Browse By

3 yếu tố tạo nên hệ thống wifi tiêu chuẩn 5 sao cho Resort, Khách sạn

Đối với đặc thù của resort là diện tích rộng và đa dạng nên việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng wifi cho không chỉ các khách hàng mà còn cho việc vận hành kinh doanh là một thách thức lớn. MNS hiểu được tâm lý khách hàng để xây dựng hệ thống nhằm đáp ứng trải nghiệm tuyệt vời từ lúc check-in cho đến khi check-out. Bên cạnh đó, MNS khảo sát cặn kẽ hiện trạng và quy mô của khách hàng, đưa vào những sản phẩm mới nhất để đảm bảo kết nối dễ dàng và liên tục dù cho khách hàng đang ở trong bất kỳ vị trí nào trong khuôn viên của hotel, resort.

wifi-mns-travel-resort-hotel

1. Kết nối liền mạch

Để tạo được sự dễ chịu và thân quen cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của resort là hệ thống wifi. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống wifi một lần duy nhất, bằng SSID duy nhất, rồi sau đó không cần bận tâm nữa. Cho dù di chuyển từ phòng ngủ, ra hồ bơi, rộng khắp khuôn viên nơi mà hệ thống wifi được phủ đến thì vẫn đảm bảo kết nối liền mạch.

SmartWiFi_01

2. Tự động sửa lỗi và khả năng mở rộng không giới hạn.

Hệ thống wifi với tính năng mesh sẽ tự động sửa lỗi do đó, khi 1 điểm trong toàn bộ hệ thống bị lỗi làm cho trải nghiệm người dùng bị giảm sút thì hệ thống sẽ tự động tính toán thay cách phục vụ để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, còn giúp cho việc khả năng mở rộng không giới hạn của hệ thống. Tức là khi lượng người dùng tăng cao, thì chỉ cần lắp thêm modul mở rộng hệ thống.

20191018_Wifi-2019-3

3. Tăng tính tương tác và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

MNS cũng nhận thấy được tầm quan trọng của thương hiệu resort đối với khách hàng, vì vậy hãy để đội ngũ chuyên gia của MNS thiết kế một trang giới thiệu sinh động mà khách của bạn sẽ thấy ngay khi họ mở trình duyệt. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tất cả các vị khách của bạn làm quen tốt hơn với thương hiệu và dịch vụ của bạn. Hoặc thông qua kênh này để cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

MNS-wifi-mo-rong-cho-resort

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chi phí đầu tư hợp lý theo từng giai đoạn. Đội ngũ MNS với tinh thần làm việc “Không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, mà thay vào đó là chú tâm nâng cao chất lượng dịch vụ”. Từng giải pháp MNS kiến tạo ra là thành quả của sự tìm tỏi, sáng tạo không ngừng nghỉ với mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất tới khách hàng. MNS sẵn sàng tới tận nơi để khảo sát hạ tầng, dựa trên nhu cầu thực tế và tính toán hợp lý trong tương lai, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như thời gian và công sức.


6-mns-thi-cong-he-thong-mang-audio-wifi-camera-gon-gan-sach-dep-1Bên cạnh hiệu suất mà từng thiết bị mang lại phải mạnh, vấn đề thi công và lựa chọn thiết bị phát cũng phải mang tính thẩm mỹ, tinh gọn, phù hợp với từng thiết kế trong không gian sử dụng.

Đặt nền móng vững chắc tạo giá trị lâu dài: Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà đặc biệt là Internet, hệ thống WiFi, MNS đã nhìn thấy được nhiều vấn đề, tích lũy được nhiều kiến thức và chuyên môn trong việc thiết kế, triển khai và duy trì độ ổn định cho hệ thống Mạng WiFi của khách sạn, nhà hàng hay doanh nghiệp…. Cho dù khách hàng của bạn đang xem video trực tuyến hay sử dụng VPN về công ty của họ, MNS đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng WiFi. Chất lượng WiFi tốt sẽ đem lại những đánh giá tích cực từ phía khách hàng và chắc chắn sẽ mang đến cho ngành dịch vụ mà bạn đang duy trì những giá trị lâu dài, bền vững.

2BroStudio4656
Đừng ngần ngại liên hệ ngay với MNS để được tư vấn và khảo sát tận nơi, miễn phí.
sales@mns.vn | support@mns.vn
O9O9 O4O92O Trí | O97 848 I789 Han
#87/3 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình, Saigon 700000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *