Browse By

Phá bỏ mọi rào cản với giải pháp WiFi Con Ong của MNS

Xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin là một công việc cực kỳ quan trọng, nó giống như nền móng vững chắc để cho công việc được vận hành xuyên suốt, ổn định, tương thích và đáp ứng tốt với nhu cầu người dùng ngày càng tăng cao, mà trong đó không thể thiếu đến hệ thống WiFi. Trong kỷ nguyên số IoT đáp ứng đa dạng gói kết nối trên nhiều loại thiết bị khác nhau thì chắc chắn yêu cầu sẽ phức tạp hơn rất nhiều. Do đó, cần tư duy mới về hệ thống WiFi, ngoài việc vận hành bền bỉ, giảm thiểu thời gian lỗi, hệ thống còn phải đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm người dùng khác nhau. Vì vậy, bạn không chỉ đơn thuần cần hệ thống WiFi mà cần phải có hệ thống WiFi tốt hơn và thông minh hơn. MNS với tư duy đổi mới, sâu sắc sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc triển khai hạ tầng mạng, giải pháp WiFi Con Ong (WiFi mở rộng không giới hạn) đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe làm nền tảng vững vàng cho tương lai.

20191018_Wifi-2019-0

Vậy WiFi Con Ong là gì?
Tại sao phải sử dụng giải pháp WiFi con Ong của MNS?
Lợi ích nào khi lựa chọn MNS triển khai, thi công hạ tầng?

Hoặc bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây bất kỳ lúc nào bạn cần để có thể hiểu rõ hơn về giải pháp WiFi Con Ong từ MNS:

MNS xây dựng giải pháp “WiFi Con Ong” dựa trên những giá trị cốt lõi được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, tích lũy theo thời gian mà bạn sẽ dễ hình dung hơn sau khi dành 5 phút quý báu của mình, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn cũng như doanh nghiệp của mình rất nhiều trước khi triển khai hệ thống WiFi công nghệ mới.

“Giải pháp Wifi Con Ong có khả năng mở rộng không giới hạn”

I. Quản trị hệ thống

  1. Quản lý thiết bị tập trung: 

    Giải pháp quản lý tập trung tất cả các thiết bị WiFi do MNS cung ứng chỉ cần đứng tại một nơi, đăng nhập một lần và quản lý được toàn bộ các client khác cho dù các thiết bị đó được lắp ở bất kỳ đâu. Sơ đồ phân bố online sẽ cho khách hàng thấy được thiết bị nào đang hoạt động hay không.

  2. Mở rộng linh hoạt: 

    Với khả năng mở rộng không giới hạn về số lượng WiFi, giải pháp MNS xây dựng có thể giúp khách hàng phủ sóng đến từng không gian sử dụng chỉ với việc lắp đặt thêm thiết bị phát ở từng điểm quan trọng, ngay lúc đó, thiết bị mới sẽ được link với các thiết bị ở hệ thống cũ đang chạy và tạo thành một mạng lưới network bao trùm không gian sử dụng.20191018_Wifi-2019-3

  3. Bảo mật hệ thống: 

    Bảo mật thông tin luôn là vấn đề lớn được MNS ưu tiên lên trên hết, vì vậy hệ thống mạng MNS xây dựng được sử dụng những giao thức nhằm bảo mật cả phần mềm và các phương án bảo vệ phần cứng, đảm bảo cho khách hàng luôn có trải nghiệm thật sự an toàn khi sử dụng giải pháp WiFi Con Ong.
    security_02

II. Lợi ích người dùng. 

    1. Cường độ tín hiệu, tốc độ truy cập internet.
      Sau khi thực hiện khảo sát chi tiết về hiện trạng, MNS sẽ thiết kế Hệ thống WiFi Con Ong có thể cung cấp vùng phủ sóng tối đa cho tất cả các không gian sử dụng, đảm bảo dù đi bất kỳ đâu trong vùng không gian đó đều có thể bắt được WiFi.

      2-mesh_wifi_02@2xMNS sẽ tính toán lượng truy cập tối đa có thể có và bố trí lắp đặt thiết bị ở các vị trí hợp lý, đảm bảo việc truyền tải tốc độ cao cho mỗi client không bị gián đoạn, như Stream video online chuẩn HD, sử dụng VPN đi ra bên ngoài.

    2. Roaming sóng liền mạch, hạn chế tối thiểu kết nối gián đoạn: 

      Dù đi bất cứ đâu trong không gian sử dụng, “hệ thống WiFi Con Ong luôn có khả năng phủ sóng tốt tới từng vị trí đó, thời gian switch sóng từng thiết bị diễn ra một cách nhanh chóng và liền mạch, hầu như khách hàng không thể nhận biết.

      SmartWiFi_01

    3. Đáp ứng nhiều thiết bị kết nối cùng lúc: 

      Với sự bùng nổ của thời đại công nghệ ngày nay, mỗi người đều có nhiều hơn một thiết bị có thể truy cập internet: Điện thoại, máy tính bảng, máy tính,… MNS sẽ thiết kế giải pháp WiFi tích hợp nhiều công nghệ mới, có khả năng đáp ứng được việc truy cập của nhiều thiết bị cùng lúc mà vẫn đảm bảo được sự ổn định cho toàn hệ thống.20191018_Wifi-2019-4

“Giải pháp Wifi có khả năng mở rộng không giới hạn”

  1. Khu vực phát sóng WiFi đặc biệt:Hay nói cách khác, những khu vực này sẽ có độ ưu tiên về băng thông sử dụng và bảo mật cao hơn những nơi khác. Ví dụ bạn sẽ muốn hạn chế sự cố nhất trong phòng họp trực tuyến, MNS sẽ thiết lập một hệ thống mạng với băng thông và tính bảo mật được ưu tiên.

    20191018_Wifi-2019-6

III. Đầu tư

  1. Độ ổn định cao: 

    Một trong những điều quan trọng nhất khi xây dựng hạ tầng mạng chính là thời gian hoạt động của thiết bị, một hệ thống điện dự phòng từ các nguồn UPS sẽ giúp cho các thiết bị WiFi có thể hoạt động lâu hơn bình thường.

    1520532472_681135

  2. Đầu tư theo từng giai đoạn: 

    Không cần phải bỏ quá nhiều chi phí cho lần đầu tiên, khách hàng dễ dàng chia thành nhiều giai đoạn phù hợp với tài chánh kinh tế hiện tại. Về sau chỉ cần tính toán số thiết bị tương ứng với từng điểm lắp quan trọng, sau đó kết nối tới hệ thống cũ để mở rộng mạng lưới là xong!20191018_Wifi-2019-1

  3. SSID thống nhất để quảng cáo thương hiệu: 

    Bạn cứ thử tưởng tượng rằng bạn có một chuỗi cửa hàng quán ăn ở khắp nơi, MNS sẽ thiết lập cho bạn hệ thống WiFi Con Ong với một tên miền và password duy nhất, cho dù khách hàng đi đến cửa hàng nào cũng chỉ cần đăng nhập một lần duy nhất, lần sau đi tới địa điểm khác thì thiết bị tự động đăng nhập vào hệ thống WiFi rất nhanh chóng.20191018_Wifi-2019-5-1

IV. Tại sao bạn phải lựa chọn giải pháp WiFi Con Ong của MNS?

          1. Tư vấn hợp lý, thi công thẩm mỹ: 

            Không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, mà thay vào đó là chú tâm nâng cao chất lượng dịch vụ. Từng giải pháp MNS kiến tạo ra là thành quả của sự tìm tỏi, sáng tạo không ngừng nghỉ với mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất tới khách hàng. MNS sẵn sàng tới tận nơi để khảo sát hạ tầng, dựa trên nhu cầu thực tế và tính toán hợp lý trong tương lai, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như thời gian và công sức.


            6-mns-thi-cong-he-thong-mang-audio-wifi-camera-gon-gan-sach-dep-1Bên cạnh hiệu suất mà từng thiết bị mang lại phải mạnh, vấn đề thi công và lựa chọn thiết bị phát cũng phải mang tính thẩm mỹ, tinh gọn, phù hợp với từng thiết kế trong không gian sử dụng.

          2. Giá trị lâu dài: 

            Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà đặc biệt là Internet, hệ thống WiFi, MNS đã nhìn thấy được nhiều vấn đề, tích lũy được nhiều kiến thức và chuyên môn trong việc thiết kế, triển khai và duy trì độ ổn định cho hệ thống Mạng WiFi của khách sạn, nhà hàng hay doanh nghiệp…. Cho dù khách hàng của bạn đang xem video trực tuyến hay sử dụng VPN về công ty của họ, MNS đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng WiFi. Chất lượng WiFi tốt sẽ đem lại những đánh giá tích cực từ phía khách hàng và chắc chắn sẽ mang đến cho ngành dịch vụ mà bạn đang duy trì những giá trị lâu dài, bền vững.

2BroStudio4656
Đừng ngần ngại liên hệ ngay với MNS để được tư vấn và khảo sát tận nơi, miễn phí.mns.vn | giaiphapnas.com
sales@mns.vn | support@mns.vn
028 3811 6606 | 3815 6606
#87/3 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q. Tân Bình, Saigon 700000

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *