Browse By

Giải pháp giám sát an ninh tập trung với khả năng mở rộng không giới hạn

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp ghi hình đảm bảo những tiêu chí vượt trội:

  • Hỗ trợ hơn 1.500 loại camera IP khác nhau đến từ hơn 50 thương hiệu. Và đạt chứng nhận ONVIF chuẩn S
  • Có khả năng quản lí tập trung (Central management System – CMS) nhiều chi nhánh và chuỗi nhà hàng.
  • Có khả năng mở rộng số kênh ghi hình không giới hạn lên đến 100 kênh, 200 kênh…
  • Có khả năng tăng thời gian ghi hình lên đến 3 tháng, 6 tháng, 1 năm hay hơn thế nữa.
  • Xem liveview trên nhiều tivi, độc lập hoàn toàn với hệ thống lưu trữ.
  • Nhưng quan trọng, tất cả những sự cố hay trục trặc hệ thống phải được chụp hình snapshot, thông báo với người quản trị hệ thống qua sms, email…

Giải pháp ghi hình Camera IP độc lập NVR Synology sẽ thỏa mãn tất cả các yêu cầu khắt khe trên.

Synology là một thiết bị NAS lưu trữ và vận hành dữ liệu với nhiều tiện ích hoàn hảo. Bạn sẽ không bị bó buộc vào một không gian, thời gian, hay một hãng ghi hình nào cả. Tivi liveview không cần phải đặt ngay đầu ghi mà có thể đặt khắp mọi nơi, số lượng tivi không hạn chế giúp bạn linh động hơn trong việc bố trí nhiều điểm liveview trong toàn hệ thống.

Giám sát và quản lý tập trung (CMS).

Giải pháp giám sát an ninh NVR Synology được thiết kế để nâng cao khả năng giám sát tập trung nhiều địa điểm khác nhau – nhiều thiết bị khác nhau với 1 cổng thông tin duy nhất. Cho phép triển khai giám sát các chuỗi cửa hàng, hệ thống ATM, hệ thống lớn… 1 cách mạnh mẽ dựa trên nền tảng giám sát tập trung (CMS).

ghi_hinh_an_ninh_camera_ip_nas_synology_Intro_CMS_display

Người dùng chỉ với 1 giao diện duy nhất là có thể kết nối và quản lý 1 hệ thống lớn nhiều địa điểm quan sát, nhiều camera, và phân quyền cho nhiều người quan sát khác nhau trên toàn bộ các camera.

Khả năng mở rộng khối lượng lưu trữ và số kênh camera theo từng giai đoạn cho phép người dùng đầu tư theo từng giai đoạn và mở rộng dễ dàng nhưng vẫn mang tính đồng bộ cao…

Các module mở rộng giúp tăng thời gian lưu trữ hình ảnh camera lên đến vài trăm TB. Không giới hạn số lượng camera, sử dụng tới đâu trả tiền tới đó:

giam_sat_an_ninh_camera_nvr_synology_2

Không giới hạn số lượng tivi giám sát.

  • Liveview ở khắp nơi không cần máy tính, không giới hạn không gian, không bị bó buộc phải đặt tivi ở gần thiết bị ghi hình.
  • Số lượng Tivi xem liveview không giới hạn, có thể đặt hằng trăm tivi khắp nơi để xem liveview.
  • Liveview có thể cấu hình thành nhiều layout camera để tiện cho việc theo dõi.

Mỗi Layout cho phép hiển thị 49 khung hình trên máy tính, 25 khung hình trên TV sử dụng VS240HD. Hệ thống cho phép cấu hình nhiều Layout khác nhau với các camera khác nhau để tối ưu cho việc giám sát.

xem-tivi_Your_Front_Desk_Surveillance_Companion

Hệ thống cho phép bạn triển khai nhiều TV, nhiều máy tính ở các khu vực khác nhau để giám sát theo nhu cầu miễn là có kết nối mạng.

Công nghệ phân tích hình ảnh trực tiếp.

Synology NVR có thể giúp phân tích hình ảnh khi xem trực tiếp với 8 công cụ khác nhau giúp cho nhân viên an ninh phát hiện ra những chuyển động khả nghi trên nhiều kênh khác nhau, tìm kiếm các đồ vật bị mất trong khung hình, thống kê số người đi qua đi lại ở một camera… Hình ảnh minh họa dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

giam_sat_an_ninh_camera_nvr_synology_1

Phân quyền người dùng.

ghi_hinh_an_ninh_camera_ip_nas_synology_cms_user_privilegeCấu trúc phân quyền người dùng trong hệ thống giám sát lớn cũng được chặt chẽ hơn. Cho phép người dùng được phép xem vị trí camera nào, được phép đăng nhập hệ thống CMS để giám sát toàn bộ camera hay không? Được phép chỉnh sửa camera, khung hình hay không? Giúp cho hệ thống giám sát được trở nên bảo mật hơn.

Thông báo.

ghi_hinh_an_ninh_camera_ip_nas_synology_cms_notification

Hệ thống thông báo qua email, sms, skype cho phép quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống 1 cách liên tục để thông báo cho người liên quan kịp thời xử lý khi có những xảy ra bất thường với hệ thống giám sát.

Như vậy, hệ thống ghi hình camera hoàn toàn độc lập với hệ thống giám sát trên tivi giúp cho dữ liệu luôn an toàn nhất. Tính năng phân quyền người sử dụng giúp bảo mật thông tin của các camera khỏi sự nhòm ngó không cần thiết. Hệ thống báo lỗi 24/24 hoạt động qua email, sms được cấu hình bởi người sử dụng sẽ nâng cao sự yên tâm của khách hàng hơn nữa. Tương thích với hơn 1.500 camera giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn camera phù hợp với nhu cầu quan sát. Vận hành hệ thống thông suốt 24/7/365, không cần dừng khi xử lí sự cố hay nâng cấp, mở rộng. Khi cần di chuyển sang một hệ thống lớn hơn, ổ cứng có cơ chế Hotswap giúp xử lí sự cố nhanh chóng khi thiết bị có trục trặc. Chỉ mất từ 30-60 phút là toàn bộ dữ liệu sẽ được khôi phục trên hệ thống mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *