Browse By

Hệ thống camera tại khu ký túc xá Canon – Bắc Ninh

Công ty TNHH Bất động sản sông Hồng (Redamco) Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư Singapore, chuyên phát triển và quản lý ký túc xá công nhân.

IMG_2128

Hai màn hình TV đặt ở phòng bảo vệ ở ký túc xá Canon – Bắc Ninh

Không những chuyên về xây dựng ký túc xá, Redamco rất chú trọng đến việc đảm bảo an ninh cho các hộ công nhân sinh sống nơi đây. Một hệ thống an ninh camera chặt chẽ có khả năng quản lý tập trung là điều mà Redamco luôn tiềm kiếm. Redamco cũng muốn sử dụng một hệ thống server tiết kiệm năng lượng, tránh lãng phí nguồn điện do hệ thống phải được mở 24/24.

 

Giải pháp

Nhận được những phản hồi tích cực trong việc sử dụng hệ thống ghi hình Synology cho dự án trước (dẫn link), lần này Redamco tiếp tục sử dụng hệ thống Synology với 3 thiết bị DS713+ ghi hình 60 camera IP.

Hỗ trợ ghi hình camera IP

Redamco đặt mua thêm 2 thiết bị hỗ trợ ghi hình là vs240HD để có thể live view qua 2 Ti vi đặt ở phòng bảo vệ. Giờ đây nhân viên an ninh có thể sử dụng ti vi đặt ở trung tâm để có thể theo dõi diễn biến của cả tòaa nhà.

VS240HD quản lý tất cả hình ảnh ghi được từ tất cả các kênh ghi hình và truyền thẳng đến tv live view. Với hình ảnh HD 720p, quản lý có thể bắt nhịp đước với những chuyển động nhỏ nhất chỉ thông qua màn hình tv

synology-nas-server-giai-phap-an-ninh-camera-ip-laptop

Laptop

PC

synology-nas-server-giai-phap-an-ninh-camera-ip-vs240-hd

Synology VS240HD

Tiêu thụ nhiều điện năng Tiêu thụ ít điện năng: 14.4W
Nhân viên an ninh có thể sử dụng để làm những việc cá nhân: xem phim, chơi game… Chỉ tập trung làm một nhiệm vụ theo dõi camera

 

Hệ điều hành DSM cung cấp những ứng dụng cho phép theo dõi hình ảnh chuyển động ghi được từ các thiết bị di động khác như laptop, điện thoại di động giúp người dùng chủ động hơn trong việc giám sát an ninh của cả tổ chức.

NVR_Solution-2

Tốc độ truy cập cao và ổn định

Với Synology, tình trạng nghẽn mạng là hầu như không có, điều này làm ban quản trị của Redamco hết sức hài lòng, bởi nó đồng nghĩa với việc uy tín của Redamco sẽ được nâng cao đáng kể đối với những nhà đầu tư.

Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Mặc dù hiệu suất hoạt động rất cao nhưng năng lượng tiêu hao của Synology là rất thấp. Không chỉ dừng lại ở đó, tuy ở trong tình trạng hoạt động liên tục, 24/7/52 nhưng Synology tỏa ra nhiệt lượng cực thấp và hầu như không để lại bất cứ tiếng ồn nào.

Kết luận

Tất cả những tính năng cần thiết được gói gọn chỉ trong 1 thiết bị, đáp ứng được xu thế thân thiện môi trường, sống xanh mà Redamco đã và đang đề ra, không những thế việc quản lý đơn giản, cài đặt an tòan và tích hợp với hệ thống mạng hiện tại cũng là một những điều mà Redamco rất tâm đắc. Chính vì vậy với những dự án cần lắp đặt hê thống camera, Synology luôn là sự tiến cử của Redamco với các chủ đầu tư.

One thought on “Hệ thống camera tại khu ký túc xá Canon – Bắc Ninh”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *