Browse By

Dữ liệu đám mây cá nhân hoàn hảo với NAS Synology.

Cuối cùng, Synology đã hoàn thiện giải pháp lưu trữ đám mây đầy đủ và dễ dàng giúp cho người dùng cá nhân tận dụng hưởng lợi ích của công nghệ lưu trữ đám mây hiện đại nhất.

Du_lieu_dam_may_ca_nhan_cloud_station_nas_synology_mns_giai_phap_dong_bo_automatic_sync

Sau khi cài đặt, dữ liệu của bạn liên tục được cập nhật lên Cloud Station (NAS Synology) theo thời gian.

  • Đồng bộ các file dữ liệu khác nhau lên đến 10GB.
  • Lưu lại 32 phiên bản trước đó và có thể quay lại 1 cách dễ dàng.
  • Không giới hạn số lượng file đồng bộ.
  • Tăng cường mã hoá dữ liệu với SSL, HTTPS và tuỳ chọn Proxy.

Bạn luôn có được phiên bản mới nhất và những phiên bản trước đó mọi lúc, mọi nơi. Máy tính, Điện thoại, NAS Synology đều sẵn sàng cung cấp những dữ liệu mà bạn đồng bộ. Mỗi động tác thay đổi, cập nhật hay xoá dữ liệu ở trên 1 thiết bị bất kỳ sẽ được tự động đồng bộ đến các thiết bị còn lại. Thuận tiện cho những người thường xuyên di chuyển hay làm việc nhóm để cập nhật dữ liệu công việc mới nhất và liên tục nhất.

Hệ thống này cũng giúp cho bạn lưu trữ dữ liệu thành nhiều phiên bản khác nhau ở nhiều nơi khác nhau để bảo đảm an toàn về rủi ro mất dữ liệu ngoài ý muốn và chủ động sử dụng dữ liệu làm việc của mình.

Du_lieu_dam_may_ca_nhan_cloud_station_nas_synology_mns_giai_phap_dong_bo_offline_viewing

Khi không có kết nối internet bạn vẫn làm việc bình thường trên dữ liệu đám mây này. Bạn có thể chỉnh sửa, cập nhật thêm dữ liệu, hình ảnh vào thư mục Cloud Station. Khi có kết nối internet dữ liệu sẽ tự động đồng bộ.

Du_lieu_dam_may_ca_nhan_cloud_station_nas_synology_mns_giai_phap_dong_bo__A_Dedicated_App_to_always_Stay_In_Sync_iPhone_iPad_Android

Ứng dụng DS cloud cũng sẵn sàng cho các thiết bị di động chạy iOS, Android để đồng bộ dữ liệu của mình trên tay. Cho phép người dùng tuỳ chọn loại file và kích thước file đồng bộ…

Tất cả đã sẵn sàng để cho bạn ứng dụng vào cuộc sống!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *