Browse By

DS213j – dữ liệu đám mây cá nhân hoàn hảo

Synology DiskStation DS213j là một máy chủ dữ liệu đám mây được thiết kế đặc biệt để cung cấp giải pháp cho việc lưu trữ, bảo vệ và chia sẻ dữ liệu cho gia đình hoặc văn phòng làm việc nhỏ với mức tiêu thụ điện năng thấp, hoạt động êm ái và độ tin cậy cao. Chạy trên nền web hệ điều hành DiskStation Manager (DSM) – dễ sử dụng và nhiều tính năng.

hdd-o-dia-mang-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds213j-ds-213j-mns-giai-phap-nas-dien-toan-dam-may-cloud-station

  • CPU 1.2GHz.
  • Bộ nhớ RAM 512MB.
  • Hỗ trợ 2HDD (4TB/HDD).
  • Tốc độ đọc 100MB/s – Tốc độ ghi 70MB/s.
  • Wake on LAN.
  • Thiết kế thời trang, mát mẻ và yên tĩnh.
  • DLNA – Media Server.

Hỗ trợ 2HDD khi cấu hình RAID 1 trong môi trường Windows, Synology DS213j cung cấp tốc độ đọc và ghi lần lượt 100MB/s và 70MB/s, cho phép bạn chia sẻ video chất lượng Blu-ray trong vòng chưa đầy 3 phút. Được xây dựng bởi CPU Floating-Point nên khả năng xử lý hình thu nhỏ và xem hình ảnh ở độ phân giải khác nhau, trong khi bộ nhớ RAM 512MB đảm bảo tốc độ tối đa khi chạy nhiều ứng dụng đa phương tiện.

hdd-o-dia-mang-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds213j-ds-213j-mns-giai-phap-nas-dien-toan-dam-may-cloud-station_perf_chart_2_samba

Synology DS213j có 1 quạt lớn 92mm và luồng không khí thông minh để giữ cho hệ thống chạy mát 24/7, được thiết kế làm giảm tiếng ồn, DS213j hoạt động êm ái. Hỗ trợ cho Wake on LAN / WAN, lịch trình mở/tắt, và ngủ đông HDD giúp giảm tiêu thụ điện năng rất nhiều.

Dữ liệu của bạn được an toàn với Synology

DS213j với Synology Hybrid RAID giúp bạn cân bằng dung lượng lưu trữ và dự phòng dữ liệu khi có rủi ro với HDD. Tạo thư mục lưu trữ và phân quyền người dùng.

DS213j của bạn rất lý tưởng để triển khai giải pháp sao lưu tập trung: Từ máy tính vào NAS, NAS đến NAS, NAS đến thiết bị trữ ngoại vi (như USB) hoặc NAS đến server khác…

Trạm Tải về 24/7

Với việc tích hợp công cụ tìm kiếm BT, bạn có thể tìm và tải về các bộ film hot chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Sau đó, tắt máy tính và để cho DS213j của bạn tải về tất cả các nội dung mà bạn yêu cầu. Với DS download trên iPhone và Android, bạn có thể quản lý công việc này ngay cả trong khi đi du lịch.

Trung tâm giải trí cá nhân

Giả trí dễ dàng với Audio Station và Video Station. Tìm phim và chương trình truyền hình trực tuyến hoặc ghi lại chương trình yêu thích của bạn với DVB-T, và chơi chúng trên tất cả các thiết bị bao gồm cả Windows, Mac, DLNA, AirPlay, Bluetooth, iOS, Android và Windows Phone.

hdd-o-dia-mang-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds213j-ds-213j-mns-giai-phap-nas-dien-toan-dam-may-cloud-station_Home_Applications

Chụp ảnh trên thiết bị di động của bạn và tự động gửi đến DiskStation để sẵn sàng cho việc chia sẻ thông qua Photo Staion hoặc các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Plurk và Picasa.

Kết nối bất cứ nơi nào/bất cứ lúc nào.

QuickConnect và EZ-Internet giúp cấu hình DS213j để truy cập qua Internet dễ dàng. Kết hợp với các ứng dụng điện thoại di động của Synology cho tất cả các tính năng phổ biến, bao gồm DS photo+, DS audio và DS video để truy cập phim, nhạc, hình bất cứ nơi nào. DS download, DS file và DS cloud để dễ dàng tải về tập tin/truy cập/ đồng bộ hoá. DS cam để giám sát an ninh.

hdd-o-dia-mang-luu-tru-du-lieu-nas-synology-ds213j-ds-213j-mns-giai-phap-nas-dien-toan-dam-may-cloud-station_1


Hệ điều hành giàu tính năng DSM

Synology DiskStation Manager (DSM) là một hệ điều hành dựa trên web cung cấp dịch vụ đám mây riêng – được thiết kế để làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn.

Package Center cho phép bạn tải về và cài đặt các gói ứng dụng thiết kế đặc biệt cho nhu cầu riêng của bạn. Đó là Cloud Station – chia sẻ các tập tin trên điện toán đám mây, Photo Station – chia sẻ hình ảnh trên một album trực tuyến, VPN Server – thiết lập một môi trường VPN hoặc thậm chí là ứng dụng chống virus để bảo vệ hệ thống của bạn…. Tất cả được cài đặt với một vài cú nhấp chuột.

Giao diện đơn giản cho phép bạn để có được cấu hình dung lượng lưu trữ. Nó cung cấp cho bạn kiểm soát hoàn toàn của điện toán đám mây cá nhân của bạn và cho phép bạn truy cập vào nó bất cứ nơi nào. Synology DSM sẽ giúp bạn tối đa hóa năng suất và nhận được nhiều hơn những gì bạn phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *