Browse By

MNS miễn phí kiểm tra thiết bị Synology cho anh Phát công ty PHS

Giới thiệu công ty

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (#PHS) là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài.
mns_mien_phi_kiem_tra_synology_cho_anh_phat_phs-08

Được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là Công ty CX Technology – công ty cung cấp các thành phần rèn nguội và ép nhựa hàng đầu Đài Loan và là một trong những công ty hàng đầu được niêm yết trên thị trường chứng khoán Đài Loan, #PHS kế thừa nền tảng tài chính vững mạnh.

Yêu cầu hệ thống

Như chúng ta đã biết rằng chứng khoán là một trong những ngành liên quan tới tài chính quan trọng bậc nhất. Việc đảm bảo an toàn bảo mật cơ sở dữ liệu là vô cùng cấp thiết và quan trọng.
mns_mien_phi_kiem_tra_synology_cho_anh_phat_phs-05
Trong thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, tất cả những dữ liệu đều được vận hành và lưu trữ trên mạng. Đi kèm với những lợi ích to lớn của việc sử dụng công nghệ vào cơ sở dữ liệu là những rủi ro cũng như nguy hiểm nằm ở mặt tối như: hacker, ransomware, virus, trojan.. Khiến cho việc bảo mật và an toàn dữ liệu phải có các công nghệ, sản phẩm, kỹ thuật tương xứng.

Thiết bị – Giải pháp của MNS

Một trong những thiết bị được PHS tin dùng từ 2012 tới nay chính là Synology. Thiết bị được tư vấn và cung cấp từ MNS – nhà phân phối Synology tại Việt Nam. Thiết bị RS812+ và RS815+ đã mang lại sự an tâm cho phòng IT của PHS khi hoàn thành các yêu cầu chính:
  • Đảm nhận là Storage
  • Đảm nhận là một biết bị Backup dữ liệu
  • Bảo mật dữ liệu trên internet tốt
  • Dữ liệu được bảo vệ an toàn
  • Thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài.

mns_mien_phi_kiem_tra_synology_cho_anh_phat_phs-01

MNSFreeService

Hiện tại thiết bị vẫn đang hoạt động hoàn hảo các tính năng theo yêu cầu của PHS. Hy vọng sau khi được giới thiệu một số tính năng mới từ kỹ thuật của MNS sẽ đáp ứng các nhu cầu kỹ thuật đề ra trong tương lai gần của PHS.
Cám ơn anh Phát và toàn thể anh chị em PHS đã hỗ trợ kỹ thuật MNS hoàn thành dịch vụ #MNSFreeService.
2020-07-08
Dưới đây là các dịch vụ điển hình của MNS với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống:

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *