Browse By

Giải pháp ghi hình 24-7-365 ngay cả khi đầu ghi hay hệ thống mạng bị lỗi.

Ở đây chúng tôi ko đề cập đến chế độ ghi hình 24/24 (Continuous). Mà đề cập đến việc người dùng cần có được hình ảnh ghi được từ camera ngay cả khi lỗi hệ thống mạng, đầu ghi bị lỗi…

Giải pháp camera an ninh này được thực nghiệm để đáp ứng cho nhu cầu giám sát an ninh chặt chẽ, cần phải có hình ảnh ghi liên tục 24/24 ngay khi có sự gián đoạn ở 1 trong các thiết bị của toàn bộ hệ thống.

Đầu ghi hình camera IP Synology kết hợp với thương hiệu camera Axis hoặc Vivotek sẽ cung cấp giải pháp ghi hình hoàn hảo ngay cả khi có lỗi xảy ra tính từ đầu mạng gắn mạng vào camera đến thiết bị ghi hình Synology. Đầu tiên, hãy xem qua tổng quan giải pháp dự phòng đảm bảo lưu hình ảnh từ camera liên tục.

Giải pháp này cung cấp nhiều phương án dự phòng khác nhau đảm bảo hệ thống liên tục hoạt động để có được hình ảnh ghi liên tục từ camera. Khi có sự gián đoạn kết nối mạng đến đầu ghi. Camera sẽ tạm thời lưu dữ liệu hình ảnh ghi được lên thẻ nhớ gắn trong camera. Ngay khi có kết nối mạng, trong khi hình ảnh trực tiếp được gửi từ camera về đầu ghi, thì đầu ghi sẽ đồng thời lưu lại những hình ảnh đã bị gian đoạn trước đó được lưu trên thẻ nhớ của camera.

Ngoài sự dán đoạn kết nối mạng, phương án rủi ro với đầu ghi cũng được tính đến, thế nên, chúng tôi cho chạy 2 đầu ghi song song ở phần đảm nhận nhiệm vụ quản lý và lưu trữ tập trung camera IP. 2 đầu ghi này hoạt động theo cơ chế chuyển động dự phòng, khi 1 trong bất kỳ đầu ghi bị lỗi thì đầu ghi còn lại sẽ đứng ra phục vụ.

Hệ thống cảnh báo email trên đầu ghi cũng được kích hoạt để đảm bảo bất kỳ sự cố nào xảy ra sẽ được cập nhật ngay cho bộ phận IT để kịp thời xử lý.

Và dĩ nhiên, hệ thống này còn có thể quản lý tập trung hằng trăm đầu ghi, đặt ở các vị trí khác nhau. Thích hợp cho các chuỗi cửa hàng, các ATM… trên toàn quốc.

Vận hành 24/24 đảm bảo có được lưu được hình ảnh liên tục từ camera an ninh, giảm thiểu thấp nhất thời gian bảo trì nếu có rủi ro là tiêu chí yêu cầu từ những hệ thống giám sát an ninh chặt chẽ mà giải pháp ghi hình nvr synology đáp ứng được.

Chúng tôi ghi nhận sự quan tâm của các đối tác đến giải pháp ghi hình này và sẵn sàng chia sẽ những trải nghiệm thực tế trên hệ thống đã được thực nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *