Browse By

MNSBUS ::: Ghi hình trên xe Buýt, truyền hình ảnh về trung tâm, kết hợp với giải trí và quảng cáo cho hành khách

mnsbus-mns-giai-phap-ghi-hinh-back-up-ve-trung-tam-giai-tri-quang-cao-tren-thiet-bi-di-cong-cua-hanh-khach-saigon-hanoi-danang-001

“Ghi lại hình ảnh trên xe

Truyền về dữ liệu thông tin tức thời

Hành khách giải trí tuyệt vời

Doanh thu vượt mức là điều tất nhiên”

MNS @ 2015

Tôi tin rằng những người quản lí đội xe, và các công ty Vận tải đang rất mong muốn tìm ra giải pháp quản lí an ninh tốt hơn trên xe. MNS BUS đem đến một giải pháp còn hơn thế, giúp nhà xe gia tăng doanh thu ngay trên hệ thống giám sát an ninh.

Giải pháp MNS BUS là hệ thống gồm những thiết bị phần cứng nhỏ gọn lắp trên xe, chống shock, chống nóng, chống bụi, và bên trong được vận hành bởi phần mềm được phát triển bởi MNS

  • Tích hợp hệ thống giải trí nghe nhạc, xem phim, đọc báo, xem thông tin du lịch, giúp khách hàng tận hưởng ngay trên thiết bị cầm tay của mình.
  • Hiển thị thông tin quảng cáo đến tận tay người dùng một cách thông minh, tăng thêm thu nhập cho nhà xe.

mnsbus-mns-giai-phap-ghi-hinh-back-up-ve-trung-tam-giai-tri-quang-cao-tren-thiet-bi-di-cong-cua-hanh-khach-saigon-hanoi-danang-002

  • Ghi hình ảnh camera trên xe, lên đến 5 camera/xe.
  • Lưu hình ảnh của camera ở độ phân giải cao, chống shock, chống bụi, phù hợp cho những hành trình dài.
  • Truyền các dữ liệu camera về trung tâm cho việc quản lí và giảm sát qua sóng 3G. Điều chỉnh được lịch trình truyền dữ liệu để tối ưu hoá băng thông.

mnsbus-mns-giai-phap-ghi-hinh-back-up-ve-trung-tam-giai-tri-quang-cao-tren-thiet-bi-di-cong-cua-hanh-khach-saigon-hanoi-danang-003 Trong quá trình gặp gỡ với nhiều công ty SI và các đơn vị vận tải, MNS có gặp phải nhiều câu hỏi rất thú vị, và cũng sẽ mang tính tham khảo cao.

  1. Giải pháp tương thích với những loại camera nào?
    ::: MNS BUS chỉ làm việc với camera IP, và hỗ trợ hơn 3000 camera khác nhau của nhiều thương hiệu trên thị trường. Và tương thích với chuẩn Onvif.
    ===========================================
  2. Khi xe chạy bị rung, lắc, thì HDD có ảnh hưởng gì không?
    ::: Dĩ nhiên là có, nếu dùng các HDD Sata 3.5” hay 2.5” thông thường, thì ổ cứng sẽ bị hư rất nhanh sau vài tuần sử dụng. Giải pháp MNS Bus dùng 3 loại thiết bị lưu trữ (USB 2.0, USB3.0 và thẻ nhớ tốc độ cao Class 10) để vừa ghi hình Camera, vừa phục vụ giải trí và quảng cáo trên xe.
    ===========================================
  3. Dữ liệu sẽ phát đến thiết bị của khách hàng như thế nào?
    ::: Dữ liệu được lưu trực tiếp trên thiết bị MNS BUS nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Khách hàng chỉ cần dùng điện thoại có trình duyệt là có thể tận hưởng được nhạc/phim/hình ảnh/thông tin du lịch/quảng cáo…Riêng tính năng internet thì sẽ đi qua 3G, giới hạn một số trang web nhất định trong điều kiện sóng 3G chưa đủ mạnh.mnsbus-mns-giai-phap-ghi-hinh-back-up-ve-trung-tam-giai-tri-quang-cao-tren-thiet-bi-di-cong-cua-hanh-khach-saigon-hanoi-danang-004
    ===========================================
  4. Dữ liệu truyền qua 3G về trung tâm có bị ảnh hưởng gì không?
    ::: Tất nhiên là có rồi. Hạ tầng mạng Việt Nam cho tốt độ tối đa 3G là 3.6Mbps, hoặc HSDPA 7.2 Mbps (Tại thời điểm của bài viết này). Và băng thông này sẽ không đủ để truyền toàn bộ dữ liệu của Camera về Trung tâm, chưa kể là xe có thể sẽ đi vào vùng sóng yếu, dữ liệu backup không kịp sẽ bị dồn lại gây quá tải giải pháp.mnsbus-mns-giai-phap-ghi-hinh-back-up-ve-trung-tam-giai-tri-quang-cao-tren-thiet-bi-di-cong-cua-hanh-khach-saigon-hanoi-danang-005
    MNS BUS Ghi hình độ phân giải cao trên xe, nhưng khi truyền về Trung tâm có thể tối ưu theo giờ cao điểm ví dụ như sau:
    ::: Sáng 06h-10h : 1 giây 1 hình gởi về trung tâm.
    ::: Trưa 10h – 14h : 5 giây 1 hình gởi về trung tâm
    ::: Chiều 14h – 21h : 1 giây 1 hình gởi về trung tâm
    ::: Khuya 21h – 06h sáng hôm sau 20 giây 1 hình gởi về trung tâm.
    ===========================================
    Vậy khi xem lại dữ liệu thì sao.
    ::: Nếu không có trục trặc gì xảy ra, thì truy cập vào thiết bị chính ởtrung tâm để xem dữ liệu camera.
    ::: Nếu cần xem trực tuyến, thì login vào xe, và chất lượng hình ảnh sẽ phụ thuộc vào 3G trên xe.
    ===========================================
  5. Cập nhật thông tin quảng cáo cho nhiều xe thì phải làm sao?
    ::: Khi có thông tin quảng cáo mới, Chỉ cần copy nội dung quảng cáo đó vào thiết bị trung tâm, hệ thống sẽ tự động gởi nội dung đến tất cả các xe qua 3G. Vì dữ liệu quảng cáo không lớn, nên truyền qua 3G hoàn toàn đáp ứng được.
    ===========================================
  6. Nếu hết tiền 3G hoặc nạp chưa kịp thì sao?
    ::: Dĩ nhiên là khi không có 3G, thì sẽ không thể truyền hình ảnh về trung tâm, khách hàng vẫn giải trí thoải mái nhưng sẽ không truy cập internet được. Và cũng không thể cập nhật được nội dung quảng cáo.
    ===========================================
  7. Nguồn điện nuôi các thiết bị này ra sao?
    ::: Các thiết bị MNS Bus, Camera, Wifi, 3G chiếm ít điện, khoảng 12W-24W, 2A, nên khi xe dừng chạy, điện trong bình ac qui vẫn có thể giữ cho camera hoạt động bình thường đến sáng ngày hôm sau.
    ===========================================

Nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào khác, hoặc các bạn muốn sắp xếp một buổi demo và dùng thử sản phẩm ngay tại văn phòng, MNS sẽ rất sẵn lòng sắp xếp thời gian, nhân sự đến tận nơi để cùng nhau trao đổi tìm ra những ý tưởng ứng dụng vào mô hình vận tải hiệu quả.

Trân trọng,

MNS | 093 550 0368 | hello@mnsbus.com | www.mnsbus.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *