Browse By

Giải pháp lưu trữ, chia sẽ, đồng bộ hình ảnh cho Studio và các nhiếp ảnh gia.

Mỗi bức ảnh là mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay không chuyên. Lưu giữ chúng một cách an toàn và chia sẽ  dễ dàng mọi lúc mọi nơi những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống cho bạn bè hay người thân vấn đề quan tâm hàng đầu của bạn. Sau mỗi lần chụp hình bạn cần nơi lưu trữ dữ liệu thô để tiến hành khâu xử lý ảnh hậu kỳ, sau đó là gửi hình đi in ấn, chia sẽ cho bạn bè, trả file cho khách hàng…Bài viết này sẽ giúp các nhiếp ảnh gia, studio, photolap giải quyết được vấn đề một cách đơn giản đáp ứng yêu cầu cá nhân và thuận tiện cho bạn bè, khách hàng khi có nhu cầu lưu trữ, chia sẽ và quảng bá hình ảnh.

Hệ thống trên sẽ giúp bạn có được:

1. Không gian lưu trữ an toàn hàng chục TB cho nhiều máy tính khác nhau.

Khi gắn thiết bị vào hệ thống mạng LAN là bạn có được không gian lưu trữ hàng chục TB với chế độ RAID các HDD giúp hình ảnh luôn được an toàn cho dù 1 trong các HDD bị hư hỏng trong quá trình vận hành.

De-hinh-tren-may-tinh-co-ngay-website-photo

Sau mỗi lần chụp ảnh, bạn cần đến hàng chục GB để lưu trữ, với kho dữ liệu khổng lồ như vậy bạn không còn phải bận tâm đến việc phải xóa những hình ảnh cũ để nhường chổ cho hình ảnh mới.

Ekip chụp hình và các bạn bè của bạn có được không gian để lưu trữ hình ảnh tập trung sau mỗi show chụp, để tiến hành các bước tiếp theo như xử lý hậu kỳ, trả hình cho khách…

 2. Xử lý ảnh hậu kỳ hình ảnh ngay trên hệ thống.

Không gian này sẽ được sử dụng chung cho hệ thống các máy tính có trong mạng. Sau khi hình ảnh thô được lưu trữ ở đây thì bộ phận xử lý ảnh hậu kỳ có thể xử lý hình ảnh ngay trên ổ đĩa chia sẽ này mà không cần tải về máy tính cá nhân. Bạn có thể làm việc nhóm 1 cách hoàn hảo, hình ảnh được luân chuyển qua các bước 1 cách nhịp nhàng theo “dây chuyền” mà ekip của bạn xây dựng.

3. Tự động tạo ra web hình ảnh chuyên nghiệp.

Tác phẩm được hoàn thiện với tâm huyết của những nhiếp ảnh và ekip thực hiện sẽ được đưa đến tay khách hàng, bạn bè, đồng nhiệp bằng nhiều phương thức khác nhau phù hợp với mọi đối tượng.

Bạn chỉ cần lưu hình ảnh theo những thư mục là có ngay website chia sẽ những hình ảnh này.

Ví Dụ: Ổ đĩa X bạn có được trên máy tính (Đây là 1 thực mục nằm trên Synology được chia sẽ cho nhiều máy tính) sẽ chứa những thư mục hình ảnh được xuất bản, và những thư mục này sẽ tương ứng với album chạy trên nền website (http://mns.synology.me/photo) mà bạn muốn chia sẽ.

Thông qua ứng dụng web hình ảnh chuyên nghiệp này bạn có thể:

  • Chia sẽ những khoảnh khắc, những hình ảnh mà bạn ghi lại được trong quá trình chụp hình.
  • Trả hình cho những khách hàng bằng cách cung cấp cho họ tài khoản để đăng nhập và tải về. Bạn không cần phải resize hình, website có chức năng cho phép người xem tải về hình ảnh với kích thước thật của ảnh. Việc cần làm chỉ đơn giản là nhấp vào nút “Download” hoặc “Full size” để tải về hình mong muốn.
  • Cung cấp tài khoản để cho phép xem hình ảnh, up hình ảnh nhằm nâng cao tính bảo mật hệ thống. Bên cạnh đó, việc phân quyền user cũng sẽ giúp cho bạn phân phối các người dùng vào các thư mục khác nhau. Không làm mất đi tính riêng tư của mỗi người…

  • Dễ dàng chia sẽ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Picasa… chỉ với click chuột. Bạn không cần phải upload hình ảnh lên 1 dịch vụ công cộng nào cả. Bạn hoàn toàn làm chủ những hình ảnh của mình và dễ dàng chia sẽ bằng đường link khi cần.

  • Bạn có thể tạo hình ảnh nền theo cách mà bạn thích nhằm tôn lên các bức ảnh của bạn thay vì sử dụng nền trắng như các album của dịch vụ trực tuyến nêu trên.

  • Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh ngay trên website này

Với những công cụ căn bản, thao tác thực hiện như trên PTS

4. Trình diễn và upload hình trên thiết bị di động.

Sau khi cài ứng dụng DSPhoto lên thiết bị di động như Ipad, iphone, android là bạn có thể xem hình ảnh bất kỳ lúc nào. Lúc đó bạn duyệt hình nhanh chóng như là đang lưu trên thiết bị.

Bạn có thể upload hình từ iPad, iPhone, Android lên thiết bị Synology một cách dễ dàng.

 5. Tính năng khác.

Hệ thống backup, đồng bộ dữ liệu tự động qua các điểm khác nhau. Nếu bạn có các hệ thống chi nhánh Studio, Photolap thì các hình ảnh của bạn sẽ được đồng bộ theo từng thư mục mà bạn chỉ định trước đó theo thời gian hoặc lịch trình được định sẵn.

Tất cả những tính năng trên được gói gọn trong 1 sản phẩm synology. Gắn thiết bị vào hệ thống mạng hub/swich/router là bạn đã thực hiện xong phần cứng. Sau đó hãy lưu trữ những hình ảnh bạn chụp được, là bạn đã có 1 cách thức trải nghiệm, làm việc và chia sẽ hình ảnh thú vị, đơn giản, an toàn hơn bao giờ hết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *