Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Tùng

Synology J Series

Mỗi dòng sản phẩm của Synology có nhưng vai trò cũng như đối tượng nhất định. Dòng J Series là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ hoặc sao lưu cá nhân.

mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-tung-02

Nhưng điều đó không có nghĩa là hiệu năng và độ bền của nó kém hơn các Series dành cho doanh nghiệp lớn. Thiết bị dưới đây sẽ một lần nữa chứng minh cho điều khẳng định ở trên qua độ bền cũng như thời gian hoạt động của thiết bị.

Độ bền sản phẩm

Sản phẩm MNS muốn nói đến hôm nay chính là thiết bị DS414j của anh Tùng. Được biết anh đã sở hữu thiết bị này khoảng 6, 7 năm trước đây để đáp ứng sở thích giải trí, phim điện ảnh, album ca nhạc quốc tế, lưu trữ hình ảnh kỷ niệm…
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-tung-06
Với những yêu cầu về việc đảm bảo an toàn và hoạt động ổn định thì có thể khẳng định Synology đáp ứng được hoàn hảo. Thời gan hoạt động 24/7 trong thời gian gần 7 nằm đối với các thiết bị Nas nói riêng mà các thiết bị điên tử nói chung là khoảng thời gian đáng ngưỡng mộ.

MNSFreeService

Việc MNS triển khai dịch vụ miễn phí kiểm tra tận nơi tới anh Tùng cũng nhằm đảm bảo thiết bị còn có thể hoạt động trong thời gian dài hơn nữa bằng cách loại bỏ các cảnh báo gây lỗi, vệ sinh loại bỏ các tác nhân ảnh hưởng phần cứng thiết bị, tư vấn những tính năng mới của Synology mới ra mắt có thể đáp ứng thêm các nhu cầu của anh Tùng, nhằm khai thác tối đa hiệu năng của DS414J.
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-tung-11 mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-tung-12 mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-tung-13

Cám ơn anh Tùng đã hỗ trợ MNS hoàn thành dịch vụ này.

Với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống nào khi có dịch vụ siêu đặc biệt BaoHanh24h | Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS.

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *