Browse By

Vì sao không nên đầu tư giải pháp ghi hình camera rẻ tiền

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_li_do_vi_sao_khong_nen_lap_camera_re_tien

Trước tiên, bạn phải xác định rằng chiếc camera ghi hình đóng vai trò là con mắt quan sát, phần còn lại quan trọng không kém đó chính là giải pháp ghi hình mà bạn lựa chọn.

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_ql_vanhanhtuxa_nvr

Tổng quan mô hình Quản lí Camera của Synology

Nếu con mắt quan sát kém, góc nhìn hẹp, màu sắc không trung thực thì giải pháp ghi hình chỉ ghi lại được những hình ảnh vô nghĩ, không thể sử dụng được. Tuy nhiên, nếu bạn chọn camera tốt, nhưng giải pháp ghi hình không an toàn, dữ liệu không nguyên vẹn cũng sẽ khiến bạn thất vọng mỗi khi có sự cố xảy ra.

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_dpi

Camera độ phân giải cao thì sẽ cho bạn hình ảnh rõ ràng hơn

Có 3 trong nhiều nguyên nhân có thể khiến bạn thất vọng như sau:

  • Độ ổn định của camera và đầu ghi kém, hay trục trặc trong những trường hợp quan trọng, khiến bạn thất vọng vì không xem được dữ liệu trong quá khứ. Các camera rẻ tiền thường hay trục trặc vặt, và nhanh bị xuống màu sắc.
  • Hình ảnh camera chất lượng không cao, màu không trung thực nên khi xem không xác định được các thông tin trong video
  • Không linh hoạt trong vận hành, mất thời gian bảo trì, và khó có khả năng mở rộng trong tương lai…

MNS đem đến giải pháp khác biệt, chúng tôi không bán 1 loại camera cụ thể nào cả, MNS tìm kiếm trên thị trường những camera chất lượng phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Sau đó qua quá trình kiểm tra kĩ lưỡng về góc nhìn, màu sắc trung thực và độ ổn định của camera. Khi vượt qua được quá trình thử nghiệm, MNS sẽ đem đến cho khách hàng các lựa chọn đó, tuỳ theo từng khu vực lắp đặt.

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_zoom

Góc nhìn của Camera cũng quan trọng không kém, giúp bạn quan sát được nhiều hơn.

Đôi lúc giá cả không quyết định liệu camera có phù hợp hay không? Ví dụ, ở nơi có ánh sáng yếu, nếu dùng camera hồng ngoại thì hình sẽ bị chuyển sang trắng đen, MNS có phương án là dùng camera độ nhạy sáng cao, vẫn giữ lại màu sắc của môi trường và tầm nhìn rõ nét hơn. Vì vậy bạn đừng lựa chọn camera dựa vào giá nhé, mà hãy biết lắng nghe những nhu cầu của mình chính xác nhất thì sẽ tránh được việc chọn sai camera và giải pháp ghi hình.

Thêm vào đó, MNS đem đến cho bạn sự yên tâm cao nhất bằng cách tư vấn lựa chọn giải pháp ghi hình thông minh ngoài việc camera phù hợp với môi trường, góc nhìn, hình ảnh đẹp

Giải pháp ghi hình có khả năng mở rộng không giới hạn số kênh ghi hình, gia tăng thời gian ghi hình lên 3-6-12 tháng tuỳ theo nhu cầu. Đặt đầu ghi ở nơi an toàn, và có thể vận hành hệ thống dễ dàng qua mạng internet.

  • Ghi hình camera
  • Quản lí dữ liệu từ xa
  • Backup dữ liệu an toàn
  • Mở rộng mô hình an ninh.

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_phan_quyen-nvr

MNS triển khai giải pháp ghi hình camera, có khả năng phân quyền cho nhiều người quản lí khác nhau

Đầu tư giải pháp ghi hình là một việc có tầm nhìn dài 2-3 năm, và là việc để phòng ngừa các rủi ro, nếu đầu tư không đúng, thì khi có sự cố xảy ra giải pháp ghi hình rẻ tiền có thể không giúp ích được gì cho bạn.

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_demo

Thay vì vậy, bạn hãy cố gắng bỏ ra số tiền cao hơn chút, nhưng đầu tư hiệu quả thì giá trị sử dụng trong tương lai sẽ hợp lí hơn. MNS thấu hiểu điều này, nên trong các dự án, MNS luôn lắp đặt thử nghiệm cho khách hàng một vài camera khác nhau đến từ nhiều thương hiệu, giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất cho từng vị trí lắp đặt, và lựa chọn camera phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

mns_lap_dat_he_thong_camera_an_ninh_ghi_hinh_xem_qua_mang_day-nvr-1 2

Lắp đặt camera IP linh hoạt hơn khi chỉ 1 dây mạng có thể giúp kết nối nhiều camera. 

MNS rất sẵn lòng tư vấn, khảo sát tận nơi và lên phương án hoàn toàn miễn phí, phục vụ khách hàng, tạo dựng niềm tin là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm. Đừng ngần ngại alo hoặc email cho MNS 24/7/365, phục vụ khách hàng kể cả ngày lễ, cuối tuần…

MNS | sales@mns.vn | 097.848.1789 | 093.550.0368

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *