Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Nghĩa công ty KavPartners

KavPartners

KavPartners là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực outsource Kế Toán cho thị trường khó tính Australia. Đây cũng là một trong những thì trường đầy tiềm năng, đi kèm với những yêu cầu khắt khe hàng đầu trong vấn đề đóng thuế của doanh nghiệp. Để đáp ứng cho thị trường này, KavPartners đã rất chú trọng trong việc đào tạo nhân sự của mình, đảm bảo cung ứng nguồn nhân sự chất lượng, làm việc chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ.

mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-khang-cong-ty-kavpartners-08Thách thức gặp phải

Đây chắc cũng là lý do chính khi công ty chỉ sở hữu toàn là những bông hoa xinh đẹp và có đủ khả năng làm tốt yêu cầu cao của nghiệp vụ kế toán này. Vấn đề về máy tính, công nghệ, cũng như đảm bảo an toàn cho nguồn dữ liệu của công ty có phần khó khăn đối với các bạn nữ vì thiên về kỹ thuật công nghệ thông tin nhiều hơn.
Những yêu cầu hệ thống đối với thiết bị lưu trữ được đưa ra với tối thiểu đáp ứng được các yêu cầu:
  • Đảm bảo an toàn dữ liệu mức cao nhất
  • Có thể backup dữ liệu từ server vật lý
  • Có thể backup dữ liệu lên các cloud khác
  • Đảm nhận vai trò là nơi làm việc trực tiếp và realtime của các bạn nhân viên.
  • Dễ dàng sử dụng

Giải pháp tư vấn

Với bài toán đưa ra như vậy thì MNS hoàn toàn có thể tư vấn một thiết bị phù hợp với công việc của KavPartners. Đó chính là thiết bị DS218+
Tất nhiên đối với mỗi người thì việc sử dụng, quản lý thiết bị sẽ có những mức độ khó khác nhau. Nên trong thời gian đầu sử dụng thiết bị cũng như khai thác các tính năng của Synology tại KavPartners còn hạn chế và chưa thuần thục.
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-khang-cong-ty-kavpartners-04

MNSFreeService

Kết hợp với dịch vụ miễn phí kiểm tra Synology tận nơi của MNS (#MNSFreeService), kỹ thuật đã giúp công ty cài đặt lại thiết bị, cấu hình cũng như hướng dẫn các cách đảm bảo an toàn dữ liệu hơn, hướng dẫn thao tác trên các thiết bị.
Hy vọng KavPartners sẽ khai thác tối đa hiệu năng của thiết bị, phục vụ cho công việc của công ty. MNS luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ KavPartners trong công việc.
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-khang-cong-ty-kavpartners-03 mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-khang-cong-ty-kavpartners-01 mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-khang-cong-ty-kavpartners-02Cám ơn anh Nghĩa, chị Quỳnh và toàn bộ anh chị em KavPartners đã hỗ trợ nhiệt tình MNS thực hiện dịch vụ này.

Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *