự phòng mở rộng trong tương lai.
mnsfreeservice-mien-phi-kiem-tra-ds918-plus-cho-anh-phong-03

MNSFreeService

Bên dưới đây cũng là một trong những khách hàng của MNS. Thiết bị DS918+ đảm nhận nhiệm vụ quản lý, lưu trữ 16 camera đang hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn cho khu biệt thự. Mọi hoạt động cho phép hay bất thường đều được camera ghi lại. Trong đó số lượng camera sẽ còn tăng thêm. Với thiết bị các thiết bị VS360HD phát trực tiếp 16 camera lên tivi đảm bảo có thể quan sát tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.
Sau khi cung cấp thiết bị, MNS luôn có các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi đi kèm. MNSFreeService cũng là một trong những dịch vụ chất lượng cao miễn phí được MNS cung cấp tới toàn bộ khách hàng sử dụng Synology. Đây được xem như là một dịch vụ “bảo trì” thiết bị định kỳ sau một thời gian dài hoạt động mà bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng cần thiết nhưng lại thường bị bỏ quên bởi khách hàng khi thiết bị vẫn hoạt động bình thường.
mnsfreeservice-mien-phi-kiem-tra-ds918-plus-cho-anh-phong-04
mnsfreeservice-mien-phi-kiem-tra-ds918-plus-cho-anh-phong-01 mnsfreeservice-mien-phi-kiem-tra-ds918-plus-cho-anh-phong-05 mnsfreeservice-mien-phi-kiem-tra-ds918-plus-cho-anh-phong-06
Cám ơn anh Phong đã hỗ trợ kỹ thuật MNS triển khai dịch vụ.

MNS, dịch vụ chất lượng cao

MNS, tư vấn tận tình | triển khai tận nơi | hỗ trợ tận gốc.

::: 028 3811 6606 | sales@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *