Browse By

MNS miễn phí kiểm tra thiết bị Synology cho anh Dũng công ty An Phát

Giới thiệu công ty

Nhân dịp triển khai dịch vụ miễn phí kiểm tra tận nơi thiết bị Synology tận nơi của MNS. Mình đã được ghé thăm một trong những nhà phân phối chính thức của các thiết bị mạng uy tín tại Việt Nam. Đó là chính là công ty An Phat (https://anphat.vn).mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-dung-cong-ty-an-phat-06
An Phát thành lập 2004 với phương châm phân phối sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Qua hơn 1 thập kỷ tạo dụng uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, An Phát vẫn luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, nhằm đáp ứng sự tin yêu của Quý khách hàng và Quý đối tác.

mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-dung-cong-ty-an-phat-03
Hiện nay, An Phát là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu DRAYTEK, VOLKTEK, DINTEK, APTEK, tại thị trường Việt Nam. Bản thân MNS cũng sử dụng các sản phẩm chính hãng do An Phát phân phối cung cấp cho hệ thống Camera mở rộng không giới hạn hay hệ thống Lưu trữ dữ liệu không giới hạn mà MNS đã, đang triển khai. Các thiết bị vẫn hoạt động bình thường cũng như hiệu năng được đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng từ khi lắp đặt tới nay.

Giới thiệu Sản Phẩm – Yêu cầu

Và An Phát cũng đang sử dụng, tìm hiểu tính năng của thiết bị Synology DS718+. Việc tiếp nhận một thiết bị hoàn toàn mới cũng đòi hỏi thời gian và công sức nghiên cứu. Nhằm giúp ngắn thời gian và công sức nghiên cứu nắm vững kỹ thuật trên thiết bị Synology, kỹ thuật của MNS đã hướng dẫn các tính năng theo nhu cầu sử dụng của An Phát.
mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-dung-cong-ty-an-phat-01
Một trong những tính năng quan trọng của Synology chính là:
  • Lưu trữ và quản lý dữ liệu
  • Backup và Sync data
  • Quản lý và vận hành hệ thống camera
  • Trung tâm làm việc Real-time của nhân viên dù online hay offline
Việc khai thác hết hiệu năng một trong số các tính năng chính của Synology cũng đã đủ cho một công ty quản lý toàn bộ cở sở dữ liệu vốn có của mình. Ngoài những tính năng chính ra, thiết bị DS718+ nói riêng và Synology nói chung còn có rất nhiều tính năng hữu dụng khác.
Hy vọng các tính năng của Synology có thể đáp ứng được các hệ thống An Phát sẽ triển khai trong tương lai.

MNSFreeService

MNSFreeService không đơn thuần là dịch vụ giúp
  • Loại bỏ cảnh báo, lỗi trên thiết bị của Synology
  • Vệ sinh giúp linh kiện hoạt động ổn định hoạt động trong thời gian dài
  • Tối ưu các cài đặt trên hệ điều hành
  • Mà còn hướng dẫn, trợ giúp, cũng như tư vấn các tính năng, thiết bị phù hợp cho các tất cả khách hàng miễn phí trong phiên hỗ trợ

Cám ơn anh Dũng và tập thể anh chị em An Phát đã hỗ trợ MNS hoàn hành dịch vụ #MNSFreeService.

mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-dung-cong-ty-an-phat-02
Dưới đây là các dịch vụ điển hình của MNS với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống:

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *