Browse By

Synology Drive cuộc cách mạng trong làm việc đội nhóm

Vượt qua Cloud Station theo mọi cách bạn có thể tưởng tượng.

Việc dữ liệu nên được truy câp ở bất kỳ đâu luôn là phương châm xây dựng phần mềm của Synology, Cloud Station cung cấp một nền tảng điện toán đám mây riêng cho phép bạn đồng bộ hóa ngay lập tức các dữ liệu trên nhiều nền tảng, trong khi vẫn giữ lại các phiên bản trước đó của các dữ liệu quan trọng cho việc khôi phục sau này.

Nó đã phục vụ hơn 1,6 triệu văn phòng và hộ gia đình kể từ khi ra mắt 6 năm trước, Cloud Station được phát triển các tính năng phục vụ nhu cầu cho người dùng, cho phép bạn động bộ liên tục các dữ liệu trên máy chủ NAS, máy tính, thiết bị di động.

Mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và giải pháp giúp cho doanh nghiệp xây dựng máy chủ dữ liệu, Cloud Station đã được tích hợp vào Synology Drive. Kết hợp đặc điểm chính của người tiền nhiệm Cloud Station cùng các chức năng mới đang chờ bạn khám pha. 

59fb2fbc04b60_monzonSynologyDiskStation.png.5580e0dde82f546a1427a30462820e17

Mở ra một cách làm việc tập trung mới.

Để đáp ứng với máy chủ dành cho dữ liệu mảng truyền thông, sự bất lợi của việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với việc đồng bộ chéo thiết bị từ các vị trí bên ngoài và truy cập dữ liệu từ di dộng, Synology đáp ứng những nhu cầu đó bằng sự ra đời của Cloud Station. Nhưng bây giờ, sự xuất hiện ngày càng tăng cộng tác làm việc cùng nhau. Ngày nay, việc giao tiếp trong làm việc nhóm được đẩy lên một tầm cao mới, và bạn có thể chỉnh sửa, làm việc trên một văn bản cùng lúc với nhiều đồng nghiệp.

2BroStudio4656

Đưa mọi người làm việc trên cùng một trang – theo đúng nghĩa đen.

Với một cổng thông tin phục vụ cho việc truy cập dữ liệu, đồng bộ hóa và nhiều nội dung cùng nhau làm việc, Synology Drive đã được giới thiệu ra thị trường vào đầu năm ngoái để đáp ứng với nhu cầu làm việc cùng nhau ngày càng tăng. Ngày càng nhiều doanh nghiệp bắt đầu xây dựng cho mình một máy chủ, điều có thể đáp ứng sự truy cập tại mọi nơi và thậm chí đồng bộ dữ liệu giữa NAS tập trung và tất cả các máy con của khách hàng. South Africa Institute of Aquatic Biodiversity (SAIAB) là một trong những khách hàng đã áp dụng giải pháp trên giúp xây dựng quản lý quy trình làm việc của họ hợp lý. Đối với các doanh nghiệp có văn phòng đặt tại nhiều nơi trên toàn cầu, họ cũng có thể nhận ra việc đồng bộ và chia sẻ tập tin giữa các văn phòng và kết nối những nhân viên của mình lại với nhau ngày càng quan trọng.

3

                                                                                                  Synology Drive 2.0 suite

 Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu

Với việc phát hành phiên bản Synology Drive 2.0 – đã được mở rộng với toàn bộ chức năng chính của Cloud Station. Ngoài ra, bản phát hành còn bao gồm một số tính năng mới được yêu cầu nhiều bởi người dùng, bao gồm  On-demand Sync và lên kế hoạch Backup từ người dùng Cloud Station. Cả hai tính năng trên đều thích hợp để kết hợp thành một và biến Synology Drive trở thành một giải pháp mạnh mẽ hơn nữa. không chỉ đồng bộ giữa các tập tin mà còn cho tất cả các khía cạnh của việc quản lý tập tín.

Bởi vì điều đó, Synology Drive sẽ được nhận một bản nâng cấp phiên bản DSM lớn trong thời gian tới – DSM 7.0. Ở đó các gói ứng dụng, tiện ích và phần mềm điện thoại có liên quan tới Cloud Station sẽ không còn được hỗ trợ. Với người dùng ở phiên bản 6.2 (phiên bản được hỗ trợ trong thời gian dài), Cloud Station sẽ tiếp tục được cập nhật tính năng bảo mật cho đến hết năm 2020, giúp cho các doanh nghiệp có đủ thời gian lên kế hoạch nâng cấp hệ thống nội bộ của họ. Ngoài ra, đối với một phần nhỏ người dùng những tiện ích liên quan tới Cloud Station ShareSyncs, Could Station hay ứng dụng di động Synology Drive Server, khả năng tương tác với chúng sẽ không còn được hỗ trợ trong phiên bản tiếp theo của Drive Server(i.e Drive Server 3.0).

Chuẩn bị tốt cho sự thay đổi 

Cloud Station sẽ chỉ còn lại trong lịch sự phát triển của Synology, và Synology Drive sẽ tiếp quản và trở thành người bạn đồng hành của chungs ta cùng đồng bộ và hợp tác hiệu quả. Để giúp bạn chuyển đổi dễ dàng sang Synology Driver, chúng tôi đã chuẩn bị hai bài viết dưới đây để đảm bảo cho việc nâng cấp ít ảnh hương nhất tới việc sử dụng Cloud Station hiện tại của bạn:

Xem thêm về Synology Drive.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *