Browse By

MNS bus: Giải pháp giải trí trên hệ thống nhà chờ, phương tiện vận tải hành khách.

Nhu cầu đầu tiên và tất yếu của khách hàng khi chọn dịch vụ vận tải hành khách là đi đến được đích đến trong hành trình của họ. Các hãng vận tải thường trang bị hệ thống tivi, loa để phát phim, nhạc phục vụ giải trí trên xe nhưng hầu hết không để ý đến tâm lý hay sở thích khách hàng. Âm thanh phát quá lớn và nội dung thì không phù hợp với các lứa tuổi khác nhau trên xe. Trong suốt chặng đường dài di chuyển khiến các hành khách cảm thấy mệt mỏi với những phiền toái mà tài xế ép khách hàng phải nghe trên hành trình của mình.

mns_bus_giai_tri_nghe_nhac_xem_phim_car_hyundai_toyota_mercedes_audi_bmw

Hệ thống MNS bus bao gồm kho lưu trữ trữ phim, nhạc đặt trên xe phục vụ cho các thiết bị động của hành khách qua hệ thống phát wifi trên xe 

Không tốn tiền phí internet hàng tháng.

Không cần cài đặt ứng dụng.

Toàn bộ hệ thống MNS bus khá nhỏ gọn đặt trên xe, chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường từ -20 đến 50 độ C. Nguồn điện sử dụng cho toàn bộ hệ thống rất thấp, khoảng 12V nên có thể sử dụng chung điện nguồn của xe mà vẫn đảm bảo độ an toàn.

Hành khách đi trên xe sử dụng máy tính bảng, điện thoại thông minh đăng nhập vào hệ thống MNS bus để nghe nhạc, xem phim với các sở thích khác nhau mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

mns_bus_giai_tri_nghe_nhac_xem_phim_car_hyundai_toyota_mercedes_audi_bmw_1

Việc trang bị hệ thống MNS bus sử dụng wifi nội bộ để chia sẻ nhạc, phim cho khách hàng ngay trên xe, ở các trạm chờ sẽ là yếu tố cạnh tranh cho các hãng vận tải để thu hút thêm khách hàng lựa chọn dịch vụ của mình.

Tùy biến giao diện, logo, hình ảnh quảng bá thương hiệu và thông tin dịch vụ của hãng vận tải được gửi đến từng khách hàng truy cập vào hệ thống MNS bus.

mns_bus_giai_tri_nghe_nhac_xem_phim_tren_thiet_bi_di_dong_ios_androi_car_hyundai_toyota_mercedes_audi_3002

Tích hợp hệ thống camera an ninh trên xe cũng được dễ dàng, MNS bus cho phép lưu trữ hình ảnh ghi được từ camera phục vụ cho nhu cầu an ninh hành khách trên xe, hoặc việc quản lý đội xe nâng cao nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.

mns_bus_giai_tri_nghe_nhac_xem_phim_tren_thiet_bi_di_dong_ios_androi_car_hyundai_toyota_mercedes_audi_4

Nếu như bổ sung USB 3G, thì hệ thống này có thể bổ sung khả năng truy cập internet cho hành khách trên xe.

Bước lên chuyến xe đường dài, tận hưởng cảnh đẹp trên đường đi qua cửa kính là điều tuyệt vời khi đặt chân đến vùng đất lạ. Thưởng thức hệ thống giải trí theo cách mình thích sẽ làm giảm bớt sự mệt mỏi qua việc ngồi trên phương tiện vận tải dài ngày được trang bị hệ thống MNS bus.

Các gói MNS bus:

mns_bus_giai_tri_nghe_nhac_xem_phim_tren_thiet_bi_di_dong_ios_androi_car_hyundai_toyota_mercedes_audi_4002

Chính sách bán hàng áp dụng cho hệ thống MNS bus:

mns_bus_giai_tri_nghe_nhac_xem_phim_tren_thiet_bi_di_dong_ios_androi_car_hyundai_toyota_mercedes_audi_4001

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *