Browse By

Bạn có biết “Giải pháp WiFi Con Ong”?

Một hệ thống WiFi có khả năng phục vụ hàng ngàn kết nối. Người dùng chỉ cần login một lần duy nhất, là có thể sử dụng thoải mái, thiết bị tự động roaming qua khu vực khác mà không cần phải login lại. Chỉ một SSID và Password duy nhất, sử dụng cho toàn hệ thống mà không giới hạn số lượng kết nối và vị trí địa lí. Hệ thống WiFi này có tên gọi là WiFi Con Ong hay còn gọi là WiFi mở rộng không giới hạn do MNS xây dựng.

“Giải pháp WiFi Con Ong hay còn gọi là WiFi mở rộng không giới hạn”

Nếu mô hình kinh doanh của bạn hiện tại đang gặp phải rất nhiều sự cố về WiFi cần được khắc phục nhanh chóng thì đừng ngần ngại liên hệ với Trí: 090 904 0920 hoặc email: support@mns.vn sẽ luôn online 24/24 để giúp bạn hiểu rõ hơn về giải pháp WiFi Con Ong, cũng như tư vấn cho bạn về hướng xử lý sự cố, khảo sát tận nơi, cải tạo hoặc xây dựng mới hệ thống một cách kinh tế và hiệu quả nhất.

Đối với các chuỗi nhà hàng, chuỗi cafe, trường học, bệnh viện, và các công ty nhà máy có quy mô lớn, việc thiết lập một hệ thống WiFi ổn định có khả năng phục vụ số lượng kết nối lên đến con số vài ngàn là điều không hề đơn giản. Vì vậy đối với giải pháp WiFi Con Ong, khi chuỗi cửa hàng có thêm chi nhánh mới, việc lắp đặt WiFi sẽ vô cùng thuận tiện, sử dụng chung SSID và Password với hệ thống hệ có, khách hàng sẽ có trải nghiệm thông suốt mà không cần phải login qua lại nhiều lần trong cùng một hệ thống.

20191018_Wifi-2019-0-1

Giải pháp WiFi Con Ong là một hệ thống phức tạp gồm rất nhiều phần cứng làm việc với nhau. Sẽ có một hệ thống quản lí trung tâm để người quản trị có thể vận hành toàn bộ hệ thống mà không cần phải login vào từng router hay WiFi riêng biệt. Ở những nơi cần phù sóng WiFi, chỉ cần lắp đặt một thiết bị phát sóng WiFi Access Point, và nhập chung sóng với hệ thống có sẵn. 

Việc cài đặt và cấu hình khi mở rộng hệ thống WiFi là vô cùng đơn giản. Đây là việc của quản trị viên, và chỉ mất thời gian ngắn để cấu hình. Còn ở mặt người dùng, họ vẫn chỉ nhìn thấy 1 SSID và 1 Password duy nhất. Một khi đã đăng nhập rồi, thì người dùng không cần quan tâm lo lắng tới chất lượng sóng, khi họ di chuyển ở bất kì nơi nào, thì sóng sẽ được roaming để phục vụ tốt nhất cho việc kết nối WiFi.

20191018_Wifi-2019-5-1

Ví dụ trong quy mô trường đại học. Sinh viên sẽ login duy nhất 1 lần bằng mã số sinh viên và password. Sau đó, sinh viên có di chuyển trong khuôn viên trường rộng vài chục hecta thì sóng WiFi vẫn ổn định, giúp cho việc kết nối thông tin liên lạc, hay học hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ở bất kì mọi nơi, mọi ngóc ngách của trường đầu có WiFi phủ rộng, chất lượng sóng WiFi đồng đều. Không bị rớt mạng, không cần phải login qua lại nhiều lần. Khi đó, sinh viên sẽ thích thú ở lại trường nhiều hơn, học nhóm, hội thảo… Trường học mà được sinh viên yêu thích thì sẽ nâng cao uy tín, thu hút nhiều nhân tài, và trở thành điểm đến mà nhiều người hằng ao ước.

Đối với những chuỗi cửa hàng như McDonal hay Starbucks. Người dùng chỉ cần login 1 lần duy nhất ở bất kì nhà hàng nào. Khi login họ sẽ nhập email vào. Sau đó, người dùng có thể di chuyển khắp đất nước, vào bất kì quán McDonal hay Starbucks nào thì WiFi của họ sẽ tự động đăng nhập rất thuận tiện. Các chuỗi nhà hàng sẽ thu thập email của khách hàng để phục vụ cho việc email marketing, quảng cáo các sự kiện và sản phẩm mới. Càng nhiều người sử dụng WiFi của họ, thì càng nhiều email được thu thập. Việc quảng cáo sẽ trở nên hiệu quả hơn, và công việc kinh doanh sẽ tăng trưởng vượt trội. 

IMG_6552
“Hệ thống WiFi ở Changi được bố trí phủ sóng khắp sân bay, dù đi tới đâu bạn đều có thể sử dụng với tốc độ truy cập nhanh chóng. Nguồn
Livingnomads

Đầu tư hệ thống WiFi Con Ong là một sự đầu tư khôn ngoan và lâu dài. Hệ thống càng ổn định, càng dễ sử dụng, thì người dùng càng thích, và công việc kinh doanh càng phát đạt thịnh vượng. Đừng tiếc tiền mua các thiết bị WiFi giành cho gia đình, sống yếu, chập chờn, hay bị treo, chất lượng kém ổn định, sẽ là những nhân tố làm mất đi uy tín của đơn vị kinh doanh. Hãy bắt đầu đầu tư đúng cách, thì việc mở rộng sẽ đơn giản về sau, đầu tư hệ thống WiFi là một sự đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận… MNS sẽ giúp bạn lên phương án tối ưu với mỗi quy mô kinh doanh khác nhau.

A7R08647

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với MNS để được tư vấn và khảo sát tận nơi, miễn phí.

mns.vn | giaiphapnas.com
sales@mns.vn | support@mns.vn
028 3811 6606 | 028 3815 6606 | Trí 090 904 0920
#87/3 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình, Saigon 700000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *