Browse By

Synology VS360HD thiết bị xuất hình camera IP không cần máy tính

Vừa qua Synology vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm VisuaStation – VS360HD(thiết bị xuất hình camera lên màng hình) mới nhất của họ. VS360HD được kết hợp với một hệ thống NAS Synology Video Recording (NVR) chạy Surveillance Station của Synology , cung cấp một hệ thống giám sát camera bảo mật mạnh mẽ mà không cần một máy tính chuyên dụng. Các VS360HD có thể giải mã và hiển thị lên đến 36 kênh video HD 720p/10fps trên cùng một màng hình.VS360HD_01

Đây VisualStation mới được cập nhật hoàn toàn và thiết kế lại từ mô hình của người anh em với nó là VS240HD. Các VS240HD trông giống như một DiskStation 1 bay trong khi VS360HD mới có thiết kế cứng cáp hơn có kích thước nhỏ bé 32 mm x 130 mm x 130 mm và trông rất giống với sản phẩm EDS14 . VS360HD được thiết kế đặt biệt để có thể di chuyển cơ động, có khả năng chống chống rung và lỗi phần cứng để có thể hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Nó cũng có thể chịu được sự thây đổi nhiệt độ với biên độ rộng, mang đến khả năng hoạt động có ở điều kiện tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ ngoài trời như một quầy lễ tân trong một khách sạn, cửa hàng, hoặc tòa nhà văn phòng.

VS360HD sử dụng một giao diện trực quan đơn giản là đủ cho người mới bắt đầu sử dụng ngay lập tức và cung cấp các tính năng đủ để đáp ứng các chuyên gia dày dạn. 3 cổng USB cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, thậm chí một phím điều khiển PTZ. VS360HD cũng có thể dễ dàng được cố định lên nhiều địa hình khác nhau, thiết bị này cũng được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế đủ để đặt vừa trong lòng bàn tay của một người, với thiết kế này nó có thể được gắn đằng sau một màn hình một cách dễ dàng mà không chiếm diện tích quá nhiều.

Thiết kế bên ngoài và các cổng kết nối :

VS360HD_09

Những điểm mạnh khi sử dụng VS360HD
– Giải pháp live-view và phát lại mà không cần PC

Với giao diện thân thiện với các tính năng linh hoạt của Surveilance Station, VS360HD phù hợp cho mọi người sử dụng. Giao diện trực quan, đảm bảo việc thực hiện các thao tác tinh chỉnh các chức năng phổ biến như Live View, chỉnh giao diện, và Timeline. Danh mục Recording cho phép bạn duyệt và xem lại các bản video đã lưu trữ một cách nhanh chóng tiện lợi nhất. 
VS360HD_10

Đặt màng hình ở khắp mọi nơi, không giới hạn khoản cách và số lượng

VS360HD chỉ cần ghép nối với một Synology NAS chạy Surveilance Station 7.0 trở lên và được kết nối internet là bạn có thể xuất hình ảnh trực tiếp lên màng hình. Với điểm mạnh đó, MNS mang đến cho bạn một giải pháp ghi hình và giám sát camera IP mạnh mẽ trong quản lý, mở rộng không giới hạn.Với VS360HD, bạn có thể xem đến 36 kênh live. Dễ dàng quản lý  VS360HD hỗ trợ các định dạng video phổ biến hiện nay như H264 ,MJPEG hoặc MPEG4  .

Dễ dàng để cài đặt, dễ sử dụng
Khi sử dụng VS360HD bạn có thể dễ dàng điều khiển các camera có hỗ trợ PTZ một cách nhanh chóng chỉ với 01 bàn điều khiển được kết nối qua cổng USB của đầu xuất hình. Bạn cũng có thể nhanh chóng chụp lại một sự kiện nào nó một cách dễ dàng với các nút bấm chức năng nằm sẵn có trên từng khung hình và lưu trữ nó sang một thiết bị gắn ngoài chỉ với vài cú click chuột.
VS360HD_04

Rất lý tưởng cho các thiết lập trung tâm giám sát camera.
Màng hình treo tường rất phù hợp để theo dõi một số lượng lớn các camera. Nhờ có đầu ra video kép (01 HDMI và 01 VGA), bạn có thể kết nối nhiều đơn vị VS360HD đến switch để tạo ra một loạt các màng hình trình chiếu và giám sát camera với chi phí-hiệu quả, dễ dàng để thiết lập, và khả năng mở rộng không giới hạn.VS360HD_05 –  Hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi mạnh mẽ
Mặc dù yếu tố hình thức nhỏ bé của mình, VS360HD hỗ trợ các cổng kết nối ngoại vi để thực hiện các kết nối một cách linh hoạt. Với USB 3.0 và cổng 2.0, thật dễ dàng để kết nối một ổ đĩa và lưu các bản ghi video hoặc ảnh chụp nhanh. Với tổng cộng ba cổng USB, VS360HD có thể được cắm vào một con chuột, bàn phím, và thậm chí một phím điều khiển 2 cho điều khiển PTZ.

VS360HD_02– Phần cứng mạnh mẽ và chứng nhận cho các môi trường khắc nghiệt
VS360HD được thiết kế đặt biệt để chống rung và chống lỗi phần cứng do chấn động. Vỏ bọc bên ngoài cứng cáp với vật liệu thép chống rỉ và thiết kế tối ưu để tản nhiệt và giảm hấp thụ nhiệt cho phép VS360HD có khả năng hoạt động trong môi trường có nhiều biến đổi về nhiệt độ như môi trường công nghiệp và ngoài trời, từ 20C đến 50˚C.

VS360HD_07– Hiệu quả năng lượng và thiết kế nhỏ gọn
Nhờ thiết kế không quạt và vỏ bọc có các đường rãnh nhỏ bằng kim loại tạo thành lá tản nhiệt để tản nhiệt hiệu quả, VS360HD hoạt động hoàn toàn im lặng và tiêu thụ năng lượng của nó là ít hơn 5W khi được sử dụng đầy đủ. Ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn và đi kèm theo nó là VESA MOUNT, VS360HD có khả năng có thể dễ dàng gắn lên tường một cách dễ dang mà không chiếm quá nhiều diện tích
VS360HD_06

Hình ảnh đập hộp VS360HD

Gioi_thieu_VS3600HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com_08

Gioi_thieu_VS3600HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com_03

Gioi_thieu_VS3600HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com_044

Gioi_thieu_VS3600HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com_05

Gioi_thieu_VS3600HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com_06

Gioi_thieu_VS3600HD_Thiet_bi_xuat_hinh_Camera_IP_mns_Nas Synology_giaiphapnas.com_01

7 thoughts on “Synology VS360HD thiết bị xuất hình camera IP không cần máy tính”

  1. Nguyễn Ngọc Tuấn says:

    Mình quan tâm đến giải pháp: Hệ thống camera ip với số lượng gần 100 Cái, xuất ra nhiều màn hình và thao tác độc lập, ngoài ra một đều quang trong la thời gian lưu trữ từ 6 tháng đến 12 tháng. Mình đang rất quan tâm.

    1. Synology FC says:

      Chào anh Tuấn,

      100 camera nếu lắp đặt phân tán hay lắp tập trung tại một toà nhà sẽ có cách thi công mạng khác nhau.
      Hệ thống này chỉ làm việc được với Camera IP. Chưa biết bên anh chọn Camera model nào.
      Khi ghi hình 6 tháng hay 12 tháng là 2 việc khác xa nhau hoàn toàn, và có thể tăng gấp đôi số tiền cho phần lưu trữ… không biết chính xác anh cần ghi hình trong thời gian bao lâu.

      Trân trọng,
      MNS

  2. Cao Lục says:

    Công ty mình hiện có 2 chi nhánh ! chi nhánh chính nắp 136 camera , mình muốn ở chi nhánh phụ ở địa phương khác cũng có thể xem mà ko cần pc đc ko ạ

    1. Gin says:

      Xin chào anh Cao Lục,

      Không biết anh Lục đang sử dụng sản phẩm nào của Synology để ghi hình 136 camera ạ? Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ Trí: 090 904 0920 để được tư vấn trực tiếp về giải pháp của MNS.

      MNS luôn cam kết những dịch vụ vượt trội trong suốt quá trình sử dụng, giúp mọi người yên tâm nhất, quên đi các nổi lo về sự cố của thiết bị, dữ liệu và toàn bộ hệ thống. Sau khi nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ phía người dùng để xác định nguyên nhân lỗi:

      :: Xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành phần cứng không quá 24h (*)
      :: Đến tận nơi toàn Việt Nam để hỗ trợ cài đặt thiết bị xử lí sự cố hệ thống hoàn toàn FREE trong 2-8h (*)
      :: Cho đổi trả hàng trong 30 ngày không cần lý do đối với sản phẩm Synology dạng hộp giá dưới 30.000 k

      Trân trọng,

  3. Lộc says:

    Bộ VS360HD này có thể kết nối với đầu ghi hình IP 32 kênh không? Sử dụng cho trường hợp Màn hình đặt xa đầu ghi.
    Mô hình thế này: NVR 32 kênh —–IP——> VS360HD —-IP——> LCD 40″

  4. Lộc says:

    Sorry mình sửa lại comment ở trên xíu:

    Bộ VS360HD này có thể kết nối với đầu ghi hình IP 32 kênh không? Sử dụng cho trường hợp Màn hình đặt xa đầu ghi.
    Mô hình thế này: NVR 32 kênh —–IP——> VS360HD —-HDMI——> LCD 40″

  5. Sơn says:

    xin chào,
    Mình có hệ thống gồm 4 chi nhánh ở 4 nơi khác nhau, mỗi chi nhánh có 1 đầu Synology (DS416) (khoảng 20 camera ip tại mỗi chi nhánh). Vấn đề bây giờ là tại phòng trung tâm trụ sở chính của công ty mình muốn giám sát tập trung trên 4 màn hình, mỗi màn hình cho một chi nhánh. Bạn tư vấn giúp mình thông tin về hệ thống và thiết bị (số lượng) cần thiết để đáp ứng được yêu cầu trên nhé!
    Thêm nữa, bạn có thể tư vấn cho mình giải pháp để tại phòng quản lý trung tâm tại trụ sở công ty, đặt một thiết bị nas synology để sao lưu và lưu trữ dữ liệu từ cả 4 chi nhánh kia về (nhằm tăng bảo vệ dữ liệu) thì giải pháp cụ thể thế nào, nếu có hướng dẫn chi tiết bạn vui lòng gửi mail cho mình nhé.
    Cảm ơn bạn, chúc bạn và quý công ty luôn phát triển không ngừng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *