Browse By

DS416play – Trung tâm giải trí cho gia đình

NAS Synology vừa ra mắt trên thị trường sản phẩm DS416play, dòng NAS 4 bays phục vụ cho người dùng cá nhân và giúp bạn quản lý kho dữ liệu hình ảnh, video hay những bộ sưu tập đa phương tiện của bạn một cách chuyên nghiệp. Hãy cùng MNS khám phá những tính năng này nhé.

DS416play_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

Chuyển mã 4K và xem videos trên nhiều thiết bị

DS416play_sect_4K_01_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

Đươc trang bị một bộ chuyển mã phần cứng, DS416play cho phép bạn có thể chuyển mã và stream những video H.264 4K/ 1080p đến TV có độ nét cao, những phương tiện truyền thông kỹ thuật số, và những máy tính trong định dang yêu cầu, giúp bạn dễ dàng xem những video của mình mà không cần cài đặt phần mềm bên thứ ba. Chuyển mã 4K có sẵn trong những package của Synology như Video Station, DS Video, Media Sever.

Stream đến  TVs

stream_tv_01_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

DS416play có tính tương thích cao với nhiều thiết bị khác, cho phép bạn quản lý và tận hưởng với những thiết bị có sẵn của mình như: máy tính, thiết bị di dộng, TVs, thiết bị DLNA và dàn âm thanh. Synology đã đưa ra những sự hỗ trợ mới nhất cho việc stream đến TV như là Samsung TV, Roku player, Apple TV và Google Chromecast, điều này có nghĩa là bạn có thể stream những dữ liệu kỹ thuật số được lưu trữ trên DS416play đến TV màn ảnh rộng của bạn dễ dàng hơn.

Tận hưởng thư viện đa phương tiện

entertainment_hub_01_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

DS416play mang đến cho bạn một nền tảng trung tâm để tạo dựng, backup và chia sẻ những bộ sưu tập hình ảnh, âm nhạc hay những video. Với một giao diện được sắp xếp hợp lý và kiểu dáng đẹp, những ứng dụng của Synology như Photo Station, Audio Station và Video Station  cho phép bạn xây dựng dễ dàng một trung tâm giải trí liền mạch. Từ khi mọi thứ được lưu trên DS416pkay, Bạn có thể thưởng thức những nội dung được sắp xếp tùy biến theo sở thích của mình và không phải lo lăng về chi phí phải trả hàng tháng cho việc lưu trữ. Hơn thế nữa, những bỗ sưu tập kỹ thuật số của bạn có thể dễ dàng chia sẻ với mọi người chỉ cần một đường link

Award winning OS – DisStation Manager

Synology DiskStation Manager (DSM) là hệ điều hành dựa trên trình duyệt của Synology, với một giao diện người dùng trực quan, giúp cho việc truy cập và chia sẻ dữ liệu của bạn thông minh hơn và đơn giản hơn.

award_winning_dsm_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

Trung tâm Package Synology cho phép bạn tải về và cài đặt các tính năng hữu ích được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu cá nhân hoặc doanh nghiệp, có nghĩa là bạn có thể thưởng thức giải trí nhiều hơn trong cuộc sống của bạn hoặc tạo năng suất cao hơn trong công việc.

Truy cập files ở mọi nơi

 

DS416play mang đến cho bạn một dịch vụ điện toán đám mây toàn diện. Clous Station cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa DiskStation và những thiết bị đa phương tiện như là Windows PC, MAC, Linux, iOS, Android cũng như những thiết bị Windows mobile, trong khi dữ liệu được đồng bộ 2 chiều từ những DiskStation khác nhau. Bạn cũng có thể đồng bộ DiskStation của mình với Google Drive, Dropbox, Box, hubiC và Baidu Cloud để thiết lập một đám mây của mình và tận hưởng nhiều hơn việc lưu trữ của mình và luôn đảm bảo dữ liệu của mình được bảo vệ.

 

Thuận tiện khi sử dụng bằng thiết bị di động

mobility_apps_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

Synology phát triển nhiều ứng dụng di động đa năng như: DS note, DS audio, DSvideo, DS photo+, DS cloud, DS download và DS cam, cho phép bạn truy cập và quản lý dữ liệu trong DS416play với smartphones và tablets. QuickConnect mang lại một trải nghiệm dễ dàng hơn vì nó không cần phải cấu hình hay phải mở port trên router. Với những ứng dụng trên thiết bị di động của Synology, bạn có thể truy xuất và làm việc trên NAS ở bất kỳ nơi đâu với kết nối internet.

Kết nối dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng

ultimate_file_center_thiet-bi-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds416play-giai-phap-nas-mns

Synology luôn cũng cấp cho bạn cách thuận tiện nhất để trải nghiệm mọi dịch vụ trên DS416play. Với Synology QuickConnect, bạn sẽ không phải gặp khó khăn gì khi thiết lập DDNS. QuickConnect sẽ giúp bạn truy cập từ xa mà không phải cấu hình trên router và mở port, vậy nên việc giải trí và làm việc sẽ trở nên dễ dàng với PC, laptop hay những thiết bị di động.

NAS server thân thiện với môi trường.

Tất cả NAS synology đều được thiết kế với chế độ tiết kiệm điện. DS416play chỉ tiêu thụ 12.5W khi ở chế độ ngủ đông và 29W khi hoạt động. với quạt đặc biệt và luồng không khí được thiết kế thông minh, DS216+ sẽ giữ được hệ thông hoạt động không bị nóng 24/7, trong khi tiếng ồn gây ra ít hơn so với việc sử dụng máy tính.

Với trách nhiệm của một công dân công dân toàn cầu, vì vậy tất cả những sản phẩm của Synology đều đạt tiêu chuẩn RoHS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *