Browse By

Synology được vinh danh với ba giải thưởng “Best choice” tại Computex 2014

Ngày 27 tháng 5 vừa qua, Synology đã được vinh danh tại Computex 2014, với giải thưởng “Computex Best Choice Award” dành cho các sản phẩm Rack Station RS18015xs+, Embedded DataSystem EDS14 và hệ thống Surveillance Station 6.3. Đây là năm thứ tư liên tiếp, Synology nhận được giải thưởng cao quý này.

mns_giaiphapnas_Synology_computex2014

Computex 2014, triển lãm CNTT lớn nhất châu Á và là một trong những sự kiện CNTT quan trọng nhất trên thế giới, diễn ra với sự góp mặt của 477 sản phẩm mới nhất đến từ 183 công ty. Được đánh giá bởi một ủy ban gồm các chuyên gia công nghệ thông tin quốc tế, cộng đồng khoa học, các tập đoàn truyền thông và có sự góp mặt của những thành viên chính phủ, các giải thưởng của Computex Best Choice được trao cho các sản phẩm đặc biệt nhất và hội tụ đủ các tiêu chuẩn của công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Các sản phẩm “Best choice Award” của Synology:

Synology RS18015xs+

Synology RS18015xs+ nổi bật trong danh mục các sản phẩm lưu trữ dữ liệu. Cung cấp một giải pháp NAS đáng tin cậy và hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ liên tục kết hợp với các ứng dụng kinh doanh toàn diện. RS18015xs+ tích hợp giải pháp Advanced High Availability, có khả năng tự động chuyển đổi dự phòng khi xảy ra lỗi để đảm bảo thời gian hoạt động tối đa của hệ thống. Các thành phần của RS18015xs+ được thiết kế dư dự phòng, bao gồm cổng nguồn cung cấp điện, các cổng SAS expander, và cổng LAN. Chạy trên nền tảng hệ điều hành DSM dành riêng cho NAS Synology, RS18015xs+ cung cấp công cụ ảo hóa tiên tiến và bảo vệ dữ liệu toàn diện.

Synology EDS14                                                                                                                                                                                                                                                                    mns_giai_phap_nas_synology_EDS14

Synology EDS14 – sản phẩm hoàn toàn mới của Synology, nằm trong danh mục sản phẩm IPC và Embedded. Là một sản phẩm NAS có độ bền tốt, được thiết kế nhỏ gọn, chống rung, hoạt động tốt được trong môi trường có nhiệt độ từ -20oC đến 50oC. EDS14 có tốc độ lưu trữ và truy xuất dữ liệu cao UHS-I SDXC SD, với 2 cổng LAN và hỗ trợ chuyển đổi dự phòng khi có lỗi, giúp tối đa hóa độ tin cậy với hiệu suất hoạt động không ngờ. Chịu được va đập và điều kiện di động, EDS14 có điện áp đầu vào từ 7 đến 24V, hỗ trợ 3G/LTE và tương thích với PoE splitter. EDS14 được cài đặt sẵn DSM, cung cấp một loạt các ứng dụng để mang lại năng suất hoạt động tốt hơn trong công việc và giám sát khi di chuyển.

Hệ thống Surveillance Station 6.3

nvr_synology_giai_phap_mns_ghi_hinh_luu_tru_camera_ip_surveillance_6.3

Đạt giải thưởng “Best choice” tại hạng mục an ninh, hệ thống Surveillance Station 6.3 cung cấp một giải pháp giám sát tinh vi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết all-in-one. Surveillance Station 6.3 hỗ trợ live – view đồng thời 64 kênh trên 1 layout. Hệ thống quản lý trung tâm (CMS) có tính năng quản lý tập trung 1000 camera IP khác nhau, bổ sung khả năng liveview cho hệ thống yêu cầu số lượng camera giám sát lớn, mỗi đầu ghi trong hệ thống lớn có thể ghi hình lên được 90 kênh. Surveillance Station 6.3 có hỗ trợ hệ thống ghi hình với bộ nhớ đệm, đảm bảo cho việc ghi hình không bị gián đoạn trong trường hợp kết nối mạng bị ngắt. Với app DS Cam dành riêng cho các thiết bị di động iOS và Android, Surveillance Station 6.3 có thể được sử dụng để kiểm soát an ninh ở khắp mọi nơi, xem mượt ngay cả khi băng thông bị hạn chế.

Synology đã có nhiều bước cải tiến mới về sản phẩm trong các năm vừa qua và được khẳng định qua các giải thưởng được trao hằng năm Computex. Các sản phẩm mới, giàu tính năng và sức mạnh này sẽ mang đến cho người sử dụng những giải pháp tối ưu cho chính doanh nghiệp của mình.

MNS-Master net solution.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *