Browse By

Lưu trữ, chia sẻ hình ảnh chuyên nghiệp với Synology

LƯU TRỮ, CHIA SẺ HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP VỚI SYNOLOGY

Lưu trữ và sao lưu dự phòng

Việc mất đi những tấm hình mà bạn bỏ thời gian công sức, tiền bạc để chụp được là hết sức khó chịu, nhất là đối với những người đam mê chụp ảnh, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Synology NAS là một thiết bị lưu trữ bao gồm một hay nhiều ổ cứng, kết nối với thiết bị internet router thay vì với máy tính bàn của bạn. Vì vậy, bạn có thể truy cập kho ảnh của mình bất cứ đâu qua internet.

Synology hỗ trợ các cơ chế sao lưu dữ liệu nội bộ trong cùng 1 thiết bị Synology hay sao lưu qua 1 thiết bị Synology khác, 1 server khác thông qua đường truyền đã được mã hóa hoặc bạn có thể đơn giản sao lưu qua 1 ổ cứng ngoài được kết nối qua cổng usb, eSATA. Hơn nữa là tùy chọn sao lưu dễ dàng qua Amazon S3.

Truy cập, chia sẻ hình ảnh dễ dàng

Synology là thiết bị lưu trữ có hệ điều hành chạy trên nền web. Bạn có thể truy cập thông qua các trình duyệt web, hay các ứng dụng cho điện thoại xài hệ điều hành IOS, Android và Windows Phone.

Bạn có thể tạo các tài khoản, mật mã cho người thân, hay khách hàng, phân quyền cho mỗi tài khoản được phép truy cập hay download các album mà bạn cho phép. Như vậy, bạn không cần phải ngồi cặm cụi nén hình để gửi mail, hay bỏ hình vào usb, ổ cứng để đem đến cho khách hàng nữa.phan quyen

Việc tải hình ảnh từ máy tính lên Synology DiskStation cực kì dễ dàng. Bạn chỉ cần đơn giản copy, paste, y như xài khi bạn chuyển hình ảnh qua ổ cứng, usb.

Tất cả trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết với Synology.

Bạn thấy ổ đĩa P:/ được tạo nhiều folder. Với mỗi folder, website sẽ tự động tạo ra một album tương ứng như hình minh họa sau:

o P

Để mở rộng ổ cứng, không gây ảnh hưởng đến thiết bị đang vận hành, bạn có thể lựa chọn những cách sau đây:

– Thêm ổ cứng để tăng dung lượng

– Thay thể ổ cứng với dung lượng lớn hơn

– Sử dụng thiết bị mở rộng để tăng thêm ổ cứng hay dung lượng

Bạn có thể xem hình theo dạng slide show rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

slide

Nếu muốn xem các hình ảnh này trên iphone, ipad hoặc android, bạn chỉ cần cài thêm ứng dụng miễn phí DSphoto. Lúc đó bạn sẽ duyệt hình như thể đang lưu trên thiết bị di động của mình.

mobile

Bây giờ bạn có thể đồng bộ album được lựa chọn đến Facebook. Các hình ảnh trong Photo Station sẽ được đẩy lên Facebook tự động. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu cho album, do đó, chỉ bạn bè của bạn mới có thể nhìn thấy.

Tải hình với kích thước gốc. Bạn không cần phải resize hình, website có chức năng cho phép người xem tải về hình ảnh với kích thước thật của ảnh. Việc cần làm chỉ đơn giản là nhấp vào nút “Download” hoặc “Full size” để tải về hình mong muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *