Browse By

Hệ thống NVR Synology với những tiện tích vượt trội hơn so với analog

Dựa trên nền tảng NAS chuyên phục vụ cho vấn đề lưu trữ và chia sẽ dữ liệu. Synology phát triển thêm chức năng Surveillance Station cho phép người dùng quản lý và lưu trữ hình ảnh từ hệ thống camera IP. Sự kết hợp hoàn hảo này đem lại cho người dùng giải pháp giám sát an ninh hiện đại với những tiện ích tiên tiến mà các giải pháp khác không đáp ứng được.

Quản lý linh hoạt hệ thống camera

NVR Synology hỗ trợ hơn 1000 model camera từ 50 nhà sản xuất khác nhau như ACTi, Axis, D-Link, Panasonic, Samsung, Sony, TRENDnet, Vivotek… nên người dùng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn thương hiệu camera để lắp đặt cho hệ thống an ninh.

Tương thích với nhiều loại camera khác nhau

Tương thích với nhiều loại camera khác nhau

Nếu bạn có nhiều chi nhánh và hệ thống chuổi cửa hàng khắp cả nước. Hệ thống quản trị tập trung (Centralized Management System) cho phép bạn quản lý tập trung và theo dõi tất cả các camera ở chi nhánh chỉ với một cổng thông tin duy nhất.  Bạn có thể tạo ra các nhóm camera để dễ quản lý theo từng khu vực; tất cả có thể thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản.

Quản lý tập trung các camera ở các chi nhánh khắp cả nước tại 1 điểm

Nâng cao sự bảo mật hệ thống an ninh bằng cách cung cấp tài khoản giám sát cho từng người dùng. Hệ thống cho phép người dùng phân quyền giám sát theo camera cho từng người dùng nhất định khi đăng nhập vào hệ thống giám sát an ninh.

Phân quyền đăng nhập hệ thống và giám sát theo từng camera

Tính năng cập nhật thông báo sự kiện bằng email, sms, skype đến người dùng khi có các sự kiện bất thường xảy ra giúp bạn luôn cập nhật được tình hình an ninh và ngăn chặn được rủi ro xảy ra.

Gửi thông báo khi có sự cố xảy ra

Hệ thống hỗ trợ cài đặt camera theo từng license nên bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng số lượng camera và dễ dàng mở rộng khi có nhu cầu bằng cách mua thêm license.

Quản lý lưu trữ an toàn và tập trung.

Dựa trên nền tảng NAS nên NVR Synology chuyên nghiệp trong vấn đề quản lý lưu trữ. Hệ thống RAID HDD cho phép việc hư hỏng 2 HDD bất kỳ mà không bị mất dữ liệu hình ảnh ghi được từ camera. Thêm nữa hệ thống hỗ trợ dung lượng lưu trữ khổng lồ lên đến hằng trăm TB (106HDD) giúp bạn có được không gian lưu trữ cho các hệ thống hàng trăm camera trong thời gian dài. Việc mở rộng khối lượng lưu trữ rất linh hoạt và người dùng có thể nâng cấp theo thời gian nên tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

An toàn dữ liệu với hệ thống RAID

Hệ thống backup tự động cho phép người dùng triển khai backup dữ liệu ghi được từ các chi nhánh về trung tâm theo lịch trình. Dữ liệu được lưu trữ cả ở trung tâm lẫn chi nhánh giúp cho người dùng dễ dàng xem lại khi cần, đồng thời dữ liệu được an toàn hơn khi cất dữ ở 2 nơi.

Phân tích hình ảnh chuyên nghiệp

Được tích hợp khả năng phân tích hình ảnh theo từng dây, hệ thống giám sát an ninh Synology có khả năng phân tích chuyển động, báo lỗi khi camera bị che.

Phân tích hình ảnh chuyên nghiệp

Phát hiển vật thể lạ, phát hiện đồ vật bị đánh cắp thích hợp cho những nơi cần sự chặt chẽ về giám sát an ninh.

Phát hiện vật thể lạ, đồ vật bị đánh cắp

Thêm nữa, hệ thống này có khả năng đếm số người ra,vào ở khu vực được chỉ định.

Đếm số người ra, vào khu vực

Hệ thống tự động phát ra tiếng bíp hoặc gửi thông báo cho người dùng khi xảy ra những tình huống trên.

Tính tương thích và vận hành dễ dàng.

Người dùng có thể giám sát mọi lúc mọi nơi và không giới hạn số lượng người giám sát. Khi liveview bằng máy tính người dùng có thể xem đồng thời 49 kênh. Hoặc sử dụng VS240 để xuất lên TV 24 kênh trong mạng LAN.

Quan sát hình ảnh bằng nhiều thiết bị khác nhau

 Hệ thống hoạt động liên tục và cập nhật trạng thái cho người dùng thông qua email. Quản lý, giám sát và khắc phục sự cố từ xa bằng máy tính WIN/MAC/LINUX  bất kỳ thông qua giao diện web.

Hỗ trợ thiết bị di động.

Khi cài đặt ứng dụng miễn phí DScam cho iPad/iPhone/Android người dùng có thể quan sát trước tiếp hình ảnh camera, xem lại dữ liệu trước đó. Hoặc cấu hình hệ thống dễ dàng.

iPad/iPhone/Android

Với những tính năng ưu việt của hệ thống NVR Synology sẽ đáp ứng tốt được yêu cầu giám sát an ninh chặt chẽ, đồng thời người dùng linh hoạt trong việc tính toán chi phí đầu tư hệ thống và có thể mở rộng dễ dàng trong tương lai khi có nhu cầu. 

One thought on “Hệ thống NVR Synology với những tiện tích vượt trội hơn so với analog”

  1. Vu Quoc Hung says:

    Cty mình cần tư vấn hệ thống này

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *