Browse By

Bước nhảy vượt bậc về công nghệ và trải nghiệm người dùng của Synology với DSM 7.0

Trải nghiệm người dùng được sắp xếp hợp lý, bảo mật đăng nhập nâng cao, lưu trữ đám mây linh hoạt và giám sát hệ thống trên đám mây sử dụng các công nghệ lưu trữ tốt hơn và nhanh hơn. DSM 7.0 có các cải tiến mọi mặt, giúp người dùng có trải nghiệm NAS Synology tốt nhất.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-01

Tập trung an toàn dữ liệu và hiệu suất công việc

Với việc quản lý lưu trữ, các tính năng tối ưu hóa hiệu suất mới cùng nhiều biện pháp bảo vệ tăng cao khả năng lưu trữ dữ liệu.

Nâng cấp việc quản lý dung lượng

Dễ dàng tạo Storage Pool và giải quyết các vấn đề với giao diện trực quan giữa các Storage Pool, dung lượng lưu trữ và bộ nhớ cache SSD.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-02

Phương pháp quản lý HDD hoàn toàn mới

Tự động thay HDD khi nó đạt đến trạng thái cảnh báo hoặc hỏng hóc. Chuyển đổi sang ổ đĩa mới ngay lập tức sau khi thay thế ổ đĩa theo cách thủ công mà không ảnh hưởng dung lượng lưu trữ.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-03

Bộ nhớ đệm SSD an toàn và linh hoạt hơn

Lưu trữ tất cả siêu dữ liệu định dạng Btrfs trong bộ nhớ cache SSD để tăng tốc độ truy cập và tìm kiếm dữ liệu, giảm nguy cơ mất dữ liệu trên bộ nhớ cache SSD nhờ tốc độ ghi lại bộ nhớ cache SSD cao hơn.

Tốc độ ghi trên bộ nhớ cache SSD nhanh hơn gấp 3(Trong điều kiện thử nghiệm của Synology).

Active Insight

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-04

Quản lý NAS Synology tại nhiều chi nhánh bằng hệ thống giám sát hiệu năng tập trung và cảnh báo tự động được lưu trữ trên đám mây và thông báo đến người dùng ngay lập tức.

Giám sát tập trung

Xem các báo cáo tình trạng của tất cả các thiết bị có hệ thống người dùng tại một giao diện thống nhất, được quản lý và lưu trữ thông tin thiết bị trên tài khoản Synology.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-05

Chủ động khắc phục sự cố

Nhận thông báo bất cứ khi nào Active Insight phát hiện sự bất thường, kèm theo đó là các đề xuất giải quyết sự cố để giảm thiểu thời gian offline của hệ thống.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-06 buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-07

Cơ chế tùy chỉnh cao

Người quản trị có thể lựa chọn hàng chục thông số hiệu suất khác nhau, tùy chỉnh thông báo trang thái thiết bị và gửi thông báo cho bất kỳ người dùng được chỉ định trước đó.buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-08

Quản lý người dùng và bảo mật

Các tính năng quản lý Domain, hệ thống và người dùng mạnh mẽ giúp khách hàng bảo vệ, duy trì thiết lập hệ thống CNTT khi doanh nghiệp hoặc dự án phát triển lớn hơn.

Xây dựng Server dự phòng

Synology Directory Server sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn khi sở hữu Domain Controller dự phòng. Hãy tưởng tượng có một Server dự phòng , luôn sẵn sàng tiếp quản hệ thống của bạn trong trường hợp có sự cố bất ngờ xảy ra với Server chính hoặc sử dụng dung lượng bổ sung cho mục đích cân bằng tải.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-09

Ủy quyền quản lý từ quản trị viên 

DSM 7.0 giới thiệu tính năng phân quyền quản trị, cho phép quản trị viên ủy quyền các quyền hạn được định cấu hình trước cho người dùng khác và giảm khối lượng công việc quản lý của họ.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-10

Bảo vệ dữ liệu của bạn

Phần mềm Synology Secure SignIn hoàn toàn mới cung cấp nhiều phương thức đăng nhập hơn, kiểm duyệt việc đăng nhập dựa trên ứng dụng, khóa bảo mật phần cứng và nhiều tùy chọn xác thực 2 yếu tố. Bảo vệ, bảo mật tài khoản một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-11

Chia sẻ và làm việc chung dữ liệu một cách an toàn

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-12 (1)

Các tính năng quản lý và bảo mật nâng cao của Synology Drive giúp quản trị viên theo dõi người dùng, phân quyền trên dữ liệu.

Báo cáo đầy đủ về các hoạt động của dữ liệu

Theo dõi các thay đổi cài đặt chia sẻ dữ liệu với các file log chi tiết theo từng người dùng, loại khách hàng, theo IP. Việc kiểm soát tất cả các hoạt động chỉ dành riêng cho người dùng có quyền quản trị viên Synology Drive.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-13

Chia sẻ dữ liệu một cách an toàn với những phân quyền chi tiết

Giữ an toàn cho việc chia sẻ dữ liệu bằng cách cấp quyền chia sẻ cho người dùng hoặc nhóm được chọn. Bắt buộc người dùng sử dụng mật khẩu hoặc ngày hết hạn để thắt chặt bảo mật khi chia sẻ dữ liệu.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-14

Theo dõi và quản lý lưu trữ đi

Luôn quản lý dung lượng, hiệu năng làm việc hay các tài nguyên của thiết bị trước khi nó đạt đến giới hạn. Các thông số tính toán được đưa ra dựa trên các dữ liệu do Synology Drive phân tích.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-15

Lưu trữ và quản lý tất cả những kỷ niệm của bạn ở một nơi

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-16Synology Photos là một tính năng hoàn toàn mới,  kết hợp những ưu điểm của Photo Station và Moment, sở hưu hiệu năng mạnh mẽ cùng với giao diện thân thiện, đẹp mắt.

Sở hữu những điểm tốt nhất của Photo và Moments

Chuyển đổi linh hoạt giữa các phương pháp duyệt hình ảnh, video… Quản lý ảnh theo thứ tự thời gian hoặc theo cấu trúc thư mục.buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-17

Tìm kiếm và chia sẻ hình ảnh trực quan

Phương pháp lọc các bộ sưu tập ảnh phong phú theo ngày tháng, theo kiểu máy chụp ảnh và các thông số khác. Tạo album với các quyền để chia sẻ nội dung một cách an toàn và có chỉ định.buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-18

Nâng cấp việc sao lưu và chia sẻ

Sao lưu ảnh từ thiết bị di động hiệu quả, duyệt hình ảnh, video trên web dễ dàng hơn. Có thể hiển thị bộ sưu tập của bạn qua Chromecast hoặc AirPlay.
buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-19

Sức mạnh của NAS trang bị công nghệ Cloud

Synology Hybrid Share lưu trữ dữ liệu được chia sẻ trên đám mây và giữ lại dữ liệu được sử dụng thường xuyên trong bộ nhớ cache tại chỗ  để truy cập nhanh và có độ trễ thấp. Kết hợp tốc độ của NAS Synology cục bộ với khả năng mở rộng của Synology C2 Storage.

Mở rộng dung lượng bộ nhớ

Kết hợp tính linh hoạt và khả năng mở rộng của Synology C2 Storage với tốc độ và sức mạnh của NAS Synology nội bộ để truy cập dữ liệu nhanh chóng và không bị gián đoạn.buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-20

Truy cập dữ liệu nhiều nơi

Đồng bộ hóa ngay lập tức dữ liệu trên Cloud với nhiều NAS Synology và truy cập các dữ liệu như thể chúng được lưu trữ cục bộ, giảm dung lượng lưu trữ tại chỗ, chi phí sử dụng băng thông.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-21

Khôi phục dữ liệu tức thì

Chia sẻ tất cả dữ liệu bất kỳ tới thiết bị NAS Synology và truy cập ngay vào dữ liệu của bạn trên Synology C2 Storage. Không cần đợi quá trình khôi phục hoặc di chuyển dữ liệu kết thúc

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-22

Các giải pháp SAN mới và cải tiến

Xây dựng, quản lý iSCSI và Fibre Channel SAN một cách hiệu quả với đề xuất lưu trữ ảo hóa toàn bộ dữ liệu, đây cũng là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Hỗ trợ Fibre Channel mới

Dễ dàng xây dựng hoặc mở rộng môi trường Fibre Channel SAN với bộ lưu trữ Synology tương thích. Được thiết kế đặc biệt cho môi trường SAN, giao thức Fibre Channel mang lại tính ứng dụng cao và độ trễ thấp cho các hệ thống lưu trữ quan trọng.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-23

Quản lý dễ dàng hơn

Theo dõi tình trạng và hiệu suất của tất cả NAS Synology từ Synology Storage Console, bộ công cụ quản lý mới nhất của Synology. Gắn kết các kho dữ liệu từ bên trong VMware để triển khai dễ dàng hơn.

buoc-nhay-vuot-bac-ve-cong-nghe-va-trai-nghiem-cua-synology-voi-dsm-7-0-24

Bảo vệ nhiều hơn, khôi phục nhanh hơn

Các ứng dụng sao lưu hàng đầu của Synology hiện cho phép bạn bảo vệ nhiều thiết bị, dịch vụ trực tuyến và ứng dụng DSM hơn. Cung cấp nhiều cách hơn để giữ an toàn cho các bản backup của bạn.

Active Backup for Business

ActiveBackupforBusiness_256

Mở rộng khả năng bảo vệ dữ liệu với việc backup Linux. Giữ an toàn cho dữ liệu của bạn với mã hóa AES-256 với tất cả các bản sao lưu của bạn.

Active Backup for Microsoft 365 & G Suite

ActiveBackupforGSuite_256 ActiveBackupforOffice365_256

Duy trì các bản backup bên ngoài và khởi động lại các tác vụ backup ở một vị trí khác bằng tính năng liên kết mới. Bảo vệ hoàn toàn Microsoft 365 & G Suite, khôi phục toàn bộ dữ liệu trên đó.

Hyper Backup

HyperBackup_256

Bảo vệ NAS Synology của bạn với hỗ trợ backup mới. Có thêm backup cài đặt DSM cùng 12 phần mềm Synology bổ sung.

Theo Synology

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *