Browse By

DS216 – Sản phẩm ưu thế dành cho mô hình công ty nhỏ hay làm việc theo nhóm

NAS sever có hiệu xuất cao thích hợp với văn phòng nhỏ và làm việc nhóm

DS216 là dòng NAS 2-bay với tính năng phong phú, phù hợp cho môi trường làm việc nhóm và văn phòng nhỏ. Với chế độ mã hóa phần cứng, DS216 mang đến tốc độ vượt trội và bảo vệ dữ liệu và mang lại năng suất cao.

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_1

CPU Dual-core mang lại năng suất làm việc hiệu quả

DS216 đem lại hiệu suất vượt trội với tốc độ đọc/ghi hơn 111MB/s với cấu hình RAID 1 và ở môi trường windows. Xây dựng đơn vị dấu chấm động giúp tang năng suất của CPU chính, và đặc biệt thuận lợi cho việc convert lại khi cùng lúc tải lên một lượng lớn hình ảnh hay video.

Mã hóa phần cứng giúp đẩy nhanh tốc độ truyền dữ liệu

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_2

DS216 được trang bị một công cụ mã hóa giúp giảm nhiệm vụ mã hóa của CPU chính, vì vậy CPU có nhiều thời gian để thực hiện những nhiệm vụ quan trọng khác. So với DS214 thì DS216 tăng 50% tốc độ đọc mã hóa và hơn 110% tốc độ ghi mã hóa.

Đễ dàng lắp đặt và bảo trì

DS216_sect_disk_install_01

DS216 có hỗ trợ tính năng Hot-Swappable, dễ dàng cài đặt và bảo trì ngay khi thiết bị còn hoạt động khi có một ổ cứng gặp sự cố cần thay thế. Bên cạnh đó, DS216 được thiết kế có nút USB copy rất dễ dàng cho việc copy file.

Cổng USB 3.0 tăng tốc đỗ truyền dữ liệu cho ổ cứng gắn ngoài.

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_3

DS216 có cổng USB 3.0 có thể kết nối với nhiều loại ổ cứng gắn ngoài khác nhau trong khi vẫn đảm bảo tốc độ truyền file nhanh chóng. USB 3.0 có thể hỗ trợ tốc độ truyền file lên đến 5 Gbps (nhanh hơn gấp 10 lần cổng USB 2.0)Diều này có nghĩa là bạn cần ít thời gian để chép dữ liệu từ ổ cứng gắn ngoài hơn trong khi tiêu thụ ít điện hơn.

Bốn cấp điều khiển cho đèn LEDs phía trước

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_4

Được trang bị một đèn LED có thể điều chỉnh, những chiếc đèn LEDs ở phía trước của thiết bị DS216 có thể cung cấp độ sáng thoải mái bằng cách kiểm soát và tạo lịch trình sáng bốn giai đoạn sáng của nó, cho phép bạn linh hoạt quyết định cường độ sáng của đèn LEDs để phù hợp với môi trường xung quanh.

OS – DiskStation Manager

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_5

Synology DiskStation Manager (DSM) là hệ điều hành dựa trên trình duyệt của Synology, với một giao diện người dùng trực quan, giúp cho việc truy cập và chia sẻ dữ liệu của bạn thông minh hơn và đơn giản hơn. Trung tâm Package Synology cho phép bạn tải về và cài đặt các tính năng hữu ích được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu cá nhân hoặc doanh nghiệp, có nghĩa là bạn có thể thưởng thức giải trí nhiều hơn trong cuộc sống của bạn hoặc tạo năng suất cao hơn trong công việc.

Tất cả có trong một thiết bị.

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_6

Chỉ với một thiết bị DS216, nó có thể xử lý cùng một lúc rất nhiều công việc. Giúp công ty của bạn có một lợi thế cạnh tranh như một máy chủ đa chức năng như là cung cấp dịch vụ LDAP, DNS, host website, Mail sever, hệ thống giám sát an ninh, máy in mạng, VPN server giúp bạn truy cập vào mạng công ty từ xa và còn nhiều hơn thế nữa.

Giải pháp sao lưu hiệu quả

effective_backup

DS416 có thể sử dụng như là một trung tâm để backup dữ liệu tập trung. Dù bạn sử dụng máy Windows hay máy MAC, bạn có thể backup mọi thứ từ máy tính của bạn trực tiếp lên NAS synology bằng Cloud Station. Bất cứ khi nào bạn sửa đổi một tập tin, nó cũng sẽ tự động thay đổi ở trên DS216. Những người sử dụng NAS sẽ sử dụng phần mềm Time Machine dành riêng cho Apple.

Bạn cũng có thể backup dữ liệu từ DS216 của bạn đến thiết bị khác như là DiskStation, rsync servers, thiết bị gắn ngoài (HDD, USB…), thậm chí là cả server Amazon S3…. Bạn cũng có thể tạo một lịch trình backup và khôi phục lại tại một thời điểm cụ thể dưới sự hỗ trợ của “Backup & Replication”.

Tăng năng suất kinh doanh với giải pháp điện toán đám mây

Với các giải pháp điện toán đám mây toàn diện, DS216 cho phép bạn làm chủ đám mây một cách dễ dàng. Cloud Station là một phương tiện hoàn hảo để đồng bộ dữ liệu chéo giữa các thiết bị. Dữ liệu có thể được chỉnh sửa offline sau đó đồng bộ lên Cloud Station, Với việc có thể lưu lại tối đa 32 phiên bản sẽ cho phép bạn khôi phục lại những  phiên bản trước hoặc những files đã bị xóa. Với ứng dụng DS cloud trên điện thoại, một khi dữ liệu của bạn có thay đổi nó sẽ tự động đồng bộ đến điện thoại hoặc tablets của bạn.

DiskStation DS216_MNS_giaiphapnas_synology_saigon_danang_hanoi_8

Đối với những công ty có nhân viên thường xuyên phải làm việc ở ngoài thì tính năng đồng bộ 2 chiều của Synology giúp  những nhân viên tại những địa điểm khác nhau có thể chia sẻ cùng một thông tin trong khoảng thời gian thực. Người quản trị viện IT có thể thiết lập bằng tay thư mục cá nhân mà họ muốn đồng bộ đến những thiết bị khác, thủ công hay tự động dựa trên định dạng và kích thước của tập tin.

Thư mục được đồng bộ bởi Cloud Station có thể được mã hóa trên DSM, không  ai có thể đăng nhập vào đó nếu không có từ khóa bảo mật của bạn.

NAS server thân thiện với môi trường.

Tất cả NAS synology đều được thiết kế với chế độ tiết kiệm điện. DS216 chỉ tiêu thụ 1W khi ở chế độ ngủ đông và 15,48W khi hoạt động. với quạt đặc biệt và luồng không khí được thiết kế thông minh, DS216 sẽ giữ được hệ thông hoạt động không bị nóng 24/7, trong khi tiếng ồn gây ra ít hơn so với việc sử dụng máy tính.

Với trách nhiệm của một công dân công dân toàn cầu, vì vậy tất cả những sản phẩm của Synology đều đạt tiêu chuẩn RoHS.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *