Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Sơn công ty Yomi Studio

Yomi Studio

Dữ liệu trong bất kỳ lĩnh vực nào như kinh doanh, giáo dục, sản xuất…thì vẫn đóng vai trò quan trọng đối với người dùng hoặc công ty sử dụng nó.
Và đối với Yomi Studio cũng vậy, thiết bị chứa toàn bộ dữ liệu hoạt động của công ty là vô cùng quan trọng, nhằm giúp thiết bị hoạt động của công ty ổn định không bị gián đoạn. Và để đảm bảo an toàn, ổn định hơn nữa thì MNS triển khai dịch vụ miễn phí kiểm tra Synology tận nơi cho thiết bị DS216j mà Yomi Studio sở hữu. Được xem như là một dịch vụ bảo trì chất lượng cao của MNS.

mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-Son-YomiStudio-01

Nhu cầu thực tế

Bản thân Yomi Studio cũng có bộ phận IT, nhưng mong muốn tìm hiểu thêm các phương pháp đáp ứng độ bảo mật và an toàn dữ liệu cao của công ty. Thiết bị DS216j này đã được sử dụng để Backup dữ liệu từ một thiết bị DS414j, nhằm tối đa khả năng bảo vệ an toàn dữ liệu quan trọng.
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-Son-YomiStudio-02
Bằng sự tư vấn nhiệt tình cũng như thiết bị đáp ứng đúng yêu cầu về kỹ thuật, hiệu năng. Yomi Studio đã tin dùng từ thiết bị DS414j tới DS216j. Số lần sự cố trong 6 năm sử dụng cũng rất ít.

MNSFreeService

Dịch vụ MNSFreeService đã kiểm tra và xử lý các cảnh báo lỗi sau một thời dài hoạt động. Vệ sinh thiết bị cũng như tối ưu các cài đặt trong hệ điều hành. Khôi phục lại hệ thống. Thêm vào đó kỹ thuật MNS đã hướng dẫn sử dụng thêm các tính năng mới đáp ứng với nhu cầu của Yomi Studio.
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-Son-YomiStudio-03mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-Son-YomiStudio-06
mnsfreeservice-mns-mien-phi-kiem-tra-synology-cho-anh-Son-YomiStudio-10
Cám ơn anh Sơn và Yomi Studio đã hỗ trợ kỹ thuật hoàn thành dịch vụ.
Dưới đây là các dịch vụ điển hình của MNS với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống:

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *